221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
849310
Đắt khách nhờ nhảy nhót trên YouTube
1
Article
null
Đắt khách nhờ nhảy nhót trên YouTube
,

Sự thành công choáng ngợp của video clip dài 6 phút trên YouTube đã biến Judson Laipply từ một vũ công amateur trở thành "ngôi sao" của các buổi liên hoan doanh nghiệp.

Soạn: HA 916357 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Reuters

Trong "Evolution of Dance", Judson đã trình diễn những động tác nhảy pha trộn giữa vũ điệu Ai Cập, Ả-rập với kiểu nhảy nhón chân đặc thù của Michael Jackson. Clip này đã trở thành video clip được xem nhiều nhất trong suốt lịch sử của YouTube, với hơn 33,5 triệu lượt.

"Giống như là nghiện ý. Tôi phải xem nó ít nhất một lần/tuần để xả stress", một thành viên có tên Joe Kondroksky đã bình luận trên website riêng của Laipply tại địa chỉ www.evolutionofdance.com. "Anh đã khuấy động được mọi giới, mọi độ tuổi theo một cách không thể tin được. Đây là video clip xuất sắc nhất, tuyệt vời nhất của thời đại này".

Không chỉ trở thành ngôi sao trên mạng, sự nghiệp của Laipply còn lên như diều gặp gió sau Evolutions of Dance. Anh chàng vũ công 30 tuổi người Mỹ này tự mô tả về mình như một nghệ sĩ hài kịch. Và bây giờ, anh ta đang rất ăn khách - nhất là trong những show liên hoan hoặc sự kiện doanh nghiệp.

Laipply thậm chí còn được Los Angeles Time trao tặng danh hiệu "Nghệ sĩ đột phá nhờ YouTube" và thành công của anh đã chứng minh tiềm năng khổng lồ của Web trong việc cạnh tranh với truyền hình. "Chỉ cần những clip ngộ nghĩnh, thậm chí ngớ ngẩn về gia đình và vật nuôi, bạn cũng có thể trở nên nổi tiếng", Los Angeles Time "chua" lời.

"Ai cũng thích điệu nhảy Michael Jackson, Jump On it, MC Hammer. Tại sao lại không trộn chúng vào nhau và thỏa mãn đám đông dự tiệc", Laipply nhún vai.

Trước đây, các nhân viên phải lén lút lướt Net trong giờ làm việc ( giả vờ như đang kiểm tra bảng tính Excel) để thưởng thức màn vũ đạo của Laipply thì giờ đây, anh đã có thể đường hoàng đi qua tiếp tân với giấy mời danh dự.

"Lịch trình diễn của tôi kín đặc rồi. Các doanh nghiệp xếp gạch tới tấp", Laipply nói. "Từ Verizon, American Airlines cho đến Herman Miller, Hilton...".

Laipply đã phát triển màn biểu diễn của mình thành chương kết cho bài phát biểu về chủ đề "Cuộc sống thay đổi", một chương kết hài hước và khiến khán giả cười như nắc nẻ. Trong đó, anh đề cập đến rất nhiều vấn đề về quản lý như bán hàng và marketing, xung đột giữa sếp và nhân viên, quan hệ nơi công sở, làm việc theo nhóm và đặt ra mục tiêu.

Trọng Cầm (Theo Reuters)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,