221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1320088
Thê thảm thân phận một nô lệ tình dục
0
Article
null
Pháp:
Thê thảm thân phận một nô lệ tình dục
,

Bị chính bố mẹ đẻ đem gán đổi lấy một chiếc xe cũ, cô đã bị gia đình mua mình hành hạ như một nô lệ tình dục suốt 3 năm liền.

Cô gái bị xích để khỏi trốn thoát. (Ảnh minh họa)
Cô gái bị xích để khỏi trốn thoát. (Ảnh minh họa)

Theo cáo trạng tại một tòa án Pháp, cô gái đã bị lạm dụng tình dục và thân thể từ năm 2003 tới năm 2006 tại một trại dành cho những người lữ hành ở ngoại ô Paris.

Tổng cộng 8 nam và 6 nữ, gồm cả cha mẹ nạn nhân, đã phải xuất hiện trước các thẩm phán ở Melun vì bị cáo buộc buôn người, hãm hiếp, hành động man rợ và tra tấn.

Sabrina, giờ đây đã là một cô gái 23 tuổi, bị bán cho Franck Franoux, 58 tuổi và vợ là Florence Carrasco, 56 tuổi, để đổi lấy một chiếc xe. Sau đó, cô bị cột bằng xích trong căn nhà một tầng bẩn thỉu. 

Cô thường xuyên bị dí sắt nung và tóp thuốc lá, buộc phải trông bảy đứa con của Franck Franoux, bị đánh đập bằng gậy sắt và bị biến thành nô lệ tình dục cho những người đàn ông khác.

Đến một ngày, khi Sabrina bị ốm thập tử nhất sinh, cô bị vứt bỏ bên ngoài một bệnh viện ở Paris, không còn một chiếc răng nào, cân nặng chỉ khoảng 38kg. 

Một nguồn tin cảnh sát cho báo điện tử Le Post của Pháp hay: "Cô ấy trong tình trạng tâm lý và thể xác rất thảm. Cô ấy cần được phẫu thuật tái tạo mũi và tai. Chúng bị cắt xẻo nham nhở. Cô ấy mất một năm mới phục hồi và sẽ phải chịu những vết sẹo về cả tâm thần lẫn thể xác suốt đời". 

Le Post cho biết thêm: Cha mẹ cô gái đã trao con mình cho một cặp vợ chồng khác để đổi lấy một chiếc xe cũ với giá trị khoảng 600 Bảng. Cô gái bị đối xử còn tệ hơn cả một con vật, bị đánh, lạm dụng tình dục, phải nhặt nhạnh thức ăn thừa rơi vãi trên mặt đất". 

"Các giấy tờ tùy thân của cô gái đã bị lấy cắp trong khi những kẻ bắt cóc hưởng trợ cấp thất nghiệp của cô. Cô bị xích vào ban đêm để khỏi trốn thoát". 

Các bị cáo phải đối mặt với từ 2 đến 15 năm tù vì các tội danh trên. Quá trình xét xử sẽ kéo dài đến ngày 17/12.

  • Thanh Hảo (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới
Tiết lộ cuộc sống của cô gái nhỏ nhất thế giới

Không ai nghĩ rằng Tiny Jyoti (Ấn Độ) cao 58 cm và nặng 5,4 kg năm nay đã 15 tuổi.

Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện
Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện

Một bộ ảnh về quá trình biến đổi diện mạo của một cô gái Nga sau 6 năm nghiện ma túy đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi tại Nga.

Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad
Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad

Bí danh là "Thiên thần châu Á", nhiệm vụ chính của các cô gái xinh đẹp tại Á vận hội là tháp tùng các nhân vật quan trọng trao huy chương cho vận động viên.

Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật

Bạn có đoán được tuổi của họ không? Có lẽ cả triệu năm nữa cũng không. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tuổi tác và dung nhan của những phụ nữ này không đi cùng nhau.

,
,
,