,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1316781
Vợ chồng Rooney lạnh nhạt trong kì nghỉ ở Dubai
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Vợ chồng Rooney lạnh nhạt trong kì nghỉ ở Dubai

Cập nhật lúc 20:01, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,
Mặc dù ở bên nhau 5 ngày trong kỳ nghỉ nhằm kỉ niệm sinh nhật lần thứ 25 nhưng cặp vợ chồng Rooney- Coleen đã tỏ ra ngán ngẩm với chuyến đi.

Hôm qua (27/10), người ta lại bắt gặp Coleen và Rooney ở bể bơi của khách sạn 7 sao Burj al Arab, Dubai với vẻ mặt chán chường. Cả hai hầu như không hề nói với nhau câu nào và không có lấy một cử chỉ tình cảm giữa họ. Trong khi Coleen nằm thư giãn và tận hưởng ánh nắng thì Rooney ngồi yên lặng nhìn xa xăm với vẻ mặt đầy trầm tư.

Gửi con ở nhà ông bà để có thể dành cho nhau những giây phút riêng tư, nhưng có lẽ mọi chuyện lại diễn ra không tốt đẹp như Coleen và Rooney nghĩ. Chỉ mấy ngày sau khi đặt chân đến Dubai, cặp vợ chồng trẻ đã xảy ra không ít chuyện. Chừng đó biểu hiện cũng đủ để thấy rằng mối quan hệ của họ sau scandal vụng trộm với gái làng chơi của Rooney vẫn chưa thể hàn gắn. Tận sâu trong đó vẫn còn những mâu thuẫn âm ỉ và nó cũng đã có dịp bùng phát trước đó 1 ngày khi những khách du lịch tận mắt chứng kiến cảnh Coleen và Rooney cãi vã, kèm theo tiếng cốc vỡ loảng xoảng.
Coleen và Rooney vô cùng chán nản với kì nghỉ tại Dubai
Coleen và Rooney vô cùng chán nản với kì nghỉ tại Dubai
Tâm trạng không lấy gì làm vui vẻ, chuyến đi của đôi vợ chồng trẻ cũng gặp phải “sự cố” khi hầu hết các quán bar cũng như những địa điểm vui chơi giải trí ở thiên đường du lịch đều đóng của để bày tỏ sự tiếc thương với sự ra đi của nhà lãnh đạo Sheikh Saqr Bin Mohammed Al Qassimi (UAE). Điều này khiến cho Rooney vô cùng thất vọng. Một nhân viên khách sạn cho hay: “Gương mặt của Rooney trông chán nản chưa từng có, còn Coleen thì muốn dành ngày cuối cùng để tận hưởng ánh nắng trước khi nói với chồng là muốn quay về Anh sớm hơn dự định. Rõ ràng họ nghĩ khoảng thời gian riêng tư sẽ giúp hàn gắn mọi chuyện nhưng mọi biểu hiện lại cho thấy kết quả trái ngược. Với túi tiền của mình họ đã có kì nghỉ trong một khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới nhưng có vẻ như sẽ tốt hơn nếu họ ở nhà trong thời tiết mưa lạnh của nước Anh.”
Tuy nhiên, trong một cuộc trò chuyện với một người bạn đồng hành, Coleen cho rằng mối quan hệ với Rooney vẫn tốt đẹp và vợ chồng cô cần có một kì nghỉ để tránh xa sự soi mói, cũng như tức giận của người hâm mộ nhằm vào tiền đạo của Manchester United khi anh tuyên bố muốn rời CLB. “Tôi và Wayne cần có một kì nghỉ, chúng tôi cần một khoảng thời gian để đi xa. Chúng tôi đến đây để tránh xa những chuyện phiền toái. Chúng tôi chỉ muốn sự yên bình”, tờ The Sun (Anh) đã dẫn lời Coleen.

Trước đó, khi tương lai của Rooney ở Manchester vẫn chưa có cách giải quyết thì một đám đông người hâm mộ đã tập trung trước nhà của “gã Shrek” để bày tỏ sự phản đối với những bình luận của tiền đạo số 1 nước Anh về việc anh không được đảm bảo về tương lái nếu ở lại Old Trafford.

Ở kì nghỉ trên, đã dấy lên những câu hỏi về vòng một “nở nang” bất thường của Coleen. Người đẹp 25 tuổi liên tục xuất hiện với những bộ bikini hai mảnh bắt gặp trong thân hình gợi cảm sau khi sinh con. Những nguồn tin thân cận với cặp đôi cho hay Wayne đã chi ra 10.000 bảng để vợ anh đi chỉnh sửa đôi gò bồng đào của mình để trở nên quyến rũ hơn.
Theo Thethaovanhoa.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,