,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1316328
Mourinho hy vọng Pepe sẽ gia hạn hợp đồng
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Mourinho hy vọng Pepe sẽ gia hạn hợp đồng

Cập nhật lúc 14:25, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,
Huấn luyện viên trưởng Real Madrid tin rằng hậu vệ người Bồ Đào Nha sẽ ở lại cùng câu lạc bộ mặc dù cả hai bên vẫn chưa đạt thoả thuận về lương bổng.
Trong mắt chiến lược gia Mourinho, Pepe hiện là chiếc chìa khóa nơi hàng phòng ngự đội bóng hoàng gia. Với một người luôn đề cao sự an toàn và chắc chắn nơi hàng thủ như Mourinho thì việc ông quan tâm đến bản hợp đồng của Pepe cũng chẳng có gì lạ.
Pepe Pepe đang bay cùng Real. Ảnh: Getty
Pepe Pepe đang bay cùng Real. Ảnh: Getty
Hợp đồng hiện tại của trung vệ Pepe hiện vẫn còn hiệu lực đến năm 2012. Ban lãnh đạo Real Madrid đang có ý định gia hạn thêm 3 năm hợp đồng nữa với trung vệ này. Tuy nhiên hai bên vẫn chưa đạt được sự đồng thuận về mức lương. Pepe cho rằng anh là một trong những người đang nhận mức lương thấp nhất đội bóng. Trung vệ người Bồ Đào Nha đề nghị mức lương mới là 85.000 bảng/tuần trong khi ban lãnh đạo Real Madrid chỉ chấp nhận khoảng 60.000 bảng/tuần.

Hiện có hai đội bóng lớn là Chelsea và Barcelona đang quan tâm đến Pepe. Tuy nhiên Mourinho nói rằng ông sẽ thuyết phục Pepe ở lại vì ông không muốn mất một hậu vệ tài năng như Pepe vào tay đội bóng khác, nhất là kình địch Barcelona. Ông nói: “Câu lạc bộ sẽ làm mọi cách để giữ chân Pepe. Trong vài tuần nữa tôi sẽ giải quyết vấn đề này, chắc chắn Pepe sẽ ở lại.”
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,