,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316822
Roy Hodgson “cảnh cáo” Sir Alex
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Roy Hodgson “cảnh cáo” Sir Alex

Cập nhật lúc 09:28, Thứ Sáu, 29/10/2010 (GMT+7)
,
HLV của Liverpool vừa lên tiếng khuyến cáo đồng nghiệp bên phía M.U “không được đụng” đến thủ môn Pepe Reina.
Van der Saar chắc chắn sẽ chia tay M.U cuối mùa bóng năm nay. Vì thế Quỷ đỏ đang rốt ráo tìm 1 thủ môn xứng tầm thay thế. Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng Pepe Reina cũng đang nằm trong tầm ngắm của Sir Alex. Không biết thực hư của nguồn tin này ra sao nhưng Roy Hodgson đã lớn tiếng khuyên đội chủ sân Old Trafford nên “trách xa” thủ thành người TBN.

“Nếu Ferguson tìm kiếm thủ môn và có rất nhiều tiền, ông ấy có thể muốn Pepe Reina bởi cậu ấy là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới”, mở đầy cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ Liverpool Echo.

“Tuy nhiên chúng tôi không muốn bán cậu ấy. Bởi cậu ấy là sự sống của đội bóng”, chiến lược gia kỳ cựu người Anh nói tiếp.

Reina gia nhập Liverpool từ Villarreal với giá 6 triệu bảng vào mùa Hè 2005 và đã thi đấu 271 trận cho Liverpool. Sau khi Rafa Benitez rời Anfield, đã xuất hiện không ít thông tin về việc thủ môn người TBN này cũng sẽ ra đi.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn trên, Hodgson khẳng định chưa hề nhận được lời để nghị nào từ M.U về trường hợp của Pepe Reina. Tuy nhiên nếu có nhận được 1 lời hỏi mua của Sir Alex thì phía Liverpool sẽ từ chối thẳng thừng.
(Theo Bongdaso.com)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Premier League'

,
,