221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319601
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP
0
Photo
null
Cận cảnh vệ sĩ 'siêu đẳng' của các VIP
,

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng. Dưới đây là những tấm ảnh phía sau hậu trường cho thấy đoàn tuỳ tùng của các VIP luôn phải sẵn sàng như thế nào.   

Các vệ sĩ có phản ứng ngay sau khi có tiếng nổ đằng sau đoàn tuỳ tùng của Tổng thống Iran Mahmoud Ahmadinejad (giữa) khi ông đang được chào đón tại Hamadan, cách tây nam Tehran 336km hôm 4/8/2010. Ông Ahmadinejad thoát chết khỏi một vụ tấn công bằng thiết bị nổ tự tạo.

 

Alba và vệ sĩ tới nhà hát Orpheum tại Los Angeles 25/8/2010

Lady Gaga và những người tháp tùng tới giải thưởng âm nhạc MTV 2010 tại Los Angeles, California hôm 12/9/2010.

 

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Michael Jackson (giữa) và mẹ Katherine (phải) được cá vệ sĩ tháp tùng khi đến toà án ở vụ xử quấy rối trẻ em hồi tháng 5/2005 tại Santa Maria, California.

Nhà lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi từ trên máy bay riêng bước xuống sân bay Ciampino, Rome tháng 8/2010 và đằng sau là các nữ vệ sĩ

 

Nhân viên bảo vệ cố giữ vững hàng rào bảo vệ khi diễn viên Cameron Bright (trái) ký tên tặng người hâm mộ tại liên hoan phim Rome ngày 22/10/2009

 

Vệ sĩ tháp tùng diễn viên Anh Elizabeth Hurley tại liên hoan phim Cannes tháng 5/2006

 

Thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger và những người bảo vệ tại liên hoan phim Cannes năm 2003

 

Một nhân viên mật vụ đang theo dõi mọi động tĩnh khi Tổng thống Obama tới nói chuyện tại trụ sở chính của FBI ở Washington tháng 4/2009
  • Hoài Linh (Theo Reuters)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện
Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện

Các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã cởi bỏ đồng phục, khoe mình trong bikini để chụp ảnh làm từ thiện.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới
Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới


Cuộc sống ngày một đầy đủ hơn nên nhiều người cũng đã nghĩ ra những cách tắm đắt tiền hơn và mang tới cảm giác thư giãn hơn so với tắm thông thường.

,
,
,