,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1316329
GĐĐH Jorge Valdano ra sức bảo vệ Benzema
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

GĐĐH Jorge Valdano ra sức bảo vệ Benzema

Cập nhật lúc 14:24, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,
Trước những lời chỉ trích nhằm vào Karim Benzema, GĐĐH của Real Madrid, Jorge Valdano khẳng định rằng chân sút người Pháp vẫn là một cầu thủ tài năng và cuối cùng cũng sẽ chứng tỏ được giá trị của mình.
Benzema sẽ đá chính trong trận gặp Murcia - Ảnh: Reuters
Benzema sẽ đá chính trong trận gặp Murcia - Ảnh: Reuters
Dưới thời Jose Mourinho, Benzema chỉ là giải pháp dự bị trên hàng công của Real Madrid khi mà bộ tứ Cristiano Ronaldo – Mesut Oezil – Angel Di Maria – Gonzalo Higuian đang chơi rất ăn ý và luôn là sự lựa chọn số một của HLV người Bồ Đào Nha. Phải tới khi Real Madrid gặp Real Murcia ở vòng 16 đội Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, Mourinho mới điền tên Benzema vào danh sách đá chính và đây là cơ hội hiếm hoi để tiền đạo người Pháp chứng tỏ khả năng với ông thầy người Bồ Đào Nha. Nếu không, như lời Mourinho, Benzema sẽ không còn cơ hội đá chính ở các trận đấu tiếp theo.

Với vai trò ngày càng mờ nhạt ở Bernabeu như vậy, Benzema đang được cho là sẽ rời sân Bernabeu trong tương lai gần, trong đó M.U là một điểm đến tiềm năng. Tuy vậy, trong cuộc họp báo trước trận đấu với Murica, GĐĐH của “Đàn Kền kền trắng” Valdano đã ra sức bảo vệ Benzema.

“Benzema vẫn là một cầu thủ trẻ và không phải tất cả ai đến đây cũng hòa nhập một cách nhanh chóng với Real Madrid. Đôi khi, một số cầu thủ chỉ cần ít tháng để thích nghi và trưởng thành ở Real, như Mesut Oezil hay Angel Di Maria. Trong khi một số trường hợp khác như Benzema cần thêm thời gian để phát triển. Khả năng của Benzema là không thể phủ nhận và anh ấy sẽ sớm chứng tỏ điều đó”, Valdano lên tiếng.

Cũng như HLV Jose Mourinho, Valdano đã nhắc lại cho các cầu thủ Real Madrid về “thảm họa Alcorcon” năm ngoái trước trận đấu với Real Murcia.

“Chúng tôi không được quên những gì xảy ra trước Alcorcon mùa trước. Cả đội bóng lần các cầu thủ đều không muốn lặp lai chương đen tối đó. Mourinho đã đưa ra thông điệp rất rõ ràng và có sức nặng rằng ông ấy cũng yêu cầu rất cao từ các học trò ở Cúp Nhà Vua. Đội bóng sẽ phải nỗ lực hết sức và chúng tôi sẽ thi đấu theo cách tốt nhất mà chúng tôi biết. Real Madrid có một đội hình dày dặn và rất trẻ, do đó không có lý do gì để chúng tôi không cống hiến hết sức mình ở giải đấu này”, Valdano nhấn mạnh.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,