,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1313105
Chelsea sẵn sàng giải cứu Pepe khỏi Real
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Chelsea sẵn sàng giải cứu Pepe khỏi Real

Cập nhật lúc 09:42, Thứ Ba, 12/10/2010 (GMT+7)
,

Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Pepe & Real đang lâm vào bế tắc nên Chelsea đã nhảy vào lôi kéo trung vệ người Bồ Đào Nha về Stamford Bridge.

>> Mourinho muốn đưa cựu hậu vệ M.U về Real
>> Mourinho bình thản trước sự chỉ trích của Madrista

Vài ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha đều loan tin, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Pepe không có nhiều tiến triển. Hai bên đều bất đồng quan điểm về những điều khoản trong giao kèo mới.

Quá trình thương thảo hợp đồng của Pepe đang bế tắc

Chính vì thế, Chelsea nhân cơ hội này đã quay ra ve vãn trung vệ 27 tuổi người Bồ Đào Nha. Hợp đồng hiện tại của Pepe với Real sẽ đáo hạn vào năm 2012. Và ban lãnh đạo The Blues sẵn sàng chào mời Pepe bản hợp đồng hào phóng nếu cầu thủ này ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Được biết, mức lương Pepe hiện đang nhận tại Bernabeu là 60.000 bảng/tuần. Người đại diện của anh đưa ra đề nghị mức lương 85.000 bảng/tuần nhưng không được phía Real chấp nhận.

Kể từ ngày sang dẫn dắt Real, Mourinho coi Pepe là nhân tố quan trọng dưới hàng phòng ngự. Anh thường xuyên đá cặp với đồng hương Carvalho trong vai trò trung vệ. Tuy vậy, thời gian qua cũng có tin đồn, "người đặc biệt" muốn cải tổ lại hàng phòng ngự của Club Blanco.

Chính vì thế, các quan chức đội bóng Hoàng gia mới hờ hững với chuyện gia hạn hợp đồng cho Pepe. Về phần Chelsea, họ muốn đưa trung vệ người Bồ về sân Stamford Bridge để dự phòng cho trường hợp John Terry hoặc Alex chấn thương.

Ngoài Pepe, HLV Ancelotti còn nhắm một hậu vệ khác là David Luiz. Năm nay 23 tuổi và đá rất lên chân trong màu áo Benfica 2 năm gần đây, Luiz đang trở thành món hàng họt trên thị trường chuyển nhượng. Anh nhận được sự quan tâm của hai đại gia xứ sương mù là Chelsea & Man City.

Hè vừa qua, Man "xanh" đã ra giá 25 triệu bảng nhưng chưa nhận được cái gật đầu của lãnh đạo Benfica. Đến tháng 1 tới, Chelsea dự định sẽ đưa lời đề nghị mới khoảng 30 triệu bảng.

Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha khẳng định, chỉ CLB nào nâng mức phí lên 43,7 triệu bảng thì họ mới đồng ý bán David Luiz.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,