,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1316324
Marcelo tiết lộ sự căng thẳng ở Real Madrid
0
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Marcelo tiết lộ sự căng thẳng ở Real Madrid

Cập nhật lúc 14:12, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,
Hậu vệ người Brazil - Marcelo vừa tiết lộ rằng không khí trong các buổi tập của Real Madrid luôn hết sức căng thẳng khi bất cứ cầu thủ nào cũng muốn gây ấn tượng với HLV Mourinho để chiếm được một vị trí trong đội hình xuất phát...
HLV Mourinho luôn là một chiến lược gia đề cao những nỗ lực phấn đấu của các cầu thủ trong các buổi tập và nếu như ai chiếm được cảm tình của HLV này thì sẽ dễ dàng hơn trong việc có một vị trí thi đấu thường xuyên.
Hậu vệ Marcelo.
Hậu vệ Marcelo.
Ở Real Madrid hiện tại có không ít các ngôi sao nhưng điều đó không làm HLV Mourinho phải thay đổi triết lý của mình và điều đó khiến cho mỗi cầu thủ khi bước vào tập luyện đều phải cố gắng thể hiện quyết tâm của mình ở mức độ cao nhất.

"Tôi luôn phải cố gắng làm theo tất cả những gì mà HLV Mourinho yêu cầu trong các buổi tập." Marcelo tiết lộ.

"Các buổi tập của Real Madrid dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho đều giống như trong các trận đấu thực thụ. Các cầu thủ luôn phải cố gắng và dồn hết toàn bộ sức lực của mình vào từng bài tập. Chính điều đó đang giúp cho Real Madrid có được phong độ tốt , chúng tôi muốn mạch chiến thắng tiếp tục được nối dài và điều đó đồng nghĩa với việc phải duy trì được trạng thái tập luyện như hiện tại."
(Theo Bongda.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,