221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319615
Những tai họa vì... ngực quá "khủng"
0
Article
null
Những tai họa vì... ngực quá 'khủng'
,

- Có một bộ ngực gợi cảm, đầy khiêu khích cũng thật đáng tự hào. Thế nhưng, nhiều khi chủ nhân của chúng gặp phải không ít phiền toái...

TIN BÀI KHÁC

Bị đuổi việc vì… ngực quá to

Cô Amy-Erin Blakely (43 tuổi, ở Florida, Mỹ) đã đâm đơn kiện ông chủ cũ ra tòa vì sự phân biệt đối xử với... đôi gò bồng đảo quá khổ của cô và yêu cầu được bồi thường thiệt hại. Quyết định sa thải cô ghi rõ lí do “Quấy rối tình dục các nhân viên khác”, vì “bộ ngực” quá khổ đầy hấp dẫn của cô mà các nhân viên khác không thể tập trung khi làm việc.

Blakeley cho biết: “Tôi là một người phụ nữ có khả năng làm việc chuyên nghiệp và tôi đã yêu cầu họ hãy đánh giá dựa trên năng lực của tôi. Nhưng họ chỉ nhìn vào vẻ bề ngoài và đánh giá về… kích thước bộ ngực trên người tôi”. Hiện Blakeley đã thuê luật sư nổi tiếng để đòi lại công bằng cho mình.

Khổ vì sở hữu ngực quá khổ (Ảnh minh họa)

Blakely cũng cho hay, tại công ty cũ, cô đã được đảm nhiệm chức Trợ lý Giám đốc điều hành. “Scandal quấy rối tình dục” bắt đầu xuất hiện cách đây 5 năm và cô đã bị cấp trên thông báo rằng sẽ không được lên vị trí cao hơn nữa vì trông cô “quá gợi cảm”.

Trường hợp này cũng tương tự như câu chuyện đã từng xảy ra ở ngân hàng Citibank tại thành phố New York. Lee Deborah Lorenzana, một nhân viên làm tại đây đã bị cấp trên tuyên bố sa thải khỏi ngân hàng vì trông cô ấy “quá sexy”.

Lee Deborah Lorenzana.

Một khách hàng 33 tuổi đã gửi đơn cáo buộc đến ngân hàng, và yêu cầu Lee Deborah Lorenzana phải nghỉ việc vì đã khiến các nhân viên nam không thể rời mắt khỏi bộ ngực “đầy đặn silicon” của cô.

Ngực ngoại cỡ suýt đè chết bạn trai

Claire Smedley, 27 tuổi, người Anh có bộ ngực khủng nặng gần 6,4kg đã làm người yêu ngộp thở trong một lần ân ái. Claire Smedley đã rất hoảng hốt khi cô nâng ngực khỏi người bạn trai và phát hiện anh chàng Steven này đã ngừng thở.

Claire Smedley chia tay bạn trai chỉ vì bộ ngực quá to.
Smedley kể: “Lúc đó, anh ấy đưa tay vùng vẫy một chút nhưng tôi cứ tưởng anh đang rất hào hứng nên vẫn tiếp tục. Vài phút sau thì tôi nhận ra anh đã ngừng cử động và ngừng thở”. Claire liền gọi số điện thoại khẩn cấp và may mắn, một lúc sau Steven đã hồi tỉnh. Nhưng chuyện tình của hai người nhanh chóng chấm dứt. Họ chia tay nhau sau đó 3 tháng.


Suýt chết vì khoe ngực “khủng” trên đường

Vụ việc xảy ra ở thành phố Invercargill của New Zealand.

Sau một đêm uống say túy lúy với bạn bè, Cherelle Dudfield, 18 tuổi, đã lái xe đâm lên dải phân cách giữa hai làn đường rồi vén áo biểu diễn màn khoe ngực đầy gợi cảm trước hàng trăm ánh mắt người đi đường. Nhưng chỉ được vài phút, trò vui của Dudfield đã trở thành tai họa khi một bác tài do mải ngắm ngực cô đã không làm chủ được chiếc xe.

Chiếc xe hất Dudfield lên nắp ca-pô. Cú va đập khiến gương xe bị rạn nứt. Dudfield sau đó đã được đưa tới bệnh viện, rất may cô chỉ bị vài vết xước và bầm dập mấy chỗ trên người.

Khó nuôi con vì sở hữu bộ ngực 9kg

Carol Ortiz (sống tại Trinidad, cách thủ đô La Paz của Bolivia hơn 500km) đang gặp rất nhiều rắc rối trong việc nuôi con và sinh hoạt hằng ngày vì sở hữu bộ ngực quá khổ nặng tới 9kg. Các bác sĩ cho biết, căn nguyên khiến ngực của Carol trở nên "khổng lồ" là chứng bệnh gigantonastia, tức phì đại tuyến vú. Căn bệnh này thường "phát" ở tuổi dậy thì hoặc khi mang thai, thời điểm có sự thay đổi lớn về lượng hormone trong cơ thể.

Carol rất khó nuôi con với bộ ngực nặng 9kg của mình.
"Bộ ngực quá cỡ khiến tôi luôn phải chịu đựng những cơn đau đớn, nhưng tôi không có đủ tiền để phẫu thuật làm cho nó nhỏ lại", Carol tâm sự.
Người phụ nữ này đang phải vất vả nuôi đứa con gái hai tuổi của mình và gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày.
  • Anh Ngọc (tổng hợp)
    Ảnh: internet
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,