,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
1062481
Ngày của Mẹ 11/5
1
Article
null
,

Ngày của Mẹ 11/5

Cập nhật lúc 07:31, Thứ Bảy, 10/05/2008 (GMT+7)
,

(Blog Việt) - 11/5 - Ngày Của Mẹ– người luôn chở che cuộc sống của chúng ta bằng vòng tay yêu thương vô bờ bến, sự bao dung và lòng nhân hậu.

Mẹ! Tiếng gọi thân thương mà ngàn đời mỗi người con không bao giờ quên. Mẹ đã mang nặng đẻ đau và không ngại vất vả gian lao để dưỡng dục chúng ta khôn lớn nên người.Tôi không thể dùng bất cứ ngôn từ nào để diển tả hết tình cảm của tôi dành cho Mẹ...

Hình ảnh: Deviantart - photonig
Hình ảnh: Deviantart - photonig

Cám ơn Mẹ đã cho tôi biết yêu thương để tôi cảm được tình thương của gia đình và người thân. Mẹ đã dạy cho tôi biết gia đình quan trọng đến thế nào, Mẹ cho mình biết mình là ai trên thế giới mênh mông rộng lớn này, Mẹ cho mình biết dù đi đến đâu, mình thành đạt như thế nào hay dù mình trở thành thế nào đi chăng nữa mình vẫn luôn là một đứa con khờ dại của Mẹ và là một thành viên nhỏ bé khi ở bên gia đình.

Cám ơn Mẹ đã cho mình biết nhận ra được những người bạn chân chính. Mẹ chỉ cho mình biết kết bạn thì dễ nhưng giữ được tình bạn lại rất khó, Mẹ dạy cho mình biết trân trọng những tình cảm của những người bạn, biết cách để mang lại nụ cười cho bạn bè và khuyên mình nên ở bên bạn bè khi họ cần.

Thời gian 29 năm trôi thật nhanh làm tôi nhận ra rằng trái tim tôi luôn có hình bóng của Mẹ.Trái tim tôi - có hẳn một ngăn rất lớn để dành cho Mẹ, một ngăn dành cho Bố (ngăn của Bố nhỏ hơn một tí tẹo ^^),một ngăn dành cho người thân gia đình, một ngăn để dành cho những ai chưa hề quen biết ..., nó dành một ngăn cho tình yêu...Trái tim của nó đập rộn ràng,một trái tim đã biết suy nghĩ nhiều hơn cho gia đình, cho tình yêu, cho xã hội, cho bạn bè, cho một vài người xa lạ, và cho cả những ước mơ đang cháy bỏng...

Mẹ đã dạy cho mình tính kiên trì phấn đấu. Mẹ dạy cho mình cách làm thế nào để xây dựng nền tảng cho sự nghiệp tương lai. Mẹ không dạy mình cách làm giàu nhanh chóng mà dạy mình cách đi từng bước vững chắc để tiến đến tương lai, Mẹ dạy cho mình cách tiếp nhận kiến thức để thấy rằng mình làm việc không phải vì tiền mà còn là lương tâm của nghề nghiệp và cả đạo đức của một con người.

Mẹ đã cho mình biết thế nào là sự tha thứ. Từ đó mình nhận ra rằng bao dung với người khác chính là bao dung với chính mình và lấy cảm giác hận thù, ghen ghét để đổi lấy cảm giác hạnh phúc, thảnh thơi, thanh nhàn trong cuộc sống.

... và cám ơn tất cả những gì mẹ đã làm để nuôi dạy con nên người... và cuối cùng con muốn nói "con thật Hạnh Phúc khi con còn Mẹ,cầu mong Phật sẽ phù hộ để Mẹ sống thật lâu bên con".

 
Gửi từ Blog Kalentines

Về tác giả Blog Kalentines: "Smile can not change your life but it’ll help you look your life simple"

 Cảm nhận và những điều bạn muốn chia sẻ với mẹ yêu?

 

 

 

Email: xuongrong3111891@yahoo.com
Tieu de: Mẹ là tất cả!
Noi dung: Cám ơn bạn vì đã viết và nói ra những điều mình muốn nói về mẹ. Với mình mẹ là người tuyệt vời nhất trên đời! Mẹ là ánh sáng luôn chiếu rọi tâm hồn giúp ta tìm ra đường đi đúng nhất! Mẹ là gối mềm nâng giấc giúp ta trải qua những giây phút mệt mỏi! Mẹ là ốc đảo xanh giữa sa mạc giúp ta vượt qua những khó khăn mà tưởng chừng ta không thể qua nổi ... Mẹ không đem lại tất cả những gì ta mong muốn nhưng mẹ mang đến những thứ mà ta cần! Mẹ sẽ ở mãi bên ta trong trái tim và trong suốt cuộc đời!


Email: dongminh62@gmail.com
Noi dung: Cám ơn bài viết, làm tôi nhớ tới mẹ thân yêu của mình. Tuy đã xa cách gần 20 năm, nhưng hình bóng mẹ vẫn không bao giờ phai nhòa trong ký ức của tôi. "Ai còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc Đừng để buồn lên mắt mẹ, nghe không...."

Ho ten: Người không tên
Email: giup_do_khach_hang@yahoo.com.vn
Tieu de: Ngày của Mẹ 11/5: Mẹ ơi , mẹ đang ở đâu ?
Noi dung: Đã bap lần tôi tự hỏi mình là ai trong thế giới này khi mà bản thân tôi không biết tôi là ai, tôi tên gì. Tôi đã xa mẹ tôi từ lúc tấm bé khi chiến tranh đang hồi kết thúc. Tôi chỉ biết tin bà đã định cư ở Hoa Kỳ sau biến cố 1975. Sau đó, khi tôi lên 6, tôi chỉ nghe loáng thoáng từ 1 người tự xưng là người quen của mẹ tôi bên đó báo rằng bà đã mất sau một cơn bão bệnh - Hội chứng đột quỵ - và chỉ có vậy. Tuy nhiên sau này khi mà mạng internet đã vào Việt Nam, trong một lần xem thông tin tại website vietshare.com, tôi tình cờ bắt gặp một hình ảnh quen thuộc mà những gì mẹ tôi để lại trước lúc ra đi là một tấm hình thẻ thời nữ sinh, tấm hình trên mạng có nét gì đó hao hao giống tấm hình mà tôi đang cất giữ. Không biết thực hư thế nào khi tôi hồi âm lá thư tìm con của mẹ tôi thì chỉ nhận được thông tin như sau:" Tao la bo duong cua may day". Tôi bàng hoàng, vừa lo sợ vừa thắc mắc không biết có phải người hồi âm cho tôi có phải là người biết rõ tin tức của mẹ tôi hay là có sự nhầm lẫn nào chăng, mẹ tôi đã mất lâu rồi mà, tôi chỉ muốn xác minh những sự thật mà lâu nay tôi vẫn bán tin bán nghi chứ có phải vì đòi hỏi chuyện gì khác chứ, vả lại nếu mẹ tôi có còn sống thì nếu thương tôi bà đã trở về Việt Nam để tìm tôi rồi. Tôi hoang mang chẳng biết phải làm thế nào. Tôi biết gửi bài trên đây có lẽ không đúng chỗ nhưng tôi cần có lời khuyên và giải pháp cho trườnh hợp của tôi. Mong mọi người giúp đỡ

 Ho ten: duong ngan ha
Dia chi: truong THCS Sai Dong
Email: kauam_online_1602
Tieu de: con yeu me
Noi dung: mẹ ơi mẹ là tất cả!

Ho ten: thienngan
Dia chi: buôn ma thuột-daklak
Email: thienngan.thienngan@yahoo.com.vn
Tieu de: mẹ là tất cả
Noi dung: cho dù có đền đáp thế nào đi nữa cũng không thể sánh với công lao Mẹ đã và đang dành cho con. con thật ích kỷ khi nhận của mẹ quá nhiều mà vẫn chưa có cơ hội đền đáp. chúc Mẹ luôn khoẻ mạnh,sống thật lâu với con Mẹ nhé! con yêu Mẹ nhiều!

Ho ten: thi loc
Dia chi: truong THPT Nguyen Trai
Email: vitconxauxi_nt88@yahoo.com
Tieu de: mẹ ơi!con xin lỗi!
Noi dung: Không biết bây giờ mẹ đang làm gì nhỉ? không biết đã bao lần con muốn nói 1 lời xin lỗi nhưng đứng trước mẹ con ko thể nói được.con biết con đã gây ra cho mẹ ko bit bao nhiu phiền phức,con biết nước mắt của mẹ dã rơi vì con nhiều như thế nào.con xin lỗi mẹ ngàn lần xin lỗi mẹ,con mong mẹ luôn khỏe mạnh ,con hứa con sẽ ko làm bất cứ việc gì để mẹ phải buồn nữa.con yêu mẹ nhiều lắm!con cảm ơn những gì mẹ đã làm cho con.

Ho ten: nguyễn thị đào
Dia chi: Q tân Bình
Email: binhminhsen@yahoo.com
Tieu de: mẹ ơi ...mẹ là niềm tin của con
Noi dung: Mẹ ơi dù con ở bất cứ nơi đâu thì mẹ sẽ là chỗ dựa vững chắc của đời con , mẹ ấp ủ con , mẹ tạo cho con có được một tin sống một niềm tin khát vọng ...ôi mẹ của con ... ngày qua ngày mẹ lại thêm tuổi mới ...con xin mừng tuổi mẹ

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,