,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1196738
Ngày của Mẹ và những nhắn gửi của bạn đọc
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Ngày của Mẹ và những nhắn gửi của bạn đọc

Cập nhật lúc 09:08, Thứ Tư, 06/05/2009 (GMT+7)
,

Lời giới thiệu: Chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5 hàng năm, đã thành thông lệ chúng ta ngóng trông đến ngày của Mẹ.

Có một điều lạ tình yêu thương của mỗi người chúng ta dành cho Mẹ là tình cảm khó nói và khó thể hiện nhất. Bởi Mẹ luôn bên cạnh mỗi người trong từng bước đi, hình ảnh của mẹ, giọng nói của mẹ, yêu thương của mẹ…tất cả những điều đó luôn hiện hữu ngay bên cạnh chúng ta và điều gì càng gần gũi chúng ta càng có xu hướng ít khi quan tâm để ý.

Nhưng có một điều không hẳn nhiều người trong chúng ta biết: Trên đời này chỉ có duy nhất một người thấu hiểu chúng ta, vì ta có thể hy sinh và chịu đựng tất cả những khó khăn nhọc nhằn. Đó chính là Mẹ.

Dù còn gần một tuần nữa mới tới ngày của Mẹ 10/05 nhưng Blog Việt đã nhận được những lời tri ân chân thành nhất, những tình cảm tự đáy lòng của những người con gửi tới mẹ của mình trong ngày đặc biệt này từ nhiều tuần trước.

Blog Việt dành tặng Ngày của Mẹ – dành tặng những người Mẹ tình yêu tràn đầy và chúc Mẹ sẽ có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc. 

Ảnh minh họa: haz_elf

 

            

  • Dành tặng Mẹ tấm lòng biết ơn vô cùng từ những người con…   

Ho ten: tran dinh hieu
Dia chi: ha tinh
Email: dinhhieu_uocnguyen2006@yahoo.com
Tieu de: Mẹ là cánh chim cho con bay thật xa... Con yêu mẹ
Noi dung: nghe câu hát "đi xa lại muốn về khổ đau càng muốn về,để tình mẹ ấp ôm.." đó là những gì con muốn nói với mẹ rằng cuộc sống dù có khó khăn bao nhiêu nhưng có mẹ ở bên cạnh thì con sẽ vững tin vao cuoc sống hơn mẹ ạ con đã lớn vẫn là con của mẹ đi hết cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con nhân ngày của mẹ con luôn cầu chúc cho mẹ của con sức khoẻ và hạnh phúc con yêu mẹ nhiều

Ho ten: huỳnh phượng
Dia chi: qbình chánh
Email: fuunokyo@yahoo.com
Tieu de: Mẹ ơi, con yêu mẹ lắm lắm!
Noi dung: Kí ức, hiện tại và tương lai của con đều có mẹ. Mẹ là người cho chúng con sự sống, cho con biết đc thế nào là tình yêu thương, sự bao dung...Đây là lần đầu tiên con biết là có ngày của mẹ! Con đã làm mẹ phải phiền lòng nhiều vì con, và...con chỉ muốn nói mẹ ơi con xin lỗi...con sẽ cố gắng vì mẹ và cũng vì chính bản thân con nữa mẹ nhé!

Ảnh minh họa: velocity3

Ho ten: Mẹ của Con

Dia chi: Trong tim va trong long

Email: mai mai nho ve Mẹ

Tieu de: nhung loi khong noi ra

Noi dung: Bây giờ con không biết viết gì hết? Phải chăng con không thương Mẹ hay sao hay con đã quá vô cảm, qúa nhẫn tâm con không thể nào nói được lời yêu thương, lời tình cảm đối với Mẹ. Con rất thương Mẹ nhưng trước mặt Mẹ con không thể nói được điều gì? nhưng sâu trong thâm tâm con luôn mong Mẹ luôn mạnh khoẻ, luôn dồi dào sức khỏe... những gì tốt nhất sẽ đến với Mẹ...Mẹ thân yêu của con...

Ho ten: Pham Dinh Duong
Dia chi: Thai Binh
Email: phamduong_kayo@yahoo.com
Noi dung: Me!... Mẹ là tất cả những gì con có Tất cả những từ ngữ đều không thể diễn tả được tình cảm của mẹ dành cho anh em con. Mẹ đã hi sinh cho chúng con quá quá nhiều Cuộc đời này chúng con không thể trả hết công ơn của mẹ, chỉ mong cho mẹ thật mạnh khỏe và đừng suy nghĩ nhiều về chúng con là con vui rồi Mẹ ơi!

Ho ten: ngô hoàng bảo trinh
Dia chi: quảng nam
Email: btrinh_84@yahoo.com
Tieu de: con yêu mẹ nhiều lắm   
Noi dung: Mẹ ơi! Mẹ mãi là ngôi sao soi sáng đời con. Con cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ dành con. Con sẽ cố gắng làm những gì có thể để nụ cười luôn trên môi mẹ. Con xin mừng tuổi mẹ. Con mãiyêu mẹ.

Ho ten: Vu thi thu thuỷ
Dia chi: 506/61 F1 LLQ - Q11
Email: thuy_mamnon.com.vn
Tieu de: NHƠ VỀ MẸ
Noi dung: MẸ - tiếng mẹ thật thiêng liêng và ấm áp nhắc đến mẹ lòng tôi đau như cắt . Vâng , đến giờ này tôi mới cảm nhân được có mẹ là như thế nào - Mẹ là nguồn an ủi , chia sẻ và động viên cho tôi , những ngày mẹ còn bên tôi , tôi như có sức sống giờ này mẹ tôi đã đi xa , tôi không thể nào hiểu được nơi xa đó như thế nào ?Những ngày thứ bảy và chủ nhật tôi thường về thăm mẹ , nhưng giờ đây cứ đến thứ bảy và chủ nhật tôi lại co ro lại sợ sệt một cái gì đó mà tôi không hình dung được . Mẹ ơi giờ này Mẹ ơ đâu ? mẹ có linh thiêng xin hãy giúp con tự tin và vững vàng với cuộc sống hiện tại - Tôi chỉ muốn nói lên những người còn Mẹ xin hãy gìn giữ vì rất hạnh phúc khi còn Mẹ chỉ khi Mẹ mất đi rồi các bạn mới thấm thía được Mẹ cao cả như thế nào , mình cần có mẹ như thế nào . Sắp ngày 11/5 ngày của Mẹ tôi xin cầu chúc cho các bà mẹ luôn khoẻ và hạnh phúc bên cạnh con và chồng.

Ho ten: nguyen thi phuong
Dia chi: thon 7 xa dong quan huyen luc yen tinh yb
Email: bekun_9x@yahoo.com
Tieu de: me la mot anh sang mau hong dep nhat !
Noi dung: Mẹ ơi, mẹ lên lớp cô giáo dạy màu xanh lá cây là màu đẹp nhất nhưng con thấy ánh sáng màu hồng là màu đẹp hơn cả vì nó giống như tình yêu của mẹ vậy, nó ấm áp dịu dàng êm đẹp. Nó cũng giúp con vượt qua tất cả những gì mà con thấy khó khăn cản trở mẹ a! Đôi lúc bị mẹ mắng nhưng khẽ lướt nhìn ánh mắt mẹ con biết mẹ buồn. Con sẽ cố gắng sửa chữa sai lầm, con gái yêu mẹ nhiều! 

Ho ten: GIUSEGOD
Dia chi: THIÊN ĐÀNG
Email: giusegod@yahoo.com
Tieu de: Bóng Mẹ
Noi dung: Thân Mẹ như nhánh liễu mềm, Phất phơ trước gió khôn lời oán than. Tháng ngày lẵng lẽ trôi qua, Mỏi mòn thân xác, mẹ càng hao gầy. Nuôi con cực cả tháng ngày, Bao ngày vất vả tảo tầng bán buôn. Mong con khôn lớn nên người, ngày sau danh tiếng lẫy lừng muôn nơi. Nào ngờ bóng mẹ khuất xa, con nay thực đã cách xa bóng người. xin trời ban xuống trên người, Niềm vui ở chốn Thiên Đình xa xôi. Mẹ ơi! Mẹ biết hay không? Bây giờ con đã vẽ vang với đời. Nhưng con cứ mãi ươu hoài. Nổi niềm nhớ Mẹ,Nhớ người thương con. Con xin nguyện khắc trong lòng, Bao lời mẹ nói,Mẹ rày lúc thơ. Con nguyện ở dưới thế trần, Làm điều Mẹ muốn, Mẹ hằng ước mong.

Ho ten: dungsivit
Dia chi: Việt Nam
Email: vitdungsi@yahoo.com
Tieu de: Chỉ xin một lời: Cám ơn mẹ
Noi dung: Cám ơn mẹ người đã sinh thành và nuôi dưỡng con trong gian nan và khó nhọc. Cám ơn mẹ đã chở che, bao bọc con trong quãng đời trưởng thành. Cám ơn mẹ đã thầm lặng bên con cùng con tiến về phía trước. Cám ơn mẹ vì mỗi buổi sáng thức giấc mẹ luôn ở bên con. Cám ơn mẹ vạn lần cám ơn mẹ người mà cả cuộc đời con mãi ghi trong tim.

Ho ten: vo ngoc thanh mai
Dia chi: my tho,tien giang
Email: cong_chua0110
Tieu de: mẹ là niềm hi vọng của con
Noi dung: Tôi thi học kỳ giữa học kỳ II,được điểm khá nhưng mẹ không hề la tí nào mà còn động viên tôi hãy cố lên!Những lời ấy không có giá trị về tiền bạc nhưng nó rất có giá trị về mặt tinh thần.Nó chính là nguồn động lớn để giúp tôi thi tốt trong cuộc thi này.Mẹ ơi ,con yêu mẹ nhất trên đời.

Ho ten: nguyễn văn hùng
Dia chi: 2443110 khu phố 2 phường Hiệp Thành Quận 12
Email: dapnatcontimvianhyeuem@yahoo.com
Tieu de: Ngày Của Mẹ
Noi dung: Mẹ ơi ,con luôn mong mẹ được mạnh khoẻ để me. luôn ở bên con vì mẹ là sự thúc đẩy mạnh mẽ để giúp con khôn lớn.

Ho ten: nguyễn thị thuỳ dương
Dia chi: Hóc Môn
Email: pep0o_kute132@yahoo.com
Tieu de: mẹ ơi ! Mẹ là ngôi sao sáng soi đường con đi..... Thương mẹ nhìu
Noi dung: Ngày này con không biết nói gì hơn bằng lời chúc và lời cảm ơn của mẹ. 1/ Chúc mẹ luôn luôn khoẻ mạnh, hạnh phúc... 2/ Cảm ơn mẹ đã nuôi con khôn lớn.

Ho ten: Ngo Thi Tram Anh
Dia chi: huyen Vinh Hung,tinh Long An
Email: akieu_suogsure@yahoo.com
Tieu de: ngay cua me
Noi dung:Con yêu mẹ, con đã rất muốn nói câu này với mẹ nhưng con ngại, vì con đã lớn rồi. Mẹ ơi, bao năm tháng mẹ dưỡng dục yêu thương, chăm sóc che chở cho con những tháng ngày hạnh phúc, luôn dộng viên khi con khó khăn. Mẹ là tất cả con yêu mẹ nhất trên đời con ước nguyện mẹ sẽ sống mãi với con để con có thể bên mẹ mỗi ngày, từng giây từng phút bên mẹ là một quãng thời gian để con hạnh phúc. Con yêu mẹ. Mừng ngày của mẹ!     

Ho ten: LUU TUONG VAN
Dia chi: CAI NUOC
Email: rosekiller333
Tieu de: noi ve me
Noi dung: Mẹ chính là một dòng sông vô tận mà mỗi chúng ta chỉ có một. Mẹ đã dành cả một đời để nuôi dạy chúng ta nên người nên chúng ta phải biết kính trọng me, mẹ đã dạy tôi cách làm người và dạy tôi đi lên từng bước để thành đạt và dạy tôi cố gắng kiên trì trong cuộc sống.
 
Ho ten: pham thi kimthoa
Email: babykhongtinh_love_boydanchoi
Tieu de: me....me.... !con xin loi!
Noi dung: Mẹ ơi, nhiều làn con đã làm mẹ buồn, con không biết phải xin lỗi như thế nào? Nhưng con chợt nhận ra rằng con sẽ cố gắng đèn đáp công lao của cha mẹ, cónex cố gắng học tập. Con xin lỗi, mẹ ơi, hãy tha thứ cho con. Con yêu mẹ!

Ho ten: tran dinh hieu
Dia chi: ha tinh
Email: dinhhieu_uocnguyen2006@yahoo.com
Tieu de: mẹ là cánh chim cho con bay thật xa........conyêumẹ
Noi dung: nghe câu hát "đi xa lại muốn về khổ đau càng muốn về,để tình mẹ ấp ôm.." đó là những gì con muốn nói với mẹ rằng cuộc sống dù có khó khăn bao nhiêu nhưng có mẹ ở bên cạnh thì con sẽ vững tin vao cuoc sống hơn mẹ ạ con đã lớn vẫn là con của mẹ đi hết cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con nhân ngày của mẹ con luôn cầu chúc cho mẹ của con sức khoẻ và hạnh phúc con yêu mẹ nhiều.

Ho ten: huỳnh phượng
Dia chi: q bình chánh
Email: fuunokyo@yahoo.com
Tieu de: mẹ ơi, con yêu mẹ lắm lắm!
Noi dung: Kí ức, hiện tại và tương lai của con đều có mẹ. Mẹ là người cho chúng con sự sống, cho con biết đc thế nào là tình yêu thương, sự bao dung...Đây là lần đầu tiên con biết là có ngày của mẹ! Con đã làm mẹ phải phiền lòng nhiều vì con, và...con chỉ muốn nói mẹ ơi con xin lỗi...con sẽ cố gắng vì mẹ và cũng vì chính bản thân con nữa mẹ nhé!!!

Ho ten: Mẹ của Con
Dia chi: Trong tim va trong long
Email: mai mai nho ve Mẹ
Tieu de: nhung loi khong noi raNoi dung: Bây giờ con không biết viết gì hết? Phải chăng con không thương Mẹ hay sao hay con đã quá vô cảm, qúa nhẫn tâm con không thể nào nói được lời yêu thương, lời tình cảm đối với Mẹ. Con rất thương Mẹ nhưng trước mặt Mẹ con không thể nói được điều gì? nhưng sâu trong thâm tâm con luôn mong Mẹ luôn mạnh khoẻ, luôn dồi dào sức khỏe... những gì tốt nhất sẽ đến với Mẹ...Mẹ thân yêu của con...

Ho ten: Pham Dinh Duong
Dia chi: Thai Binh
Email: phamduong_kayo@yahoo.com
Noi dung: Me!... Mẹ là tất cả những gì con có Tất cả những từ ngữ đều không thể diễn tả được tình cảm của mẹ dành cho anh em con. Mẹ đã hi sinh cho chúng con quá quá nhiều Cuộc đời này chúng con không thể trả hết công ơn của mẹ, chỉ mong cho mẹ thật mạnh khỏe và đừng suy nghĩ nhiều về chúng con là con vui rồi Mẹ ơi!

Ho ten: Quynh
Dia chi: Gia Lai
Email: tuyetvong1403@yahoo.com
Tieu de: Mẹ Tôi
Noi dung: Lúc này đây khi tôi viết Blog về mẹ nhưng mẹ tôi không còn trên thế gian này nữa rồi. Chỉ vì sự bất cẩn của người láng giềng mà làm tôi không thấy được mẹ dù chỉ là lần sau cuối. Bây giờ khi đang ngồi đọc Blog của những người còn mẹ tôi cảm thấy có 1 cái gì đó đâm xuyên qua tim làm tôi nhói đau. Mẹ ơi! tiếng gọi thân thương mẹ tôi không thể nghe và tôi cũng không có cơ hội để gọi nữa rồi. Bây giờ đoá hồng đó,tình yêu đó chỉ chôn chặt trong lòng và nấm mồ nằm bơ vơ giữa những cơn mưa bất chợt làm soái lòng mẹ quặng thắt lòng con. Mẹ ơi! Bây giờ con đã trưởng thành, học hành thành đạt và công việc nói chung là ổn định thì con lại mất đi người thânh yêu của mình. Hôm nay mừng ngày của mẹ Tôi xin chúc cho những đã dang và vẫn còn mẹ thì xin hãy đừng làm mẹ buồn, đừng để lệ ướt đôi mi mẹ bạn nhé.

Ho ten: Dang Luu Thi Bich Tram
Dia chi: 581/19 Truong Chinh F.Tan Son Nhi Q.Tan Phu’
Email: cobelolembuon07@yahoo.com
Tieu de: Mung ngay cua me!
Noi dung: Me oi!Con cam on me da sinh con ra tren coi doi nay con co dc ngay hom nay cung nho cong lao duong duc cua me con yeu me nhat tren doi me oi!


Ho ten: Thuỳ Linh
Email: lylyly_one_95@yahoo.com
Tieu de: con yêu mẹ hơn chính bản thân con, mẹ ạ...
Noi dung: Bóng đêm dần nhẹ buông Mẹ vẫn thức đó thâu đêm vì con Mẹ luôn khắc khoải vì những đứa trẻ Rồi đây trên đường đời con mẹ như thế nào Đến một ngày con nhận ra Đôi mắt của mẹ mờ đi Và bao tháng năm hằn sâu trên mặt mẹ Tình yêu của mẹ cho con ôi sao quá nhiều Rồi con lớn khôn con mới biết rằng mẹ thương con nhiều Mẹ ơi, mẹ ơi (Ở lại đây với con) Mẹ ơi, mẹ ơi Mẹ ơi, mẹ ơi Con rất thương mẹ Tình nghĩa mẹ yêu như nước trong nguồn Mẹ đã bỏ quên đi chính cuộc đời vì con của mẹ Mẹ ơi, mẹ ơi Mẹ đã vì con mà mất mát nhiều Mà đó là niềm hạnh phúc của mẹ Và lúc này đây là lúc Con muốn con đáp đền Tất cả những gì mẹ hy sinh ...Trong cuộc sống ai mà chẳng phải trải qua vấp ngã......nhưng vấp ngã lớn nhất trong cuộc đời con đó chính là mất đi ngươi con yêu thương nhất - mẹ ....vì con yêu mẹ hơn chính bản thân con....

Ho ten: Phạm Hữu Tài
Dia chi: 90 Đặng Văn Ngữ P.10 Q Phú Nhuận.
Email: bocautrang_pht@yahoo.com
Tieu de: Lời yêu Thương đến muộn!
Noi dung: Đây có lẽ là lời chúc đầu tiên tôi dành cho Mẹ tôi.khi con ở quê tôi không quan tâm đến ngày này, và bây giờ tôi xuông Thành Phố học, tôi mới cảm nhận được là Mẹ tôi thiệt thoài so với bao người Mẹ khác mà tôi từng biết.Và từ đó tôi cảm thấy mình có lỗi với Mẹ nhiều lắm, lúc nào Mẹ tôi cũng lo lắng cho tôi và mấy chị của tôi dù họ đã có gia đình riêng.Thật ra tôi thương Mẹ tôi nhiều lắm nhưng không thể nói ra được, vì từ nào giờ chưa từng nói ra,vả lại vì ở quê mà.... bây giờ tôi đã biết dù ở đâu cũng có thể nói lời yêu thương mẹ. Mẹ Ơi,con thương Mẹ nhiều lắm, và con cảm ơn mẹ lo lắng cho con dù bây giờ con đã lớn khôn. Đây là lời thât từ đáy lòng của con. Con chúc Mẹ Vui vẻ khoẻ mạnh, sống mãi với mấy chị em con Mẹ nhé.

Ho ten: nguyễn thiều tuấn
Dia chi: hop thinh-tam duong-vinh phuc
Email: tuannguyenthieu@yahoo.com
Tieu de: con yeu me nhat!!!
Noi dung: Mẹ ơi dù con ở bất cứ nơi đâu thì mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc của đời con , mẹ ấp ủ con , mẹ tạo cho con có được một tin sống một niềm tin khát vọng.con yêu mẹ nhiều!hãy tin tưởng vào chúng con mẹ nhé!

Ho ten: Hoa Rừng
Dia chi: Đăk lăk
Email: thanhnga_211187@yahoo.com
Tieu de: Gửi mẹ thân yêu
Noi dung: Mẹ có biết là 22 năm qua đến bây giờ con mới biết là ngày 11/5 là Ngày của Mẹ. Mẹ có biết là con yêu mẹ đến thế nào không? Cảm ơn mẹ đã sinh ra con để con được yêu cuộc sống tươi đẹp này. Con cảm thấy rât buồn với những gì mẹ đã nói với con, có người nói rằng bây giờ con đã có cuộc sống tự lập nên không cần phải suy nghĩ. Con không làm được như thế vì mẹ sinh con ra, mẹ là ngườ làm con hạnh phúc nhất và cũng là người làm con đau khổ nhất. Bây giờ đứng trước người bố đã yêu thương con suốt 22 năm qua mà con nghẹn lòng vì mẹ nói con không phải là con của bố. Mẹ có biết con gái mẹ chỉ có một người bố duy nhất không? Hay đó chỉ là bình phong? Con cần ở mẹ một câu trả lời.... Con gái mẹ dù có bản lĩnh thế nào nhung đứng trước chuyện này thì bản thân con thật sự thất bại mẹ à. Con thèm có một gia đình hạnh phúc suốt 22 năm qua mẹ có hiểu không.

Ho ten: lâm thị tú uyên
Email: uyen@gmail.com
Noi dung: mẹ ơi con yêu mẹ lắm..tuy nhà hổng có ba..lâu lâu ba mới về nhà nhưng ba hông bao giờ tặng mẹ bông hồng hoặc hoa nào...con biết mẹ buồn lắm nhưng con hông làm dược gì hết..hôm nay con chúc mẹ vui vẻ...con yêu me rất nhiều...

Ho ten: nguyễn thị bích phương
Dia chi: 40/131 trần phú tp huế
Email: bantoi_200887
Tieu de: ngày của mẹ
Noi dung: mẹ ơi con yêu mẹ nhiều lăm mong mẹ mai khỏe manh sống bên con chúc mẹ luôn luôn vui khỏe và đùng lo nghĩ nhiều mẹ nhé

Ho ten: trần thị yến chi
Email: be_chi_dethuong@yahoo.com.vn
Tieu de: con yêu mẹ
Noi dung: mẹ biết không,mẹ là tất cả đối với con.con yêu mẹ nhiều lắm.mẹ yêu của con.

Ho ten: Quách Thị Thanh Huyền
Dia chi: huyện ThườngTín
Email: huyen_h95@yahoo.com
Tieu de: mẹ là niêm tự hào của con !
Noi dung: Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn.ôi khi con buôn,mẹ luôn chia sẻ.động viên con.Nếu Bụt có thật,con ước mẹ sẽ sống mãi với con. Con mãi mãi biết ơn mẹ !

Họ Tên: Nguyễn Thị Thanh Thủy
Địa Chỉ: 135A Trần Hưng Đạo - Q1 – HCM
Email: maydy2910@yahoo.com   
Tiêu đề: Mẹ
Nội Dung: Mẹ ơi, con xin lỗi vì chưa bao giờ con đủ can đảm để nói với mẹ rằng con yêu mẹ rất nhiều, rằng mẹ là người phụ nữa con khâm phục nhất! Con đủ lớn và chín chắn để hiểu tình thương của mẹ dành cho chúng con bao la thế nào. Từ hồi học PT con đã đi học xa nhà, nhiều lần đau bịnh con đã không nói với mẹ dù rằng con rất cần sự quan tâm của ai đó. Con đã im lặng vì con biết nếu nói với mẹ, mẹ sẽ lo lắng đến thao thức không ngủ được mỗi đêm, thậm chí mẹ sẽ khóc vì thương con. Con còn nhớ lần con thi Đại học, bố mẹ đã thức trắng đêm lo lắng cho con. Con nhớ mỗi lần về thăm nhà mẹ đều ôm con thật chặt. Con nhớ mỗi lần mẹ gọi điện, mẹ đều dặn dò con phải giữ gìn sức khỏe, phải ăn uống đầy đủ...
Mẹ ơi, con sẽ cố gắng làm theo lời mẹ dặn, sẽ cố ăn uống đầy đủ, sẽ không để mình ốm đau nhiều, sẽ cố không làm mẹ phải lo lắng nhiều.
Trong lòng con, vị trí của mẹ sẽ không bao giờ thay đổi!
Luôn yêu mẹ nhiều!

 Ho ten: Lê Minh Hiền
Dia chi: Hà Nội
Email: hien_85hd@yahoo.com
Tieu de: Con mãi yêu và thương mẹ
Noi dung: Con chúc mẹ và cả gia đình ta luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc! Chúc mẹ của con tối nào cũng ngủ thật ngon, lạc quan và yêu đời mẹ nhé! (tối nay con sẽ mở máy tính để mẹ con mình cùng đọc những dòng này - Yêu mẹ nhất trên đời)

Email: lethuha173@yahoo.com
Noi dung: Nếu có ai hỏi con rằng nhà con ở đâu, con sẽ trả lời :"Nhà là nơi có mẹ".Để mỗi lần đi học về con có thể nói từ xa khi nhìn thấy mẹ câu "Mẹ ơi con đã về"!!!Nếu sau này con có yêu ai đó thì người đó chắc chăn sẽ có vị trí sau Mẹ.

Ho ten: trinh su phanh
Dia chi: dong nai
Email: cope_dangthuong_dangiu_dangmen@yahoo.com.vn
Tieu de: ngay cua me
Noi dung: nếu ông trời cho con 1 cơ hôi được gặp mẹ thì con nhất định không để mẹ mất khỏi tay con .không có gì hơn hai chữ "cảm ơn" đến mẹ .Cảm ơn mẹ đã sinh ra con ,cảm ơn mẹ đã nuôi nấng con .cảm ơn mẹ đã cho con biết thế nào là cuộc sống ,mẹ chính là nến tảng cho con đi đến thành công .

Ho ten: in yeu
Dia chi: lightmorning
Tieu de: gửi mẹ yêu của con
Noi dung: con biết mẹ đã vất vả vì chị em con nhiều lắm. con lại còn hay bệnh tật, hay để mẹ phải lo, phải nghĩ. con biết là mình đã sai nhiều... con chỉ luôn mong sao mẹ mãi mạnh khỏe bên tụi con. chứng kiến chị em con trưởng thành và hạnh phúc. con yêu mẹ thật nhiều, mẹ ạ...

Ho ten: Huỳnh Thu Phương
Dia chi: 537Bình Thới.F.10.Q.11
Email: bethuy537@yahoo.com
Tieu de: ngày của mẹ
Noi dung: em muốn 1 đoá hồng cho mẹ của em

Ho ten: Vũ Hồng Nguyên
Dia chi: Sejong University, Seoul,Korea
Email: thienthantuyet_ilt@yahoo.com
Tieu de: mẹ là niềm tin của con
Noi dung: Vậy là năm nay vào ngày của Mẹ con ko ở nhà để cùng mẹ nấu ăn và mua bánh kem tặng mẹ. Có đi xa con mới biết mẹ là niềm tin lớn nhất trong lòng con. Dẫu giờ đây con đang ở xa mẹ, cuộc sống và việc học với muôn vàn khó khăn nhưng chỉ cần nghĩ về mẹ là con lại thấy vững tin để vượt qua tất cả. Nhiều đêm đi học về khuya lòng con lại khắc khỏai nhớ về mẹ....rồi con lại khóc...ước gì lúc đó con được ôm mẹ vào lòng nhỉ? Con tin là con sẽ mau chóng vượt qua mọi khó khăn để học tập thật tốt....Mong thời gian qua mau và con lại thấy nụ cười của mẹ.

Ho ten: Nguyen Chinh
Dia chi: Ninh Binh
Email: songngam_ut45@yahoo.com
Tieu de: Anh hung trong trai tim con!
Noi dung: Con luôn muốn nói, nói thật nhiều một điều với Mẹ. Nhưng rồi, chưa lần nào con thực sự làm điều đó. Bởi con vẫn là con. Yêu đâu có nghĩa là cứ phải nói ra, đúng không Mẹ! Trong con, vượt lên trên tất cả, Mẹ của con luôn là người hùng vĩ đại nhât, gia đình là sự bình yêu nơi trái tim con. Con yêu Mẹ và Giai đình ta nhiều lắm!

Ho ten: Lường Ngọc Hoà
Dia chi: Vạn Hoà - Nông Cống - Thanh Hoá
Email: hoathan1197@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn nhé ! Hay tuyệt
Noi dung: Trong đời, ai cũng có một niềm vui là được sống bên người mẹ thân yêu của mình. Bạn đã giúp mình có một món quà thật ý nghĩa trong ngày của mẹ này !

Ho ten: Nguyễn Thanh
Dia chi: Vũng Tàu
Email: giacmocothat884@yahoo.com
Noi dung: Mẹ ơi! Con xin lỗi! Con xin lỗi vì thi thoảng con cứ có cái ý nghĩ con ko phải là con gái của mẹ...ai cũng nói con ko giống mẹ nhưng ko phải mẹ nhỉ? Con có cái mụn ruồi sau lưng giống mẹ nè, con còn có một làn da giống như mẹ nữa nè...như vậy woá đủ để con tin con là con gái của mẹ chứ ko phải của một ai khác mẹ nhỉ?Mẹ có la mắng con cũng là mong con ngoan hơn mẹ nhỉ? Con bít khi con ngủ mẹ đã lấy dầu xoa vào mông con, khi con hư mẹ lỡ tay cho ăn mấy cái chổi, con còn bít mẹ đã khóc khi xoa dầu cho con nữa....Cảm ơn mẹ đã sinh ra con cho con cuộc đời này. Con yêu mẹ...

Ho ten: Thu Ngọc
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: Nhớ mẹ!
Noi dung: Mẹ yêu quý của con!Hơn hai mươi năm,đây là lần đầu tiên con thực sự biết đến ngày 10/5_ngày của mẹ,cũng là lần đầu tiên con viết những lời chúc này gửi đến mẹ.Con biết ở nơi quê nhà mẹ sẽ chẳng đọc được những lời này đâu,nhưng con vẫn viết,dù con không nói ra nhưng mẹ hãy luôn tin rằng con mãi yêu mẹ,mẹ nhé!Mẹ với con ít tâm sự vì khoảng cách tuổi tác làm mẹ con mình hay bất đồng quan điểm nhưng mẹ luôn là người hiểu con,lo lắng cho con nhất.Mẹ biết con thích ăn gì,biết con hay đau ốm ra sao,đi đâu mẹ cũng nhớ con cả.Mẹ luôn cảm thấy không yên tâm về sức khỏe của con,về cuộc sống của con,sợ con vấp ngã.Nhưng mẹ hãy an lòng mẹ nhé,con của mẹ đã có thể đứng trên đôi chân của mình,xa nhà đi học con đã chín chắn hơn rất nhiều.Và trên bước đường con đi con vẫn luôn nhìn thấy mẹ,dõi theo con và nâng con dậy mỗi khi vấp ngã. Con cầu mong mẹ luôn mạnh khỏe,mãi mãi ở bên con.Con yêu và nhớ mẹ nhiều lắm."Con dù lớn vẫn là con của mẹ.Đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con.

Ho ten: Trần Lệ Quyên
Dia chi: Quảng Ninh
Email: dmauxanh@yahoo.com
Tieu de: Green mums for Mum’s Day
Noi dung: Mẹ à!Con thật tồi fải không mẹ?Lần đầu tiên con biết đến Ngày của Mẹ.Chẳng hiểu sao con lại thây rất gượng ghịu nếu như nói câu "Con yêu Mẹ".Nó cứ buồn cười,nghe giả tạo thế nào ấy.Con đúng là đứa con hư fải không Mẹ?Nhưng hôm trước về nhà, 1 cách rất tự nhiên,Mẹ ôm lấy eo con,lúc đó con thực sự cảm nhận được hơi ấm của Mẹ,cũng với 1 fản xạ rất tự nhiên,con vòng tay ôm chặt lấy Mẹ.Mẹ à!Phút giây ấy,con chỉ muốn giữ mãi.Từ trước đến giờ,Mẹ con mình chưa thật sự gần gũi lắm,con cũng chưa từng một lần tâm sự với Mẹ những điều sâu kín nhât trong lòng con,con cũng hay cãi lời của Mẹ.Thực sự con rất muốn chia sẻ và mỗi lần cãi lại lời Mẹ,con thấy hối hận lắm.Nhưng con vẫn k thể.À,chính xác hơn là con vẫn chưa thể.Những lúc thấy Mẹ hồn nhiên hát,cười 1 cách vô tư(tại khi chụp ảnh Mẹ thường bảo đừng bắt Mẹ cười.Mẹ không cười được)như trẻ con y’,con vui lắm lắm.Mẹ à,thực sự Mẹ cười rất tuyệt mà,tươi rói và rất ấm áp.Cười nhiều vào,Mẹ nhé!Con chưa từng nói"Con yêu mẹ" ,nhưng con sẽ viết-lần đầu tiên:"Mẹ à!CON YÊU MẸ"

Dia chi: Thái Bình
Email: hoangtungheo_tb_tb@yahoo.com
Noi dung: Suốt cuộc đời mẹ tần tảo sớm hôm lo cho bọn con từng bữa cơm giấc ngủ.Tình cảm của con dành cho mẹ là không gì có thể nói hết.Con sẽ cố gắng để luôn làm mẹ vui lòng, mẹ ơi! con yêu mẹ và thương mẹ nhất.Hôn lên má mẹ ...

Ho ten: Yến
Dia chi: Chơn Thành
Email: diepthienhan@yahoo.com
Tieu de: Buồn
Noi dung: Lời đầu tiên tôi xin chúc cho những ai còn có mẹ vẫn còn may mắn và hạnh phúc. Vẫn còn có thể gọi tiếng mẹ, vẫn còn tự hào khi trên ngực mình còn cài bông hồng màu đỏ. Gửi những lời chúc tốt lành đến những người mẹ!

Ho ten: Lê Thị Minh Sang
Dia chi: Huế
Email: minhsang128@yahoo.com
Tieu de: gửi mẹ yêu
Noi dung: mẹ ơi, đã 24 năm trôi qua bây giờ con đã trưởng thành đã đủ chính chắn để rời xa gia đình thân yêu, con đã đi làm xa nhà, con biết mẹ buồn lắm vì mẹ chỉ có một mình con là con gái yêu của mẹ, ngày con ra đi mẹ cười nói vui vẻ nhưng con biết trong tận đáy lòng của mẹ mẹ rất buồn, mẹ cố vui cười nhưng mẹ ko thể che dấu được nỗi buồn trên khuôn mặt mẹ đâu. con yêu mẹ nhiều lắm mẹ biết không, du không nói ra nhưng con luôn khâm phục mẹ.con cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn.cảm ơn mẹ đã dạy dỗ con đã tạo đủ điều kiện cho con được học hành đầy đủ, con cảm ơn mẹ rất nhiều.....con ko thể nói hết được những lời cảm ơn. con sẽ cố gắng sống thật tốt, mẹ đừng lo lắng về con nữa mẹ nhé, chúng con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và chúng con yêu mẹ nhiều lăm.

Ho ten: ĐÀO THỊ NGUYỆT
Dia chi: KT33E ĐH LUẬT
Email: nguyetha_trangtrensong@yahoo.com
Tieu de: TÌNH YÊU LA MÃI MÃI
Noi dung: Con chưa từng nói yêu mẹ .Đó là sai lầm của con.Vẫn còn cơ hội .Con sẽ làm điiều đó mẹ ạ.

Ho ten: kieuminh
Email: haiyhuykieu@yahoo.com.vn
Tieu de: me con yeu me nhieu
Noi dung: ngay cua me that y nghia cho nhung ai con me de minh co the chia se niem hanh phuc voi moi nguoi vi me con thuong me lam mac du con di xa nhung luc nao con cung nghi ve me vi khong co me chac tuong lai cua con se khong duoc nhu bay gio lu con tuyet vong nhat me la nguoi an ui con giup con vuot qua moi kho khan cua cuoc song de con co the vung tin tren buoc duong tuong lai cua minh cam on me vi me la me cua con

Ho ten: trần thị thu hường
Dia chi: xuân trường nam định
Email: duynhanthuhuong@yahoo.com.vn
Tieu de: con yêu mẹ nhiều
Noi dung: Mẹ ơi! con yêu mẹ nhiều lắm.Mẹ luôn bên con những lúc con khó khăn nhất.Mẹ nuôi dưỡng chị em con nên người và dạy cho chúng con nhuững đức tính tốt để làm người có ích.Con yêu me nhất trên đời

Ho ten: Nguyễn chẩn
Dia chi: Cần Thơ
Email: nhat_ha2012@yahoo.com
Tieu de: Mong mẹ khỏe sống vui cùng con cháu
Noi dung: Con có hai người mẹ. Một sinh ra con và một nuôi dưỡng. Cà hai mẹ con đều yêu thương và kính trọng! Con mong hai mẹ luôn khỏe mạnh và sống vui cùng con cháu! con gái

Email: HUONGDUONG_0304@YAHOO.COM
Noi dung: Con được sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, có tất cả tình yêu thương của Bố Mẹ, Chị Em và các cháu, con được biết cuộc sống của gia đình mình trước kia vất vả, nhưng tình yêu của Mẹ dành cho tụi con là tất cả. Mẹ là chị lớn nhất trong gia đình, Mẹ phải tần tảo nuôi các Dì và Cậu, lớn lên mẹ nuôi con của mọi người( Mẹ là giáo viên mầm non mà), sinh tụi con ra một tay mẹ chăm sóc và ăm bồng.Theo năm tháng Mẹ vẫn gắn bó với các em nhỏ, tới lúc này đây khi về già, chúng con chưa làm được gì, thì các Chị lấy chồng và sinh em bé, Mẹ lại tiếp tục nuôi cháu ngoại.Mẹ không được khỏe mạnh như người khác. Khi lớn lên con được bố kể lần sinh con ra là khó nhất, tưởng cứu được mình con. Mẹ biết không khi nghe như vậy nước mắt con chảy dài và con thấy khó thở, con yêu Mẹ. Con chỉ biết nói vậy, vì tình yêu con dành cho Mẹ con không thể nói ra bằng ngôn ngữ được thưa Mẹ! Con mong Mẹ của con lúc nào cũng mạnh khỏe và thanh thản trong tình yêu của chúng con lúc nào cũng hướng về MẸ

Ho ten: nguyen thi nhi
Dia chi: long ha - phuoc long - binh phuoc
Email: chieccauchieumua@yahoo.com

Tieu de: con yeu me
Noi dung: me yeu- voi con me la tat ca,con khong nghi duoc minh se ra sao neu khong co me...va di suot cuoc doi mai mai la ngay cua me chu khong rieng gi hom nay,con muon lam that nhieu cho me;con muon hat cho me nghe bai hat me yeu thich;con muon danh nhung dieu vui va may man nhat cua con cho me ...thuong me that nhieu.

Ho ten: Nguyen Thi Thanh Thuy
Dia chi: Hoi lien hiep phu nu tinh quang ninh
Email: qnwu@vn.vn
Tieu de: Me la tat ca cua doi con
Noi dung: Con cam on cuoc doi da cho con nguoi Me hien, day long nhan hau. 3 anh em chung con thuong Me nhieu lam nhung con luon dau long khi nghi den nguoi Me gia da 65 tuoi doi ma van chua duoc nghi ngoi, an duong, ngay ngay van ngoi goc cho ban hang de lo cho cuoc song dan con. 3 tang nha Me xay nhung chua 1 lan me duoc ngu giac chon ven o nha, vi dan con than yeu hang dem giac ngu cua Me la noi quan cho, nhuong chan am dem em cho cac con, con thay thuong xot Me, ca cuoc doi vat va vi chung con, nhung khong biet lam sao duoc. Bo chung con khong con nua, chi con nguoi Me hien. Chung con ngay dem cau mong cho me luon manh khoe de Me luon la bong mat che cho cho chung con. Con luon la dua con gai ngoan cua me. Me oi!

Ho ten: Con của bố mẹ!
Dia chi: Ninh Binh
Email: candy_man115@yahoo.com
Tieu de: Ngày cuả mẹ....
Noi dung: Ngày của mẹ, con thì thầm: mẹ ơi, con sẽ ko làm bố mẹ thất vọng đâu. Ngày của mẹ, con nhắn tin cho chị:sắp đến ngày của mẹ rồi, chị ạ...Ngày của mẹ, con lại muốn xà vào lòng mẹ như ngày sống cùng gia đình. Ngày của mẹ, con chỉ biết nói rằng: Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm! Con chỉ biết cố gắng sông như những gì bố mẹ mong chờ, để nụ cười ko bao giờ tắt trên khuôn mặt bốmẹ....

Ho ten: phonglinh209
Dia chi: Daklak
Email: phonglinh209@yahoo.com
Tieu de: Me!...Con xin loi...
Noi dung: Me oi, moi nguoi luon trach rang con chi biet den ban be ma khong tran trong gia dinh minh..Me, con xin loi..me biet khong con khong co suy nghi do..chi vi gia dinh minh that dam am,khong co gi de con lo lang, con luon tu hao voi ban be ve hanh phuc gia dinh minh me ah!...moi nguoi deu noi con nang tinh cam vi con giong Me ma...Mong me se mai mai ben con..du con biet rang se co mot ngay me se di xa...Me fai hua la se song that vui den cuoi cuoc doi do, me fai luon khoe de con yeu thuong con...Me oi, con yeu Me!

Ho ten: Gloxinia
Dia chi:
Email: Gloxinia111@yahoo.com
Tieu de: Thương!
Noi dung: Hy vọng má có thể sống đời đời với tụi con. Tụi con thương má lắm!

Ho ten: tuyen
Dia chi: dong nai
Email: lolem
Tieu de: me mai la than tuong cua con
Noi dung: Mẹ ơi! con rất yêu mẹ. con muốn nói lời yêu mẹ nhưng con không thể mở lời khi đứng trước mẹ. con không biết nói gì hơn là CON YÊU MẸ NHIỀU LẮM!

Ho ten: Minzu_Quach
Dia chi: HCM
Email: Duyenqm@vmsco.vn
Tieu de: Mẹ yêu!
Noi dung: Có thể tôi là người cũng ko đc may mắn...vì cuộc sống và điều kiện nên từ nhỏ (lớp 5) Tôi đã phải đi xa nhà,xa vòng tay của mẹ..Cho đến bây giờ khi tôi đã gần lớn (hihi) lại càng ít gần bên mẹ hơn. Mỗi năm tôi chỉ gặp mẹ vào dịp tết. Thời gian tuy ngắn nhưng tôi cảm nhận được rằng: Dù tôi có đi đâu, làm gì thì lòng mẹ cũng luôn hướng về tôi...Có những lúc tôi đau ốm, mệt mỏi tôi lại thèm có bàn tay của mẹ yêu thương, vỗ về. Lớn rồi 23 tuổi đấy! thế mà mỗi khi gần bên mẹ tôi lại thấy mình như một đứa bé chỉ mới 3,4 tuổi...Ngồi trong lòng mẹ ấm áp và bình yên...!Con yêu mẹ.

Ho ten: hoàng ngọc linh
Dia chi: hoanglinh8784@yahoo.com
Tieu de: Con yêu mẹ nhất trên đời!
Noi dung: Mẹ từ đó thiêng liêng biết bao mà có lẽ từ nhỏ đến giờ con chưa bao giờ nói con yêu mẹ. Mẹ là tất cả đối với con. Nhưng mẹ ah con sẽ cố gắng để học tốt và làm tốt cho mẹ vui và nghĩ con gái của mẹ giỏi như thế nào. Con sẽ để cho mọi người tự hào rằng mẹ thật hãnh diện vì con. Con cảm ơn mẹ vì mẹ đã luôn ở bên con trong cuộc sống, Mẹ ơi xắp đến ngày của mẹ rồi con chúc mẹ mãi mạnh khỏe vui vẻ. Con muốn nói với mẹ con yêu mẹ nhiều lắm mẹ của con ah.

Ho ten: Bùi thị Hải Yến
Dia chi: xuân mai-CM-Hn
Tieu de: gửi tới mẹ thân yêu của con
Noi dung: Mẹ ơi,trong sâu thẳm trái tim con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ nhiều lắm,con xin lỗi vì đã bao lần làm mẹ buồn,mẹ phải khóc vì con,con là đứa con bất hiếu của mẹ,nhưng mẹ ơi,mẹ co biết rằng nằm cạnh mẹ con đã khóc nhiều lắm không,con sợ lắm,sợ sau này con sẽ mất mẹ,con sợ mẹ sẽ không ở bên con,sẽ bỏ con mà đi,con sẽ sống ra sao đây?con tự hứa với mình sẽ sống thật tốt,sẽ không bao giờ làm mẹ phải buồn vì con nữa và trong lòng con mãi luôn có mẹ ở bên.

Ho ten: Bùi Thị Ngoan
Dia chi: Việt Trì - Phú Thọ
Email: buithi_ngoan@yahoo.com.vn
Tieu de: Mẹ ơi! con yeu mẹ
Noi dung: Mẹ ơi! con yêu mẹ! nhưng thật khó khi tự mình nói ra điều đó mặc dù con biết không lúc nào là chưa phải lúc. Từ ngày bố mất đi mẹ vừa là mẹ vừa là cha vừa là người bạn lớn của chúng con. Tuy rằng con gái mẹ không còn bé nhỏ nhưng con vẫn muốn được ở bên được mẹ mắng và tha thứ như ngày nào. Tha thứ cho con mẹ nhé. Mẹ là tất cả của chúng con. Con yêu mẹ.

Ho ten: Chét của Mẹ
Tieu de: MẸ
Noi dung: Mẹ!... Mẹ tôi đã đi xa,thật xa 11 năm rồi! Khi tôi biết cảm nhận công lao trời biển của mẹ thì mẹ đã không còn. Mẹ ơi! Con biết ơn mẹ nhiều lắm.Mẹ đã hy sinh cả cuộc đời cho 6 chị em tôi. Bây giờ khi các con của mẹ đã khôn lớn, trưởng thành thì mẹ đã không còn bên cạnh chúng tôi. "Ai còn Mẹ xin đừng làm Mẹ khóc. Đừng để buồn lên mắt Mẹ nghe không." Đó là điều tôi muốn nói với các bạn, những người may mắn còn Mẹ bên đời. Và xin gửi tới Mẹ kính yêu lòng biết ơn sâu sắc, chúng con mãi là con ngoan của Mẹ, Mẹ ơi!

Ho ten: Nguyen Thuy Duyen
Dia chi: Nha Trang
Email: thuyduyen03@yahoo.com
Tieu de: me la tat ca
Noi dung: Trên đời này không hạnh phúc nào bằng khi có mẹ,mẹ đã đưa con đến với thế giới này,những lúc con cảm thấy mệt mỏi và lạc lõng thì đã có bờ vai mẹ chở che,và giọt nước mắt mẹ rơi khi tụi con không nghe lời mẹ,khi con ốm đau đã có mẹ chăm sóc....Mẹ ...mẹ là dòng suối ngọt ngào....Tuy con không thể hiện trực tiếp với mẹ nhưng tận sau trong trái tim con lôn muốn nói lên điều đó,và con biết mẹ sẽ không đọc những dòng này của con nhưng con vẫn muốn viết .Và mong những ai trên thế gian này còn mẹ thì hãy yêu thương và đừng để những giọt nước mắt của mẹ rơi.

Ho ten: nguyễn thị ngọc anh
Dia chi: quận đống đa tp hà nội
Email: ntnanhanh@yahoo.com.vn
Tieu de: gửi mẹ của con
Noi dung: nhân ngày của mẹ chúng con chúc mẹ luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc vì con dù lớn vẫn là con của mẹ đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con.

Ho ten: Đặng Thị Mỹ Tiên
Dia chi: 63A, Lê Trọng tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú
Email: cadienvn@yahoo.com
Tieu de: Mẹ là niềm hạnh phúc nhất cả cuộc đời con
Noi dung: Tôi sinh ra tại Chơ Gạo, nơi quê huơng một nắng hai sương gắn liền với hạt thóc, ngô khoai và gắn liền với từng giọt nước mắt, mồ hôi ngoài đồng ruộng để nuôi cả 8 anh chị em tôi khôn lớn. Suốt cả một đởi cực nhọc. ngày hôm nay, chúng tôi đều khôn lớn và thành người. Nhân ngày ’’ Ngày của mẹ’’. Tôi xin gửi đến Người niềm kính yêu chân thành. Chúc Mẹ của con luôn sống bên cạnh chúng con

Ho ten: Trịnh Hoài Khánh
Dia chi: 284, Tân Phú Trung , Huyện Củ Chi
Email: TomMax102@yahoo.com
Tieu de: Con Thương Mẹ Nhìu Lắm
Noi dung: con mãi yêu mẹ suốt đời, mẹ luôn là người mẹ hiền và tốt nhất của con.
NGUYEN THUY [vanngonhula23@yahoo.com]: Tình yêu và sự hy sinh: Nói gì đây? Đây là lần đầu tiên tôi biết có ngày của Mẹ, dù biết rằng đã hơi muộn nhưng tôi vẫn muốn nói lên lòng biết ơn đến người mẹ kính yêu của tôi. Cuộc sống xa nhà cho tôi hiểu được rằng được sống trong vòng tay mẹ là điều hạnh phúc nhất và thật tuyệt vời. Con xin lỗi vì những gì con đã làm cho mẹ buồn, con yêu mẹ dù chưa  bao giờ con nói được điều đó với mẹ. Chúc mẹ luôn tràn đầy sức khỏe và sống thật vui!  Mẹ sẽ là luôn là sức mạnh để con vững bước mẹ nhé!

Ho ten: KIỀU NGÔ GIA LỆ QUYÊN
Dia chi: QUY NGƠN
Noi dung: Tôi muốn nói cảm ơn cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho toi một người mẹ trên cả tuyệt vời.Người luôn bên tôi khi tôi dau khổ cũng như hạnh phcs luôn mang đến cho tôi những niền vui bât ngờ mẹ là tất cả là sự sống là linh hồn tôi

Ho ten: Phạm Thị Thắm
Dia chi: Phú Q uý- Bình Thuận
Email: nuhon_duoimua94@yahoo.com
Tieu de: mẹ là niềm tự hào của đời con,mẹ biết kh6ng?
Noi dung: Trong suốt 18 năm qua ko ngày nào con không thương mẹ cả.Đôi lúc con buồn mẹ là nguồn động lực để con đi tiếp cuộc hành trình,nhưng con đã làm cho mẹ buồn,mẹ phải khóc thật nhiều lúc đó con chỉ muốn nói lời xin lỗi mẹ nhưng thật khó tại sao vậy?từ ngày đó con đã biết khóc vì mẹ ,vì sự lam lũ tần tảo nuôi dạy chúng con.Ôi sao mẹ của con vĩ đại thế!!!con yêu mẹ rất rất nhiều mẹ

Ho ten: Nguyễn Thị Thanh Thuỷ
Dia chi: e930-tô40-kp.5-p.Long Bình
Email: begai20072001
Tieu de: con yêu mẹ nhất trên đời
Noi dung: từ lúc con chào đời mẹ là bờ vai vững chắc cho con nương tựa.Hôm nay,nhân ngày hạnh phúc của mẹ con xingửi hàng ngàn lời cảm ơn chân thành đến mẹ và con cũng chúc mẹ ngày cang trẻ đẹp để mẹ luôn bên cạnh con

Ho ten: le duy thinh
Dia chi: truong THPT VinhLoc
Email: thatlongyeu_maikothaydoi96@yahoo.com
Tieu de: Me! Me. là tất cả Mẹ ơi
Noi dung: Đã bao lan tôi tu hỏi mình rằng . Liệu có ai có thể tha thứ cho lỗi làm của mình một cách dễ dàng như me của chúng ta không. chắc có lẽ la không đâu ban nhĩ.Chỉ có mẹ là mẹ mà thôi, mẹ là người tạo cho ta tất cả niềm vui hạnh phúc va mọi thứ ta muốn , là chỗ dựa vững chắc cho ta khi ta thất bại , là niềm an ửi của chúng ta . Vậy ai đã từng nói được câu con yêu mẹ nhiều bằng tất cả tấm lòng ai biết mở miệng xin lỗi mẹ ngay khi ta mắc lỗi , chắc hẵn ít ai . tôi la một trong số đó , nhiều lúc nghĩ lại tôi cam thấy ân hận va tự hỏi tại tại sao???mình khong noi được dù chỉ là một lời xin lỗi mẹ. Ai giống tôi xin đừng đứng đó nữa hãy mau mau chuẩn bị 1 đièu gì đó cho ngày 11/5 đi ngày này sẽ giúp ta hiểu mẹ nhiều hon đó

Email: wintersong2010@yahoo.com
Noi dung: "Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con" Dù chưa một lần nói ra nhưng đối với con mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời.CON YÊU MẸ NHIỀU LẮM! Hạnh phúc lớn nhất đời con là luôn có mẹ ở bên. Mỗi lúc con về với mái ấm gia đình, mẹ luôn mỉm cười đón con. Nơi ấy thật bình yên...

Ho ten: Nguyễn Thị Trang
Dia chi: Hải Dương
Email: t_none_hd@yahoo.com
Tieu de: MẸ!
Noi dung: Trên mỗi bước đi xin mãi khắc ghi tình mẹ bao la biển trời.Ngàn lời yêu thương gửi tặng mẹ kính yêu...

Ho ten: Đào Phương Hạnh
Dia chi: Hạ Hòa_Phú Thọ
Email: chieulamienxaque@yahoo.com
Tieu de: Mẹ yêu!
Noi dung: Mẹ yêu của con!bây giờ con mới biết là có ngày của mẹ,mẹ ạ.Con sinh ra và lớn lên trong niềm yêu thương cua mẹ.Giờ đây khi đi học và đi làm xa nhà,mỗi lần buồn vui con nhớ tới mẹ nhiều nhất!khi con mắc sai lầm,mẹ động viên giúp cho con có thêm nghị lực để bước tiếp.Con thật hạnh phúc vì mẹ luôn ở bên con trong mỗi bươc đi.Gio này mẹ dang ngủ ngon nhưng con ngồi đây viết những dòng tin nhớ mẹ vô cùng!Ở quê nhà mẹ giữ gìn sức khỏe mẹ nhé.Con sẽ luôn cố gắng để không bao giớ làm mẹ buôn nữa ạ.Hãy yên tam về con mẹ nhé.Kính chúc súc khỏe của Mẹ!Con yêu me rất nhiều!

Dia chi: Nam Định
Email: hcc5_nd@yahoo.com
Tieu de: Mẹ kính yêu của con!
Noi dung: Con viết những dòng này, có lẽ mẹ cũng không đọc được, mà có lẽ con đang viết cho chính mình.Con cảm ơn ông trời vì đã cho con được làm con của mẹ.Nhờ mẹ con hiểu được thế nào là tình yêu thương, lòng bao dung và cả sự hi sinh lớn lao mà mẹ giành cho gia đình mình suốt cuộc đời.Nhân ngày 10/5 này, mẹ ơi, con muốn nói rằng"Con yêu mẹ, mẹ là bến bờ bình yên của chúng con. Con luôn cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ của con"

Ho ten: nguyễn thị kim thuỳ
Dia chi: GIA LAI
Email: xinhnhuhoahong2010@yahoo.com
Tieu de: xin lỗi mẹ
Noi dung: con yêu mẹ nhiều lắm mẹ ơi,và con muốn xin lỗi mẹ rất nhiều vì con đã làm cho mẹ phải phiền lòng vì con.

Ho ten: huong giang
Dia chi: NAM ĐỊNH
Email: heoconngonghinh_1995@yahoo.com
Tieu de: CON YÊU MẸ!
Noi dung: chưa 1 lần nói được lời myêu mẹ có lẽ vì con ko dám nhìn thẳng vào mẹ để nói nhưng lúc nào con cũng rất yêu va thương mẹ.giờ đã bắt đầu khôn lớn con chợt hiểu rằng vì chúng con mẹ đã vất vả và chịu đựng quá nhiều những khó nhọc trong CS.trong trái tim con luôn mong mọi điều tốt đẹp sẽ đến vs mẹ kính yêu.chúc mẹ luôn hạnh phúc,mạnh khoẻ và tìm thấy sự bình myên trong tâm hồn !!!

Ho ten: Nguyễn Văn Huy
Dia chi: Khánh Hoà
Email: dongluc_tt@yahoo.ca
Tieu de: Mẹ
Noi dung: Mẹ tôi, một người mẹ bình thường như bao bà mẹ khác. Nhưng với tôi mẹ là người cho tôi tất cả. Dù đã lớn đủ lông cánh để bay thật xa nhưng đối với mẹ con vẫn như đưa trẻ hôm nào vẫn cần bàn tay của mẹ chăm sóc chở che. Mẹ là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con vượt qua thử thách cuộc đời. " Mẹ là niềm vui ánh sáng diệu kỳ, Chỉ mình mẹ giúp đời con vững bước" "Suốt cuộc đời này con không quên, những lời của mẹ năm xưa" Vân con sẽ nhớ và sẽ là hành trang con mang theo suốt cuộc đời. Con kính dân những lời chúc tốt đẹp nhất cho những người mẹ Việt Nam.

Ho ten: NGỌC THÚY_THÀNH ĐẠT
Dia chi: QUẢNG BÌNH_SỐ 1
Email: tianangxanh472001@yahoo.com
Tieu de: MẸ_VÌ SAO SANG NHẤT_ĐỜI CON
Noi dung: MẸ thân yêu!Là con ai cũng muốn dâng đến cho mẹ những gì tốt đẹp nhất.Nhưng chưa bao giờ chúng con đền đáp hết công ơn của cha mẹ.Con cũng vậy, con luôn mong sẽ làm cho ba mẹ vui lòng hạnh phúc.Thế nhưng đã nhiều lần con làm cho mẹ buồn,con xin lỗi mẹ nhé.Dù đi xa nhưng trong lòng con BA MẸ Em trai là những người con yêu nhất.Không ai có thể thay thế được.Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộ đời,chăm sóc, yêu thương và dành cho con tất cả.ME LÀ NGÔI SAO SÁNG NHẤT ĐỜI CON.EMTRAI và Con xin hứa sẽ cố gắng sống thật tốt thật ngoan để luôn là niềm vui của ba mẹ, luôn là niềm tự hào của BA MẸ. Gửi đến MẸ BA những gì tốt đẹp nhấtMong BA MẸ luôn khỏe mạnh để dìu dắt chúng con_EM TRAI và CON YÊU BA MẸ RẤT NHIỀU_MÃI MÃI


Ho ten: Nguyen Thi My Quynh
Dia chi: Hoa Binh - Bac Lieu
Email: nhocway_bl@yahoo.com
Tieu de: Mẹ ơi! Con yêu mẹ nhiều lắm
Noi dung: Mẹ ơi ! Con yêu mẹ nhiều lắm vì mẹ đã vất vả vì chúng con . Con chúc mẹ hnạh phúc và vui vẻ trong ngày của mẹ . Chúc mẹ luôn luôn hạnh phúc .Con yêu mẹ


Ho ten: Nguyễn Hoàng Du
Dia chi: Văn Lâm - Hàm Mỹ - Hàm Thuận Nam - Bình Thuận
Email: hoangdu1512@gmail.com
Tieu de: Mẹ ơi! Con yêu mẹ
Noi dung: Thế là sắp tới ngày của mẹ! Cũng là ngày con sắp ra trường đễ bước vào đời, mẹ luôn dõi theo từng bước đi của con, từ cái ngày con bập bẽ chào đời, đến giờ lúc con đã trưởng thành mẹ luôn dõi theo, chăm lo cho con,... Me 5 ơi! Con yêu mẹ lắm, con cầu mong mẹ sẽ mãi mãi ở bên con. Nhân ngày của mẹ con cầu chúc cho mẹ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ. Chúc cho các mẹ trên địa cầu luôn tươi trẻ, sống thật hạnh phúc, thật vui vẻ

Ho ten: VU HAI YEN
Dia chi: THAI NGUYEN
Email: Luvmommai@yahoo.com
Tieu de: me oi con xin loi
Noi dung: "Mẹ ơi, con xin lỗi..." Muốn nói với mẹ một câu đơn giản thế , sao mà khó quá , không giám nhìn thẳng vào đôi mắt mẹ .Con biết là con sai nhiều lắm lắm , con biết là con đã làm mẹ buồn nhiều , con biết được là đã bao đêm nay mẹ không ngủ được , nên mẹ ốm .Con xin lỗi , con sai rồi mẹ ạ. Làm thế nào để nhìn vào đôi mắt buồn của mẹ , làm thế nào để mẹ biết rằng con Gái mẹ biết mình sai , làm thế nào để mẹ không phải buồn nữa.Cuộc đời mẹ buồn vậy, khóc vậy là đủ rồi.Con Xin lỗi.Giá như con ngoan thêm 1 tý , giá như con đưng làm mẹ buồn , đừng để mẹ phải ốm thì có tốt hơn không .Con xin lỗi.Con biết là bây giờ , chẳng có gì để mà xin lỗi nữa , con biết là bây giờ mẹ muồn con nói với mẹ một câu đó thôi , nhưng sao khó quá mẹ ạ, không thể nói ra đuoc ấy Mẹ ơi, con hiểu, con đã làm mẹ buồn nhiều lắm. Nhưng mẹ ạ, sau bao nhiêu chuyện, khi những lúc trái tim con bị tổn thương, những lúc con vui nhất, và kể cả những đêm con thút thít vì buồn, con đều muốn chia sẻ tất cả với mẹ. Con biết rằng, con là đứa thường ko biết quý những gì mình có, để đến khi mất đi rồi, cái cảm giác trống vắng mới làm ta đau nhói. Con luôn tự hỏi bản thân mình, có bao giờ con coi thường và bỏ mặc những thứ con đang có ko. Có bao giờ con ko trân trọng chúng ko. Có khi nào con vội chạy theo những ước mơ, thú vui, dự định trước mắt mà quên mất mình đang có gì, và mình phải bảo vệ những gì...Con đã như thế và con đã làm mẹ buồn vì chính những sai lầm đó mẹ ạ. Mẹ ơi, mẹ đừng buồn. Trời không phụ người tốt đâu mẹ à, con tin như vậy. "Cả cuộc đời mẹ không được hưởng trọn vẹn tình yêu chồng con nhưng mẹ ơi, hãy tin vào cuộc sống, hãy tin bản thân mình, hãy tin vào tình yêu của mọi người bên cạnh mẹ dành cho mẹ. I ALWAYS LOVE YOU, MOMMY!

Ho ten: Nguyễn Thị Hiền
Dia chi: Ngõ 604, Trương Chinh, Hà Nội
Email: nguyenhien410184@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn mẹ
Noi dung: Chỉ biết nói cảm ơn vì tôi đã có một người mẹ hết lòng hy sinh cho con cái, cho gia đình. Dù con có sai thì mẹ vẫn nhẹ nhàng và chiều chuộng. "Nhân ngày của mẹ, con chúc mẹ của con có 1 sức khỏe thật tốt, trẻ mãi như mẹ của con bây giờ, vì ai cũng khen mẹ trẻ lâu. Con và các anh chị yêu mẹ nhiều! và con xin lỗi vì có những lúc đã làm mẹ buồn".

Ho ten: thieu huu minh
Dia chi: gialai
Email: mauthoigian1985@gmail.com
Tieu de: mẹ luôn là động lực cho con vươn lên
Noi dung: con muốn viết thật nhiều nhưng đã bao lần con muốn viết thì lại không biết phải bắt đầu như thế nào cả mẹ ơi! con biết mẹ luôn làm tất cả cho chúng con, lúc nào mẹ cũng chỉ mong cho các con mình được khỏe mạnh, sống trong những điều kiện tốt nhất. mẹ đã chịu biết bao vất vả, mặc dù đã già nhưng mẹ vẫn làm nhiều thứ để cho con được tiếp tục ăn học.mẹ ơi, mẹ luôn là động lực, là điểm tựa vững chắc để cho con vượt qua khó khăn cũng như trở ngại trong cuộc sống.

Mời bạn click vào đây để tiếp tục theo dõi những nhắn gửi của bạn đọc dành cho mẹ yêu nhân Ngày của mẹ!

  • Blog Việt

Bạn muốn gửi những lời tri ân chân thành tới mẹ của mình trong ngày của Mẹ hãy gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,