,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1311861
Bất đồng lương bổng, Pepe tính chuyện chia tay Real
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Bất đồng lương bổng, Pepe tính chuyện chia tay Real

Cập nhật lúc 10:05, Chủ Nhật, 03/10/2010 (GMT+7)
,
Bị Real khước từ mức lương 5 triệu euro/mùa, Pepe đang cân nhắc khả năng rời Bernabeu vào năm 2012.
Theo thông tin mà tờ AS đưa ra, mối lương duyên giữa Pepe và Real Madrid đang đứng trước nguy cơ tan vỡ do bất đồng trong chuyện lương bổng. Trung vệ người Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2015 nếu được nhận 5 triệu euro/mùa, tương đương với Karim Benzema, tuy nhiên, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” chỉ chịu chi không quá 3,5 triệu bảng/mùa.
Pepe không hài lòng với Real về chuyện lương bổng
Pepe không hài lòng với Real về chuyện lương bổng
Pepe cho biết hiện tại anh rất hạnh phúc với cuộc sống tại Real nhưng sẽ không đời nào chịu nhân nhượng trong chuyện lương bổng bởi anh muốn nhận được những gì mình xứng đáng được hưởng. Hiện tại cầu thủ gốc Brazil chỉ được nhận 1,8 triệu euro/mùa, nằm trong nhóm những cầu thủ có lương thấp nhất tại Bernabeu.

Ngoài Pepe, tương lai của Pedro Leon tại Bernabeu cũng đang là một ẩn số. Theo thông tin của tờ Marca, Milan đã tiến hành liên hệ với Real Madrid nhằm đưa cựu ngôi sao của Getafe về với sân San Siro vào tháng một tới.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Real đã tốn không ít công sức mới có được Pedro Leon. Đáng tiếc, sau khi cập bến Bernabeu, tiền vệ 23 tuổi người Tây Ban Nha đã không thể thuyết phục được HLV Jose Mourinho giành cho anh một suất đá chính.

Giữa tuần qua Pedro Leon cũng đã bất ngờ vắng mặt trong trận đấu giữa Real và Auxerre tại Champions League. Theo giới thạo tin Tây Ban Nha, cựu ngôi sao của Getafe bị Jose Mourinho phạt vì đã không tuân theo chỉ đạo chiến thuật của ông khi được vào sân thay người trong trận đấu với Levante tại La Liga.
(Theo zing.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,