,
221
10541
La liga
laliga/
/thethao/laliga/
1315929
Ronaldo vui ngất trời với "4 phát đại bác"
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Ronaldo vui ngất trời với '4 phát đại bác'

Cập nhật lúc 22:53, Chủ Nhật, 24/10/2010 (GMT+7)
,

Siêu sao người Bồ Đào Nha không giấu được niềm vui sướng khi lần đầu tiên ghi được đến 4 bàn thắng trong một trận đấu của Real.

>> Ronaldo “ăn 4”, Real đại thắng R.Santander

Phong độ của Ronaldo thực sự thăng hoa trong hơn môt tháng trở lại đây. Các hậu vệ Racing Santader biết điều đó. Nhưng họ vẫn không thể làm cách nào để ngăn chặn được cựu cầu thủ M.U "nổ súng" liên tục.

a
Ronaldo hạnh phúc khi nổ súng 4 lần trong một trận

Sau khi Higuain khai thông bế tắc, Ronaldo nhanh chóng lập cú đúp bằng hai pha nhập thành đệm ghi bàn ở cự ly gần. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao 25 tuổi còn hai lần khiến mành lưới Racing rung lên trong các pha dứt điểm sau đó, góp công lớn giúp "kền kền trắng" đại thắng 4-1.

Phát biểu trên tờ Marca, Ronaldo hồ hởi: "Tôi thực sự cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Tôi chưa bao giờ ghi được bốn bàn trong một trận. Nhưng ngày hôm nay, điều quan trọng hơn cả là Real đã giành chiến thắng.

Tôi sẽ không thể lập công nếu thiếu sự ủng hộ từ đồng đội. Vì thế, trước tiên tôi phải chức mừng cả tập thể. Tôi chỉ là một cá nhân và ở Bernabeu, còn những cầu thủ khác còn xuất sắc hơn cả tôi" - Ronaldo thổ lộ.

Về phần mình, HLV Jose Mourinho cũng rất hài lòng về màn trình diễn của các trò. Kết thúc trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã khen ngợi Los Blancos đã chơi đầy hứng khởi và tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên BXH.

"Vài trận gần đây, chúng tôi đã chơi khá tốt. Những chiến thắng liên tiếp đã tạo sức ép lớn lên các đối thủ cạnh tranh. Chất lượng của từng ngôi sao dần được bộc lộ. Và chẳng sớm thì muộn, toàn đội sẽ gắn kết thành một thể thống nhất, thi đấu ăn ý.

a
Mourinho hết lời ca ngợi học trò

Chúng tôi đang ở vị thế khá lạc quan. Và các thành viên Real sẽ tiếp tục làm việc mà không có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Niềm hạnh phúc của mọi người có thể làm tan biến sự mệt mỏi hay những vấn đề phát sinh".

Mourinho tiếp tục: "CĐV cũng đang vui thích khi chứng kiến Real thi đấu. Chúng tôi đã có quá trình chuẩn bị về mặt tâm lý tốt. Dù phải đá hai trận khó khăn trước Malaga & AC Milan, nhưng đêm nay, các học trò vẫn chứng tỏ được sức mạnh tấn công hủy diệt".

Tuy nhiên, Mourinho cũng thừa nhận, Real vẫn chưa đạt được phong độ cao nhất. Và ông tin đội bóng Hoàng gia sẽ tiếp tục tiến bộ để dần đạt tới sự hoàn hảo

"Chúng tôi tiến bộ chậm nhưng chắc chắn. Người hâm mộ có thể đang hưng phấn. Nhưng chúng tôi luôn giữ sự điềm tĩnh và tập trung. Một HLV giỏi và nhóm cầu thủ tài năng không cho phép tự mãn sau những chiến thắng.

Chúng tôi muốn giành được nhiều danh hiệu cao quý. Vinh quang mới là đích đến cuối cùng. Bởi vậy, Real cần phải phấn đấu và học hỏi nhiều hơn nữa để dần hoàn thiện lối chơi" - Mourinho bộc bạch thêm.

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'La liga'

,
,