221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1318616
Những kiều nữ kiếm bộn tiền nhờ bikini
0
Photo
null
Những kiều nữ kiếm bộn tiền nhờ bikini
,

Đó là những phụ nữ được coi là đầy quyền lực trong giới giải trí. Chỉ với vài tấc vải mỏng manh, họ cũng kiếm được tiền triệu.

Tất nhiên là tiền tính bằng USD.

Hầu hết những phụ nữ quyền lực này đều là dân Hollywood – thánh đường giải trí của Mỹ cũng như thế giới.

Beyonce Knowles chiếm vị trí số 1 với khoản tiền 87 triệu USD kiếm được trong năm ngoái từ việc trình diễn những bộ bikini cho các hãng thời trang áo tắm.

Beyonce Knowles


Đáng chú ý là cả ca sĩ Lady Gaga cũng chiếm được vị trí số 2 trong số những kiều nữ kiếm được nhiều tiền nhất nhờ bikini, với khoản tiền 62 triệu USD.

Lady Gaga

Thứ ba là kiều nữ có tên Miley Cyrus, với khoản tiền 48 triệu USD kiếm được trong năm ngoái.

Miley Cyrus

Brad Pitt có tới hai người vợ đều là những kiều nữ kiếm được nhiều tiền nhờ bikini: vợ cũ Jennifer Aniston và “vợ đương nhiệm” Angelina Jolie

Jennifer Aniston

Angelina Jolie


Heidi Klum

Ngoài ra còn có thể kể đến siêu mẫu Gisele Bundchen, Heidi Klum và Kate Moss, với doanh thu của mỗi người từ vài tấc vải mỏng manh cũng gần 20 triệu USD trong năm ngoái.

  • Hoài Nam (Theo AP, Reuters, CNN, New York Times)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20
Hàng nghìn người xuống đường phản đối G20

Hàng nghìn người đã tập trung ở Seoul hôm 7/11 và hô vang các khẩu hiệu chống toàn cầu hóa để phản đối hội nghị G20 diễn ra tại đây trong tuần này.

Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại
Nga tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại

Một cuộc diễu hành ấn tượng đã diễn ra tại Quảng trường Đỏ tại Moscow hôm 7/11 nhằm tái hiện cuộc diễu binh huyền thoại năm 1941

Xem thi bay như chim
Xem thi bay như chim

Hôm qua (7/11), hàng trăm người đã được thử cảm giác bay như chim khi khoác trên mình những chiếc cánh tự tạo và lần lượt nhảy từ trên cao xuống nước.

Những kỳ nghỉ
Những kỳ nghỉ "thảm" chưa từng có

Đi nghỉ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm nhưng đối với những trường hợp dưới đây, nó thực sự là một cơn ác mộng.

,
,
,