,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1316809
Phút bối rối của Beckham khi nói về "sex"
1
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Phút bối rối của Beckham khi nói về 'sex'

Cập nhật lúc 23:40, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,

Beckham thừa nhận cảm giác lúng túng khi những câu chuyện phòng the đang thổ lộ với vợ lọt vào tai cậu con trai cả Brooklyn.

>> Becks hồn nhiên thay quần giữa sân bóng
>>
Con trai Beckham cũng học đòi xăm hình

Chàng tiền vệ điển trai đến từ xứ sương mù cho biết, lúc đấy anh cảm thấy "không thoải mái" và lập tức chạy ra khỏi phòng dù đang tán gẫu say sưa cùng cô vợ Victoria.

Beckham đi xem bóng rổ cùng con trai

Cách đây vài ngày, Beckham đã tham gia show phát thanh nói về thất bại việc giáo dục giới tính trong lứa tuổi vị thành niên cùng thần thượng âm nhạc Mỹ (American Idol) Ryan Seacrest.

Becks tâm sự: "Chúng tôi đã phải trò chuyện với Brooklyn. Victoria đảm trách chủ yếu chuyện này. Tôi đã đi ra khỏi phòng vì Brooklyn đã nhìn thẳng bằng ánh mắt dò xét và nụ cười bí hiểm.

Thời điểm ấy tôi nghĩ: cần phải biến ngay khỏi đây vì đó là một cuộc nói chuyện nghiêm trọng về tình dục. Tôi cảm thấy vô cùng khó chịu. Sẽ có lúc những ông bố bà mẹ trên khắp thế giới sẽ gặp tình cảnh tương tự như tôi".

Ngôi sao của Los Angeles Galaxy thừa nhận, anh không biết khi nào sẽ cho phép cậu con trai cả Brooklyn hẹn hò, vì những việc quan trọng trong gia đình, anh đều nhường cho cô vợ Victoria quyết định.

Sắp tới sẽ diễn ra lễ hội Halloween, và ngay từ lúc này, nhà Beckham đã chuẩn bị sẵn sàng: "Romeo dự định sẽ hóa trang giống Justin Bieber hoặc một vũ công nhảy break-dance. Cruz sẽ bắt chước huyền thoại Elvis, còn Brooklyn hóa trang giống tôi y đúc".

  • Tuấn Thành

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Hậu trường'

,
,