,
221
10762
Uefacup
uefacup/
/thethao/uefacup/
1304044
Bốc thăm Europa League: Man City đụng Juve
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bốc thăm Europa League: Man City đụng Juve

Cập nhật lúc 00:24, Thứ Bảy, 28/08/2010 (GMT+7)
,

Juventus sẽ là thước đo thực sự cho tham vọng của đội bóng nhà giàu Man City khi hai đội bóng này ở chung bảng A tại Europa League mùa giải 2010/2011.

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Cách đây ít giờ, lễ bốc thăm chia bảng Europa League 2010/11 đã diễn ra tại Monaco và đem lại một số kết quả khá thú vị. Những cái tên lớn như Juventus, Liverpool, Atletico Madrid đều gặp khó khi phải ở cùng bảng với những cái tên cũng nổi danh không kém.

Đương kim vô địch Atletico Madrid nằm ở bảng B và sẽ phải đối mặt với Bayer Leverkusen, Rosenborg, và Aris.
Tuy nhiên, đội bóng TBN không phải là tâm điểm của buổi lẽ bốc thăm này bởi lá thăm may rủi đã đẩy đội bóng đầy tham vọng Manchester City và Juventus ở chung bảng A. Vậy nhưng, cơ hội đi tiếp của cả hai đều là rất lớn khi họ chỉ phải gặp những đội bóng còn khá vô danh như Red Bull Salzburg và Lech Poznan tại bảng đấu này.
Trong khi đó, đội bóng đã từng hai lần vô địch giải đấu này năm 2006 và 2007 là Sevilla sẽ nằm trong một bảng đấu được coi là bảng tử thần với sự xuất hiện của những cái tên như Paris Saint-Germain, Borussia Dortmund và Karpaty Lviv.
Một đại gia khác của châu Âu là Liverpool cũng nằm trong một bảng đấu khá khó khăn khi phải đụng độ với Napoli, Steaua Bucharest và Utrecht ở bảng K.

48 đội bóng đến từ 24 quốc gia đã được chia thành 12 bảng đấu. Hai đội dẫn đầu mỗi bảng Europa League sẽ cùng với 8 đội xếp thứ 3 tại vòng đấu bảng Champions League sẽ tham gia vào vòng 32 đội. Lễ bốc thăm phân cặp cho vòng đấu này sẽ diễn ra tại Nyon ngày 17/12. Trận chung kết sẽ được tổ chức trên SVĐ Dublin Arena, cộng hòa Ireland vào ngày 18/5/2011.

Sau đây là các bảng đấu cụ thể.

(Theo Bongdaso.com)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Uefacup'

,
,