221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1320094
"Mỹ nhân" Singapore chụp lịch nude để giúp thiếu niên VN
0
Article
null
'Mỹ nhân' Singapore chụp lịch nude để giúp thiếu niên VN
,

Một nhóm phụ nữ quá cỡ của Singapore đã thực hiện một bộ lịch nude nhằm thể hiện vẻ đẹp phì nhiêu và để bán lấy tiền giúp đỡ một thiếu niên Việt Nam bị bệnh bạch cầu đang nằm viện tại nước này.

 

 

Bộ lịch B.A.B (Béo và Xinh) năm 2001 chụp 11 phụ nữ quá cỡ không mặc quần áo trong các tấm ảnh cổ điển đen và trắng. Bộ lịch là ý tưởng của cô Erica Sim, 30 tuổi, chủ cửa hàng quần áo trên mạng Big n Beautiful (B.A.B), chuyên bán phụ kiện và quần áo từ cỡ XL tới 6XL.

Các người mẫu đều là khách hàng rồi chuyển thành bạn bè. Nhiếp ảnh gia cũng là một người bạn.

 

 

Trả lời phỏng vấn báo chí, cô Sim nói, bộ lịch không nhằm phát đi thông điệp béo bệu là bình thường. Cô Sim cao 1m68 và nặng 114kg. Cô và ba người mẫu lịch khác cho biết, tất cả đều không có vấn đề gì về sức khoẻ.

Theo cô Sim, toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán lịch sẽ được chuyển cho một thiếu niên Việt Nam hiện đang trị bệnh tại một bệnh viện ở nước này vì bệnh bạch cầu. Gia đình cậu này không giàu có và phải bán gia sản ở quê hương để trả tiền cấy tuỷ xương cho con. Tuy nhiên, cậu bé đang bị tác động hậu cấy ghép và đã phải nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt vài lần. 

Gia đình cậu bé đang cố gắng chi trả tiền viện phí lên tới 400.000 đôla Sing.

  • Hoài Linh (Theo Paper)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện
Cô gái trở thành bà lão xấu xí sau 6 năm nghiện

Một bộ ảnh về quá trình biến đổi diện mạo của một cô gái Nga sau 6 năm nghiện ma túy đã trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi tại Nga.

Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad
Ngắm gái xinh chuyên tháp tùng VIP tại Asiad

Bí danh là "Thiên thần châu Á", nhiệm vụ chính của các cô gái xinh đẹp tại Á vận hội là tháp tùng các nhân vật quan trọng trao huy chương cho vận động viên.

Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật

Bạn có đoán được tuổi của họ không? Có lẽ cả triệu năm nữa cũng không. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tuổi tác và dung nhan của những phụ nữ này không đi cùng nhau.

Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

,
,
,