221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319646
Nằng nặc đòi kết hôn với kẻ giết người
1
Article
null
Nằng nặc đòi kết hôn với kẻ giết người
,
Có lẽ đây là cô gái si tình nhất trên đời khi cô chạy tới trại giam đòi kết hôn bằng được với bạn trai của mình mặc dù biết rằng hắn là một hung thủ giết người và có thể ngồi tù vài chục năm.
Mô tả ảnh.
Mặc dù bị bắt vì tội giết người nhưng Đặng Khải Bân vẫn có người muốn kết hôn cùng

Được biết, người chạy đến đồn cảnh sát xin cầu hôn hung thủ giết người là cô Trần, năm nay 24 tuổi. Cô có thân hình mảnh mai và gương mặt khá sáng sủa. Một năm trước, cô quen với Đặng Khải Bân tại một quán rượu. Cô đã chấp nhận đi theo Đặng khắp chân trời góc bể để trốn chạy cảnh sát và kẻ thù để có những tháng ngày hạnh phúc mong manh bên Đặng.
Cô Trần cho hay Đặng rất quan tâm tới cô và mang tới cho cô cảm giác an toàn. 3 tháng trước cô đã mang thai đứa con của Đặng nhưng vì cuộc sống nay đây mai đó nên Đặng đã khuyên cô phá thai.
Cảnh sát cho biết, vụ giết người xảy ra vào tháng 11 năm 2005, Thái Tuần Minh, đại ca của Thiên Đạo Minh đã bị bắn chết tại đường Trung Hòa, Miên Hòa (Đài Bắc, Đài Loan) khi “đàm phán” với đại ca của bang Thông Hoa về quyền lợi tại các sòng bạc.
Đặng Khải Bân (33 tuổi) là một trong những tay súng trong bang Thông Hoa trong vụ án ngày hôm đó. Hai đồng bọn của Đặng đã bị bắt. Tuy nhiên, được sự tiếp ứng của đồng bọn, Đặng đã trốn thoát và bắt đầu những ngày tháng lưu vong.
Vì lo lắng người của Thiên Đạo Minh báo thù và bị cảnh sát tóm, trong suốt 5 năm qua, Đặng Khải Bân đã sống bằng nghề buôn bán ma túy, luôn mang theo súng trong người và thường xuyên thay đổi chỗ ở.
Sau nhiều năm truy lùng Đặng Khải Bân cuối cùng cảnh sát thành phố Đài Bắc cũng tóm gọn hung thủ tại bãi đỗ xe làng Ngũ Cổ.
Chiều qua (14 /11), trong lúc cảnh sát chuẩn bị giải Đặng Khải Bân đi, cô Trần đã vội vàng chạy tới đồn cảnh sát để đưa đồ ăn sáng và đưa ra một tờ giấy chứng nhận kết hôn hi vọng cảnh sát sẽ làm người làm chứng.
Bị cảnh sát khéo léo từ chối, cô Trần lại nhanh chóng gọi tới 2 cô bạn của mình, vừa khóc lóc vừa van xin cảnh sát làm chứng cho họ. Cuối cùng dưới sự chứng giám của cô bạn mình, cô Trần đã ký vào tờ hôn thú với kẻ phạm tội giết người Đặng Khải Bân.
Cô Trần cho biết, Đặng Khải Bân đã làm giấy ủy quyền cho người nhà để tới phòng đăng ký kết hôn hoàn tất thủ tục. Cô đã hoàn thành tâm nguyện kết hôn với người mình yêu cho dù Đặng Khải Bân có bị giam bao lâu đi chăng nữa thì cô sẽ vẫn chờ.
  • Sầm Hoa (Theo Sina)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện
Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện

Các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã cởi bỏ đồng phục, khoe mình trong bikini để chụp ảnh làm từ thiện.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới
Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới


Cuộc sống ngày một đầy đủ hơn nên nhiều người cũng đã nghĩ ra những cách tắm đắt tiền hơn và mang tới cảm giác thư giãn hơn so với tắm thông thường.

,
,
,