221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319305
Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới
1
Photo
null
Những kiểu tắm độc đáo nhất thế giới
,

Cuộc sống ngày một đầy đủ hơn nên nhiều người cũng đã nghĩ ra những cách tắm đắt tiền hơn và mang tới cảm giác thư giãn hơn so với tắm thông thường.

Mô tả ảnh.
Tắm cát

Người dân ở Beppu, đảo Kyushu, Nhật Bản thích được vùi mình trong cát và ngửa cổ lên trời. Sức nóng tự nhiên của cát như một dạng SPA có thể khiến mồ hôi trên cơ thể vã ra.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Tắm dầu thô


Người dân ở Azerbaijan cho biết, trong dầu thô có nhiều lưu huỳnh rất tốt cho điều trị viêm khớp và các bệnh về da.

Mô tả ảnh.
Tắm rượu vang đỏ


Ngâm mình trong những cánh hoa hồng bồng bềnh trong chiếc thùng gỗ to và rượu vang đỏ đang là kiểu tắm được nhiều người ưa thích.

Mô tả ảnh.
Tắm cà ri


Một chủ hiệu tắm nước nóng ở Hakone, tỉnh Kanagawa, Nhật Bản cho hay, tắm cà ri là phương pháp hữu ích để cải thiện việc lưu thông máu và bảo vệ da.

Mô tả ảnh.
Tắm bia
Cách Tokyo một ngày đường là thiên đường của những khu nghỉ dưỡng tắm khoáng. Tại đây, các cửa hiệu cũng mở thêm những bồn tắm bia, tắm cà-phê, trà và rượu để làm sạch và dưỡng da.
Mô tả ảnh.
Tắm bùn đen
Du khách tới huyện Đại Anh, Tứ Xuyên (Trung Quốc) có thể ngâm mình trong bùn đen để tận hưởng cảm giác thư giãn.
Mô tả ảnh.
Tắm sữa bò

Ở Bắc Kinh (Trung Quốc), sữa bò không chỉ hiếm mà còn rất đắt. Ngược lại ở Cát Lâm, sữa không chỉ để uống mà còn dùng để tắm và chỉ tốn hơn 5 NDT so với tắm bình thường.
Mô tả ảnh.
Tắm cà chua

Gần đây, tắm cà chua đang trở nên phổ biến tại Florida (Mỹ). Cà chua rất giàu vitamin, phốt pho chất xơ và chất dinh dưỡng khác nên người dân tin rằng tắm cà chua sẽ giúp cho da dẻ hồng hào hơn. Tuy nhiên các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng chỉ nên tắm trong vòng 25 phút.
Mô tả ảnh.
Tắm sô-cô-la

Nhiều phụ nữ Nhật Bản rất thích được ngâm mình trong sô-cô-la. Sau mỗi ngày làm việc vất vả, được thả mình trong bồn sô-cô-la có lẽ là cách giải tỏa mệt mỏi ngọt ngào và thoải mái nhất đối với họ.
 
  • Sầm Hoa (Theo Xinhuanet)
,
Ý kiến của bạn
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Xem các lãnh đạo cởi trần, quần cụt
Xem các lãnh đạo cởi trần, quần cụt

Giữ một trí óc minh mẫn và thân thể mạnh khoẻ là một điều vô cùng quan trọng, lãnh đạo các nước có những cách rèn luyện thân thể khác nhau.

Xem cảnh liều mạng lấy mật trên
Xem cảnh liều mạng lấy mật trên "đỉnh thế giới"

Để lấy được những tổ ong to và có nhiều sáp, họ phải leo lên những vách núi dựng đứng bằng những chiếc thang dây và chịu để cho hàng ngàn con ong sẵn sàng tấn công.

Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt
Xem áo nịt ngực siêu đặc biệt

Một công ty sản xuất đồ lót của Nhật vừa cho ra mắt một loại áo lót đặc biệt để chào mừng du khách. Áo ngực "Welcome to Japan" có thể chào mừng du khách bằng 3 thứ tiếng.

Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ
Ảnh độc về Tổng thống trẻ đẹp nhất Mỹ

Cách đây 50 năm, ngày 8/11/1960, John F.Kennedy được bầu làm Tổng thống thứ 35 của Mỹ. Ở tuổi 43, Kennedy là Tổng thống Mỹ trẻ nhất và điều đó vẫn còn đúng tới giờ.

,
,
,