221
2081
CNTT - Viễn thông
cntt
/cntt/
833446
Mỹ nhân Paris Hilton tung hoành trên YouTube
1
Article
null
Mỹ nhân Paris Hilton tung hoành trên YouTube
,

Người đẹp nhiều tai tiếng Paris Hilton đã xuất hiện trên YouTube - thiên đường của video clip "Cây nhà lá vườn" - để quảng cáo cho CD nhạc đầu tay của nàng.

Soạn: AM 875123 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Nguồn: Paris Hilton fanclub

Đây cũng là đoạn băng video quảng cáo trả tiền đầu tiên mà YouTube trình chiếu, hứa hẹn website này sắp nhảy vào thị trường quảng cáo vô cùng béo bở mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng thèm muốn.

"YouTube là cộng đồng hot nhất hiện nay trên Web và tôi muốn xuất hiện tại đây", Hilton ỏn ẻn trong clip. Với tên gọi "Hey YouTube - xoxo Paris", clip quảng cáo này giới thiệu video ca nhạc đầu tiên của cô nàng "Stars are Blind".

Kết thúc ca khúc, Hilton nhún nhảy: "Hãy gửi cho tôi những lời nhận xét của các bạn, hãy cho tôi biết các bạn nghĩ gì về âm nhạc của tôi nhé. Tạm biệt "sexy"!"

Bất chấp màn quảng cáo nhiệt tình này, người dùng YouTube cũng chỉ chấm cho cô nàng hai sao rưỡi, thua xa một clip khác là "Coca ăn kiêng + kẹo bạc hà Mentos" (3.5 sao) và những chú thỏ nuôi (4.5 sao). Mặc dù vậy, Hilton vẫn nhận được khá nhiều phản hồi đáng khích lệ dành cho nỗ lực "đá gà đá vịt" sang sân chơi âm nhạc của mình. Một thành viên đã thốt lên "Hay một cách đáng ngạc nhiên".

YouTube cho biết họ sẽ đăng tải một video hàng ngày trên trang chủ của mình (với khoản phí không tiết lộ) và để cho người xem tự đánh giá, thẩm định.

Khai trương chưa đầy một năm rưỡi nhưng hiện nay, mỗi ngày YouTube lại post lên hơn 100 triệu video clip, trở thành trái tim của nền văn hóa trực tuyến. Ngay đến Hilton cũng đã đăng ký làm thành viên của site này và "xí" cho mình một kênh riêng trên YouTube.

Hilton cho biết cô sẽ chiếu lên kênh này "tất tần tật", từ quá trình thu âm, la cà với bạn bè cho đến những buổi party đình đám.

Trọng Cầm (Theo AFP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,