,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1198232
Thương yêu gửi mẹ từ cộng đồng Blog
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Thương yêu gửi mẹ từ cộng đồng Blog

Cập nhật lúc 21:31, Thứ Bảy, 09/05/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

 

Tôi đọc blog của các bạn mình, chợt phát hiện một điều thật đẹp trong cuộc đời này: Hầu như bạn nào cũng có những lời rất đỗi trân trọng và đầy ắp yêu thương khi nhắc đến tình mẹ.

 

Thật xúc động khi thấy cô bé TiNa chăm chút lo cho con mình với trái tim nhân hậu và niềm hạnh phúc ngọt ngào của tình mẹ.

 

Sáng dậy chuẩn bị áo ấm, vớ, nón cho cún con đi học. Nhìn ra ngoài, trời đang âm u và không khí lạnh thổi vào, cây cối ngã nghiêng, đường ùn tắc giao thông… thật lòng mình chẳng muốn cho cún con đi học chút nào.

 

Cún con cũng sợ mưa lắm, nhóc nhìn mưa và nói: “Mưa… mưa mẹ ơi!”.

 

 Tôi hỏi cún: “Con lạnh không?”, nhóc không trả lời, nhìn tôi vài giây rồi ôm hôn lên má tôi một cách nhẹ nhàng. Nhóc chưa nói rành lắm, hơi ngọng nghịu và hỏi lại tôi: “Mẹ lạnh không?”.

 

Trời, xúc động chết đi được. Nhóc ơi, con thật đáng yêu! Tôi ôm chầm lấy nhóc hôn vài chục cái, giữa lúc mưa gió lạnh mà thấy ấm cả lòng.”

 

( Entry “Bão ơi…mi đừng đến nữa”).

 

 

Ảnh minh họa: Avelate

 

Chuyện của bạn Quốc Hương kể cũng làm người đọc thấy lòng mình chùng lại khi nhận ra trong cuộc đời này không có điều gì dịu dàng, sâu nặng hơn tình mẹ:

 

“Hôm nay con gái đi Australia. Ngồi trong phòng con nước mắt cứ rơi. Mười sáu năm không xa con quá một tuần. Bây giờ, nhìn căn phòng trống huơ trống hoác đau thắt cả ruột…Với tôi, tiếng cười của hai cô con gái yêu là niềm vui và niềm hạnh phúc bất tận”

 

( Entry “Ngày con gái đi xa”).

 

Trong một bài viết trước đây, tôi có nhắc đến lời tâm sự chân thành của bạn Quốc Hương:

 

 “Ngày còn bé, có một bầy em 7 đứa, tôi cực lắm và lúc nào cũng là người đầu tiên bị mẹ la khi các em làm điều gì đó sai trái, nên buồn, thậm chí hận mẹ. Bây giờ lớn, có con cái rồi mới hiểu thấu lòng mẹ…”.

 

Lời kể của bạn Quốc Hương làm tôi chạnh lòng khi nhớ đến sự vô tâm thật đáng trách của mình: “Có một chuyện làm tôi vẫn ân hận và day dứt. Hôm ấy mẹ tôi phải lên bàn mổ cắt bỏ lá lách, nhằm ngày ở lớp thi hết học phần nên tôi vẫn đi thi mà không nghĩ rằng đó là những giờ phút mẹ mình đang phải vật vã giữa sự sống và cái chết”

 

 ( Entry “Sương khói bên trời”).

 

 

Ảnh minh họa: unchanged

 

Trên blog của các bạn, có không ít những tâm tư sám hối như vậy khi nhớ đến những kỷ niệm về mẹ và những lầm lỡ của mình làm mẹ buồn. Không để đến lúc mẹ mất rồi hoặc khi mình có con rồi mới hiểu lòng mẹ, nhân sinh nhật mẹ, cô bé Alsmi hối lỗi:

 

“Nhớ hồi con còn nhỏ, bị mẹ đánh, có lần con giận mẹ lắm, chạy vào ngõ, khóc sướt mướt, vừa khóc vừa bảo: “Mẹ ác lắm! Mẹ không yêu con. Con không yêu mẹ nữa...”. Rồi một lần, trên căn gác xép nhỏ ngày xưa, anh trai bảo với con rằng mẹ đứng bán hàng cả ngày mệt, ức chế nhiều, mẹ mắng nhưng không phải thế đâu, không được giận mẹ...Thế là từ đó con hiểu ra được một chút, con thấy thương mẹ nhiều hơn.”

 

( Entry “Gửi mẹ”).

 

Đọc blog của bạn Ái Chân có thể thấy đấy là một cô gái rất sôi nổi, đang yêu đời và rất ít nỗi ưu tư. Thế nhưng, cũng có một ngày lòng Ái Chân chợt lắng lại khi nhắc đến người mẹ đã mất:

 

 "Đi chơi thú vị, nhưng ai cũng cảm thấy buồn vì không có mẹ đi chung. Lúc mẹ còn khỏe không có đủ tiền để đưa mẹ đến những nơi như thế này để chơi. Bây giờ có tiền thì mẹ không còn...

 

Tình yêu thương của người mẹ đối với con là vô bờ bến - ngày xưa có lần mẹ đã nói câu này. Lúc đó mình chỉ hiểu được rằng làm cha mẹ thì sẽ thương yêu con mình, hy sinh tất cả cho con. Ông bà thương yêu ba me, ba mẹ thương yêu mình, rồi mình thương yêu con mình, và con mình thương yêu cháu mình - đó là quy luật tự nhiên, nước mắt chảy xuôi.

 

Để bây giờ, khi mẹ mất rồi, thấy thương mẹ vô cùng thì không còn cơ hội để nói với mẹ nữa.”

 

(Entry “Tình mẹ”).

 

 

Ảnh minh họa: MommieRawkQueen

 

Đọc thư của Alsmi viết cho mẹ, tôi xúc động và tin những điều Alsmi viết xuất phát từ một tình cảm kính yêu vô vàn và biết ơn chân thành:

 

“Viết về mẹ, viết cho mẹ thì biết viết bao nhiêu cho đủ mẹ nhỉ?

 

Cảm xúc cứ lan man, con cũng chẳng biết mình viết gì nữa. Chỉ biết một điều: Con yêu mẹ thật nhiều, nhiều lắm mẹ ạ, nhiều hơn những gì con có thể nói và có thể làm. Con biết con chưa phải là một đứa con ngoan, con vẫn làm mẹ phải phiền lòng, phải lo lắng, vẫn để mẹ phải mắng, phải giận...

 

Con xin lỗi mẹ. Con sẽ cố gắng làm mọi thứ có thể để mẹ được khỏe mạnh, được hạnh phúc, để bù đắp lại những vất vả nhọc nhằn, những đau khổ, tủi nhục mà cuộc đời bắt mẹ phải chịu đựng quá nhiều!”

 

(Entry “Gửi mẹ”).

 

Ảnh minh họa: maginedmoments

 

Thật hạnh phúc cho Alsmi khi có được một người mẹ hiền để thương kính và lo toan. Thật hạnh phúc cho mẹ của Alsmi khi có một cô con gái hiếu thảo, biết nghĩ và biết sống tình cảm, sâu sắc như vậy!

 

Đọc những lời dặn lòng của tôi viết trong blog, chắc các bạn gái cũng dễ dàng đồng tình với điều này:

 

 “Khi yêu ai, điều rất quan trọng cần xét đến là người ta phải có hiếu với mẹ. Một người đàn ông không có hiếu với mẹ thì không thể là người tốt được, không thể biết hết lòng yêu thương người khác - dù là người yêu hay vợ mình. Một người dù là kẻ tội phạm nhưng biết hiếu với mẹ thì vẫn còn tính người để cải hóa được.”

 

(Entry “Dặn lòng”).

 

Nghĩ về ơn mẹ nghĩa nặng tình sâu, bạn Hoàng Nga tâm niệm và tôi xin phép mượn câu này làm lời kết cho bài viết:

 

Nếu mẹ vẫn còn, đừng bao giờ quên yêu mẹ hơn bao giờ hết.

                                                             

Nếu mẹ không còn nữa, hãy luôn nhớ đến tình yêu vô điều kiện của mẹ và hãy mãi khắc ghi...

 

 Hãy luôn kính yêu mẹ, bởi vì chúng ta chỉ có duy nhất mẹ trong đời.”

 

(Entry “Mẹ là tất cả mẹ ơi”).

 

 

 Những nhắn gửi của bạn đọc nhân Ngày của mẹ!

Ho ten: nguyễn hoàng tuyết linh
Dia chi: 8/17 khu pho 4 phường thống nhất
Email: nguyenhoangtuyetlinh@ymail.com
Tieu de: cảm ơn dì hai
Noi dung: tuy dì hai không phải là mẹ của con nhưng đối với con dì hai là người mẹ mà con luon coi trọng và yêu thương.Mỗi lúc con cô đơn di hai luon là người che chở động viên con .Những lúc con vấp ngã trên đưởng dời di hai luôn là người nâng đở con .những lúc con có chuyện buồn không biết chia sẽ cùng ai thì dì hai đã đến bên cạnh con rồi .Tuy con còn nhỏ không biết sự khổ cực của cuộc sống như thế nào nhưng con vẫn biết được những cuộc đời đầy bao sống gió của di hai dành cho tụi con .Con còn nhỏ nhưng cũng có những lúc con hiểu được cuộc đầy vấp vả của dì hai để nuôi dạy mấy chị và tụi con ra sao .Tuy dì hai không được khỏe như những người phụ nữ khác dì hai không có túi mật nhưng dì hai vẫn sống vui vẻ để dạy dỗ chị em con .Ỡ nơi xứ lạ quê người mà dì hai nuôi được mấy chị ai cũng ngoan hiền đã cực khổ mà bây giờ dì hai lại là người con kính trọng và thương yêu nhất .con cám ơn dì hai con yêu dì hai

Ho ten: le nguyen kieu tien
Dia chi: go cong - tien giang
Email: kieutien_28123@yahoo.com
Noi dung: con không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng " cảm ơn". con cảm ơn mẹ nhiều lắm về những gì mẹ đã làm, đã hy sinh cho chúng con. con biết mẹ đã vất vả nhiều để con được ăn học đàng hoàng như hôm nay. chính mẹ đã cho con biết cuộc sống tươi đẹp thế nào, chính mẹ là động lực giúp con không ngừng phấn đấu trong học tập. mẹ ơi con yêu mẹ nhiều lắm!. con có thể tự hào với cả thế giới rằng mẹ là người mẹ vĩ đại nhất.

Ho ten: VO HOANG BANG TRINH
Dia chi: tra vinh
Email: emngocnhungsock@yahoo.com
Tieu de: HOA HONG LUON RUC RO TRONG LONG CHUNG CON
Noi dung: Me oi!Con yeu Me nhieu lam nhung khong hieu sao moim lan con nhin vao mat cua Me mot doi mat tran day tinh thuong,1 doi mat luon luon long lanh thi...that su con khong noi duoc thanh loi Me a!CXon xin loi Me vi da lam nhieu dieu co loi voi Me.Nhung Me oi !con that su da khon lon va con cung da hieu duoc tinh yeu thuong cua Me danh cho con ,be ngaoi Me that lanh lung it cuoi nhung con hieu Me,Me oi phai chi con thong minh mot chut con chiu thau hieu Me nhieu hon 1 chut thi con se chang bao jo lam Me dau long phai khong Me?Con cau mong Me se hieu duoc con tinh tinh tuy ngan buong nhung trong long con Me la nguoi con yeu nhat,Me mai la 1 bong hong luon ruc ro trong long con va em.con xin loi Me vi con chua tung lam Me vui,chua tung lam Me phai hanh dien vi dua con gai xau ho nay.Nhung Me oi moi chuyen con lam con dieu nghi den cam giac cua Me nhung khong hieu sao .Luc truoc con lam chuyen j cung kong suy nghi chuyen do co dung hay la khong.Nhung bay jo con da lon con da chin chan va bjt suy nghi hon truoc Con da bjt chuyen j nen lam va chuyen j khong nen lam roi .Me an tam Me nhe. Nhan ngay 10-5 con chut Me luon dep, vui tuoi,hanh phuc voi nhung gi me da chon.Va Me mai la cho vua vung chac cho chung con moi khi con khong du suc de vuot qua nhung kho khan cua cuoc song Me nhe!Hon Me nhieu!

Ho ten: Trần Hồng Lê
Dia chi: Lạc Sơn, Hòa Bình
Email: lechip2729@yahoo.com
Tieu de: Me là niềm tự hào
Noi dung: Mẹ! Chưa bao giờ chị em chúng con nói được lời : con yêu mẹ, nhưng mẹ có biết không trong tận đáy lòng chúng con bao giờ cũng hướng về mẹ, kính yêu mẹ biết nhường nao. Thấy Bố Mẹ của chúng con luôn hạnh phuc và vui vẻ như vạy chúng con tự hào và hãnh diện với bạn bè và đồng nghiệp lắm .Mẹ ơi! Chúng con yêu mẹ và mong mẹ luôn mạnh khỏe, Hạnh phúc bên Bố.

Ho ten: truong van tuoi
Dia chi: ha nam
Email: quyetkhongyeu_2303@yahoo.com
Tieu de: Mẹ yêu ơi!
Noi dung: MẸ yêu ơi!thế là lại sắp đến ngày của mẹ rùi!con chúc mong mẹ luôn mạnh khoẻ để theo dõi từng bước đi của anh em chúng con...hiii hum đó tiếc quá con lại bận thi ở trên trường nên không về với mẹ được.con hứa ở trên này con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ công lao của cha mẹ...con hứa se luôn lam cho mẹ cười..hhaa cu tý của mẹ đây!

Ho ten: son
Dia chi: đà nẵng
Email: sonvt81@yahoo.com.vn
Tieu de: mẹ yêu dấu con không bao giờ quên mẹ
Noi dung: thật là tuyệt khi đọc được những dòng các bạn viết về mẹ.Mẹ luôn tuyệt vời,lôn ở bên bạn khuyên bạn ,lo lắng cho bạn,yêu thương bạn.Tôi rất yêu mẹ và có đôi lúc tôi đẫ khhông phải với mẹ.và bây giờ mẹ của tôi không còn nữa nhưng hơn lúc nào khác và bây giờ tôi đang mhớ về mẹ và cầu mong sao cho mẹ ở bên kia thế giới vui vẻ và chúng tôi cacs con của mẹ luôn nhớ về mẹ.mẹ yêu dấu

Ho ten: phạm hà anh
Dia chi: bà rịa-vũng tàu
Email: phamhaanh@yahoo.com.vn
Tieu de: mẹ ơi,con yêu mẹ
Noi dung: có lẽ điều mà con muốn gửi đến mẹ thì nhiều vô tận...nhưng con chỉ muốn nói với mẹ rằng con cảm ơn mẹ rất rất nhiều! từ ngày phải rời xa vòng tay mẹ,xa gia đình mình con rất buồn và rất nhớ...ngày ngày mẹ vẫn gọi điên nhắc con phải ăn uống đầy đủ va nhớ giữ gìn such khoẻ.mẹ biết không đã bao lần con muốn chạy thật nhanh về nhà mà ôm trầm lấy mẹ và khóc thật to nói với mẹ rằng "CON YÊU MẸ,YÊU RẤT NHIỀU..." nhưng khi về đến nhà thì con lai không dủ dũng khí để làm điều đó...nhân ngày của mẹ con muốn gửi ngan lời tri ân đến mẹ,mẹ của con!!!

Ho ten: van anh
Dia chi: ha tay
Email: luulitim887@yahoo.com
Tieu de: me oi!
Noi dung: Co song, co hoa nhap voi cuoc song tat bat lo toan, con moi hieu het nhung vat va me trai qua de nuoi chung con nen nguoi, ca cuoc doi nay con khong the den dap mot phan nho su hi sinh cua me! dieu ma con hoi tiec nhat tu truoc den nay la con chua bao gio thay duoc het su hi sinh am tham cua me!Con se gang het suc minh!de nhung hi sinh cua me khong phai hoai phi!ngay cua me voi con co 360 ngay, nhung con se lay ngay 11/5 la ngay con soi minh vao me.con muon noi nhieu voi me, nhung chang co tu nao co the noi het . Chung con yeu me!


Ho ten: NGUYEN THUY HONG
Dia chi: THANH HOÁ
Email: sunflower_278@ymail.com
Tieu de: MẸ YÊU CỦA CON
Noi dung: Mẹ ơi,chúng con cảm ơn mẹ về tất cả tình yêu mẹ dành cho con,anh cả, chị hai và cho papa của con nữa.Cảm ơn mẹ nhiều lắm mẹ kính yêu của con.Con yêu mẹ nhiều lắm.

Ho ten: Vu Thi Thuyên
Dia chi: Thanh Hoa
Email: maithuyenvu_87@yahoo.com
Tieu de: Con yêu mẹ
Noi dung: Mẹ thương yêu của con. Khi con ngồi viết những dòng này con đã xa mẹ rất xa mà khi con muốn được chạy về thăm mẹ những khi con nhớ mẹ không được vì con ở một nơi quá xa. Nhưng trong con không bao giờ quên được hình bóng của mẹ, quên được những gì mẹ dành cho con. Trong cuộc sống của con có mẹ, trong mỗi bước đi của con có mẹ luôn dõi theo. Vậy mà đã có đôi lần con không nghe những lời nói chân thành mà mộc mạc của mẹ, con nghĩ những điều ấy con tự mình biết, tự mình làm được chứ không phải lúc nào cũng coi con như trẻ con như vậy? vậy mà giờ đây khi ở một nơi rất xa mẹ con lại muốn được nghe những lời ấy của mẹ mà không được. Đã có nhiều lần con vấp ngã trong cuộc sống này con lại nhớ mẹ nhớ những lời mẹ dặn con để con đứng tiếp trong cuộc sống này. Giờ con đã khôn lớn, đã biết được cần phải làm những gì trong cuộc sống này con lại phải xa mẹ, xa nơi con sinh ra và lớn lên. Tuổi thơ của con thật hạnh phúc với tình yêu của cha mẹ, của các chị của tất cả mọi người. Khi con đi bước bước chân đầu tiên vào Sài Gòn để đi học con mới hiểu được rằng cha mẹ là nơi bình yên nhất nuôi dưỡng tâm hồn của con, khi ánh mắt mẹ nhìn con đi thật hạnh phúc phải không mẹ, vậy mà mẹ lại đã khóc đã nén nỗi lòng của người mẹ vào lòng để con đi xa mẹ. Khi con hỏi mẹ con không thể đủ điểm để học ở HN để được gần bố mẹ và con phải vào SG một nơi xa xôi để học mà mẹ cũng chưa đến đó bao giờ thì mẹ đã động viên con rằng con cứ đi học đi tết về với mẹ để mẹ được ngắm nhìn con gái của mình là được rồi. Vậy mà lúc ấy mẹ lại quay mặt đi nơi khác để con không thấy giọt nước mắt của mẹ đang rơi vì con biết mẹ không muốn phải xa con nữa. Mẹ đã phải xa các chi rồi giờ đây chỉ còn con để mẹ được tâm sự, được yêu thương vậy mà con cũng phải xa mẹ. ở nơi xa này con sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mong đợi của cha mẹ, con luôn cầu chúc mẹ mạnh khỏe để sống với con cháu được lâu hơn. Con luôn luôn kính yêu mẹ của con.

Ho ten: thuquynh
Dia chi: HN
Email: rubytinhnghich@yahoo.com
Tieu de: Con yêu mẹ nhiều thật nhiều!
Noi dung: Có 1 câu chuyện kể về việc nói chuyện của 2 mẹ con xem ai yêu ai nhiều hơn. Người con bé bỏng đã nói rằng: Con yêu mẹ hơn cả chính con đã làm người mẹ rất xúc động. Con cũng muốn nói với mẹ rằng: Mẹ ơi. Con yêu mẹ hơn tất cả những gì con có. Con mong mẹ khoẻ thật nhiều, vui thật nhiều và hạnh phúc thật nhiều. Cám ơn mẹ vì đã sinh ra con và nuôi con trưởng thành như ngày hôm nay.

Ho ten: Vo Dang Thoa Lam
Dia chi: nha trang - khanh hoa
Email: girldethuong_timboydeptrai42
Tieu de: con yêu mẹ!!
Noi dung: Mẹ ơi!! Con muốn nói.....Con cảm ơn mẹ.Cảm ơn vì mẹ đã sinh con ra cho con đến với thế giớ này.Cảm ơn mẹ vì những lúc con vấp ngả trong thì mẹ luôn đến bên con cho con biết cuộc sống còn nhiều thứ còn đáng trân trọng.Mẹ đã cho con nghị lực để đứng lên.Mẹ à! Đã có lúc con làm cho mẹ phải buồn,làm mẹ giận nhiều.Mẹ đánh con nhưng con biết người đau nhất chính là mẹ.Có lúc con đi chơi nhưng về trễ mẹ đứng ngoài đường mà chờ con với ánh mắt lo lắng sợ con sẽ xảy ra chuyện gì.Mẹ vì sao sáng nhất trong cuộc đời con.Mẹ ơi!!Con muốn nói với mẹ là con yêu mẹ nhiều lắm.

Ho ten: nguyễn võ ngọc hân
Dia chi: hương mỹ-mỏ cày- bến tre
Email: kittenkitten22@yahoo.com.vn
Tieu de: mẹ là điểm tựa cho con
Noi dung: Mẹ biết không, có có rất nhiều điều muốn nói với mẹ nhưng con lại không biết bắt đầu như thế nào. Có lúc con thấy mình quá ngỗ ngược, cãi lời mẹ, nói xấu mẹ thậm chí hận mẹ. Nhưng đâý chỉ là những ý nghĩ bồng bột của tuổi nhỏ thôi. Con biết mẹ luôn dõi theo từng bước con đi, luôn động viên con những lúc con vấp ngã, luôn dạy con những luân lí lảm nguời , luôn là diểm tựa vững chắc cho con khi con hụt hẫng, bi quan. Mẹ ơi! con yêu mẹ nhiều lắm, con yêu mẹ nhất trên đời. Đó là những điều con muốn nói với mẹ trong 16 năm qua. Mẹ yêu....!

Ho ten: Trương Tươi
Dia chi: Hải Dương
Email: truongthihongtuoi@gmail.com
Tieu de: Con muốn gọi Mẹ suốt cuộc đời này
Noi dung: Năm nay con mới biết đến "Ngày của Mẹ". Con đã lập topic trên diễn đàn Tỉnh mình nhưng đến ngày hôm nay vẫn chưa có ai chia sẻ với con mặc dù Số lượt truy cập nhiều. Tại sao vậy? Hay họ còn đang bận bịu với công việc, đi mua những món quà?... Con chúc Mẹ ...tất cả,tất cả... Con yêu mẹ nhiều lắm!Mẹ ơi!
Ho ten: vu mai
Dia chi: hai duong
Email: mai.vuthi@ymail.com.vn
Tieu de: con yeu me
Noi dung: me oi.me la tat ca cua cuoc doi con con mong me song ben con nhieu hon nua chu khong phai ngan ngui nhu the nay dau con rat so cai cam giac phai xa me con chua chuan bi cai ngai ma me phai doi xa con dau.me phai song vi con ma phai vi ca gia dinh minh nua me co gang len de chien thang benh tat me nhe.con yeu me

Ho ten: thúy bnga
Dia chi: trương DHSP đà nẵng
Email: anhangbinhminh09@gmail.com
Tieu de: me, biềm tin cho con vững bước
Noi dung: mẹ, đã bao lần con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ thật nhiều nhưng sao con không thể cất lên lời được. mỗi lúc con buồn hay thất vọng khi có những chuyên không như ý mình trong cuộc sống thì chỉ con chỉ cần nghĩ về mẹ thôi là con lại có thể tự tin hơn rất nhiều.mẹ là điểm tực vững chắc của đời con, là ánh xáng của đời con!!!!!hãy luôn mạnh khoẻ và sống hạnh phúc mẹ nhé.con yêu mẹ nhiều lắm mẹ biết không?

Ho ten: Nguyen Thi Chung
Dia chi: cu chi
Email: emeda_coca
Tieu de: DINH LUAT BAO TOAN CO NANG(CHO ME)!
Noi dung: Me la nguoi yeu thuong con nhat! Con yeu me nhieu! Va` moi nguoi co biet tinh yeu thuong cung giong voi’:The’ nang: anh’ mat’, bong hoa,...... hay Dong nang:om me . hon me that trieu men’. Tuy moi nguoi ma khac’ nhau. Nhung tinh` yeu thuong me luon duoc bao toan( ko doi~ the thoi gian)

Ho ten: pham thi gam
Dia chi: Q.Thủ Đức
Email: kitty_keongo@yahoo.com
Tieu de: ngày của Mẹ
Noi dung: Mommy ơi con yeu mommy nhieu lam!!! do la tat ca nhung gi tan day long em muon noi voi me. Du trong qua khu hay hien tai con da co loi voi me nhieu nhung me van luon tha thu va mo rong tam long doi voi con. Tai sao nhung loi yeu men do con ko noi ra dc. Nhan ngay le cua Me con muon noi loi cam on chan thanh toi me, mong me song lau cung voi chung con.Con yeu me nhieu lam ...^_O...

Ho ten: pham thanh ha
Dia chi: uong bi
Email: congchuakhocnhe_199518@yahoo.com
Tieu de: me oi con yeu me nhieu lam
Noi dung: me oi, niem hanh phuc lon nhat trong doi con la co me. 14 nam nay, me luon cham soc, an can va o ben con. Cam on me! Nhan ngay cua me, con kinh dang me doa hoa hong. Me hay luon ben con me nhe! CON YEU ME!(

Ho ten: namsangmi
Dia chi: tp.HCM
Email: namsangmi27_6
Tieu de: Xin lỗi mẹ
Noi dung: Có lẽ đây là lần đầu tiên con biết đến ngày của mẹ . Xin lỗi mẹ vì quà mà con tặng cho mẹ ngày hôm nay không phải là niềm vui mà là 1 nỗi thất vọng , xin lỗi mẹ vì từ trước đến giờ con quá vô tâm , xin lỗi mẹ về tất cả. Mẹ không ăn sáng chỉ vì muốn để cho con ăn , mẹ để cho ba và con những món ngon trong khi mẹ chỉ ăn đồ nguội , 1 ngày rảnh rỗi để mẹ có thể đi chơi và vui thật sự chưa từng có kể từ ngày mẹ lấy chồng đến nay ,1 ngày được ngủ đủ giấc có lẽ là mong ước của mẹ hiên tại . Mẹ biết không con sống đến ngày hôm nay chỉ vì mẹ. Con học không vì bản thân mà chỉ vì con muốn mẹ có thể hãnh diện về thành tích của con với mọi người . Con chỉ cố gắng học khi biết rằng học là con đường duy nhất giúp con có thể thực hiện được ước mơ của mẹ. Con chỉ muốn mình có thể lớn thật nhanh để có thể cho mẹ 1 cuộc sống sung sướng thật sự . Và bây giờ điều mà con muốn nói là : Chúc mừng ngày của mẹ . Mẹ hãy tin rằng con sẽ thực hiện được ước mơ của mẹ dù là nó có khó khăn và quá sức của con để con không phải nói lời xin lỗi mẹ vì không bao giờ con làm được gì cho mẹ. Con viết mặc dù biết rằng mẹ sẽ không đọc được những lời này, nhưng con tin rằng mẹ sẽ hiểu được những gì mà con đang nghĩ.

Ho ten: Nguyen Thi Xuan Thanh
Dia chi: Tra Vinh
Email: setsukohk@gmail
Tieu de: Lời con gửi Mẹ kính yêu!
Noi dung: Mẹ ơi! Đã 82 tuổi rồi mà Mẹ vẫn lo cho con như những ngày con còn thơ dại… Lo cho con rồi lại lo cho cháu, những đứa con tinh nghịch của con đã không ít lần làm Mẹ buồn trong những lúc con vắng nhà. Nhân ngày của Mẹ năm nay, con xin Mẹ hãy tha thứ cho con nếu con có điều gì làm Mẹ không hài lòng và con cầu chúc Mẹ thật nhiều sức khỏe để sống thật lâu với chúng con Mẹ nhé! Con yêu Mẹ thật nhiều Mẹ ơi!

Ho ten: Vũ Xuân Thanh
Dia chi: Đức diễn từ liêm hà nội
Email: thanh_tung1907@yahoo.com
Tieu de: con yêu mẹ nhất trên đời..
Noi dung: Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con" Dù chưa một lần nói ra nhưng đối với con mẹ là người mẹ tuyệt vời nhất trên đời.CON YÊU MẸ NHIỀU LẮM! Hạnh phúc lớn nhất đời con là luôn có mẹ ở bên. Mỗi lúc con về với mái ấm gia đình, mẹ luôn mỉm cười đón con. Nơi ấy thật bình yên... Nhân ngày của mẹ con luôn cầu chúc mẹ mãi mãi có một sức khỏe thật tốt luôn vui và sống lâu bên các con cháu,con và các anh chị yêu mẹ lắm..

Ho ten: Nguyễn Minh Thư
Dia chi: Bình Dương
Email: minhthu84@ymail.com
Tieu de: Mẹ yêu !
Noi dung: Mẹ !con viết những dòng này chắc có lẽ Mẹ sẽ không nhận được ngay Ngày cua Mẹ rồi !vì giờ Mẹ đang rất bận với công việc mà!Mẹ là vậy lúc nào cũng chu đáo ,dung hòa trong mọi viêc đễ chúng con có cuộc sống tốt nhất và luôn cảm thấy mình có 1 gia đình hạnh phúc.Cám ơn Mẹ vì Mẹ là Mẹ của con !Mẹ là tấm gương để cho con hoc hỏi và noi theo.Cám ơn Mẹ vì tất cả!Yêu lắm Mẹ của con !

Ho ten: ĐỖ THỊ TRANG
Dia chi: BĂC GIANG
Email: niemtinchienthang_khatvong@yahoo.com.vn
Tieu de: ma mãi la ngôi sao sáng cho con đi trên đương đời!
Noi dung: me ơi con ko muôn nói những lời yêu thương hay cam ơn tơi mẹ vì con hiểu rằng ko bât cư lời nao co thể nói hêt được lòng biết ơn và kinh trọng của 3 anh em con! cả cuộc đời này me đã hi sinh tất cả cho chung con.Nhung me hay an long me nhe vi 3 anh em con da khôn lơn rồi.Chung con đã được mẹ chăp cho nhưng đôi canh để bay thât cao thât xa.Gìơ đây sâu thăm trong lòng chung con chi mong sao me mai mai trên đời để thấy sự trương thanh của chung con.ME MÃI MÃI LÀ NGUỜI MẸ VĨ ĐẠI NHẤT CỦA CHÚNG CON!

Ho ten: nguyen thi kim ngoc
Dia chi: 80/21/4,p truong tho.q thu duc,tphcm
Email: bunney_gem_1209@yahoo.com
Tieu de: con thuong me nhieu lam me oi!
Noi dung: me oi day la lan dau tien con viet thu tang me,con cung khong biet tang me cai gi con chi biet viet nhung loi nay gui den me.mong me duoc khoe manh va luon luon vui ve.me la nguoi con kinh yeu nhat tren doi nay.boi vi chi co me luon la nguoi giup cho con co dong luc trong hoc tap,giup con co them nen tin trong cuoc song,vung buoc tren con duong tuong lai.con cam on me rat nhieu !rat nhieu!con yeu me nhat tren doi.

Ho ten: nguyễn thị hoa
Dia chi: xuân thủy- cầu giấy
Email: hoaanhdao1989@gmail.com.vn
Tieu de: con nhớ mẹ
Noi dung: cậu khiến tớ nhớ mẹ wa’! nào nào cầm điện thoại lên gọi về cho người mẹ thân yêu. tớ cũng như cậu rất yêu mẹ của mình. mẹ thật tuyệt vời. Luôn tiết kiệm với chính mình, nhưng lại cố cho con có một cuộc sống đầy đủ, không thua kém bạn bè........ nói về mẹ, con có nói mãi cũng ko hết được công lao to lớn của mẹ, của cha.

Ho ten: nguyễn lộc
Dia chi: kiến trúc hà nội
Email: maigoitennhau_201@yahoo.com
Tieu de: cảm ơn mẹ!
Noi dung: Cảm ơn mẹ đã dành tất cả cho con.Nhân ngày 10.5 con chúc mẹ luôn mạnh khoẻ mẹ nhé.con nhớ mẹ nhiều!

Ho ten: hong tinh
Dia chi: bac ninh
Email: tinh1989@gmail.com
Tieu de: con yeu me nhieu
Noi dung: me oi! con dang o xa nha ,xa me.con nho me nhieu lam me ah?ngay mai la ngay cua me roi.con chi muon noi voi me cua con :"con rat yeu me ,con yeu me nhieu lam me la tat ca cua con ".me da cho con lam nguoi cho con biet yeu thuong cho con duoc song mot cuoc song hanh phuc.cam on me da sinh ra con cho con song trong mot gia dinh luon luon tran ngap niem vui va tieng cuoi.khi con lon len con cang biet duoc cong lao cua me to lon den nhuong nao.me ah?ngan cau yeu thuong cua con cung khong noi het duoc tinh yeu cua con gianh cho me. ngay bay gio con chi co mot dieu uoc la me se song lau hang tram nam de cho con duoc mai mai o ben canh me.con mong uoc cho gia dinh minh luon hanh phuc.con mong uoc bo me va em trai luon luon khoe manh. CON YEU GIA DINH MINH NHIEU LAM.

Ho ten: DAO THI OANH
Dia chi: HUNG YEN
Email: bongbeo89@yahoo.com
Tieu de: cảm ơn mẹ về tất cả
Noi dung: mẹ của con! có lẽ chưa bao giờ con nói với mẹ câu nói "CON YÊU MẸ" nhưng sâu thẳm trong con muốn nói câu nói này ngàn lần vạn lần...rồi hơn thế nữa.mẹ à!mẹ là tất cả tất cả cuộc đời con.cảm ơn mẹ! có mẹ con đã có thể đứng vững được bằng chính đôi chân của mình mẹ dậy cho con thế nào là tình thương,thế nào là tình yêu cuộc sống, thế nào là lòng yêu lao động và thế nào là một con người tốt,mẹ là ánh bình minh mỗi khi con tỉnh giấc,mẹ là bờ vai cho con mỗi khi con vấp ngã bởi những va vấp của cuộc đời,mẹ là chiếc áo bông trong trời giá rét,mẹ là những làn gió xua tan cái nóng mùa hè cho con....mẹ tuyệt vời lắm mẹ ơi! con không biết bao nhiêu lần rùi con thầm cảm ơn ông trời đã để con là con của mẹ.mẹ à! con ...con..."CON YÊU MẸ".mẹ là tất cả cuộc đời con

Email: diachatvn04@yahoo.com.vn
Tieu de: nho me
Noi dung: mẹ là tất cả của đời con, con chănngr biết nơi gì hơn là chúc mẹ, ba luôn luôn khoẻ mạnh. con hứa sẻ có gắng học tập và rèn kuyện để có ngày thành đạt, con muôn ba mẹ được thấy con thành đạt. con xin chuc mẹ và chúc mừng Ngày Của Mẹ

Ho ten: như ý
Dia chi: thiên địa đều là nhà
Email: boy8820011@yahoo.com
Tieu de: ai cũng là mẹ
Noi dung: tôi rất cám ơn cuộc đời này vì đã có mẹ.Mẹ là tất cả con iu me.tôi iu mẹ hơn cả bản thân tôi nữa mẹ đã làm tất cả vì tôi.nhìu lần tôi đã mất đi su kiên nhẫn nhưng mẹ là người đã dộng viên tôi trên bước đường đời.con cám on me rất nhìu.nhân ngày "Mẫu Thân" tôi chúc các bà mẹ và đặc biệt là mẹ của tôi có một sức khỏe thật bền vững đễ có thễ tiếp tục đi với con cái trên bước đường đời giang nan này.cám ơn những người nào đọc bài này và thấu hĩu được tấm lòng của tôi dành cho mẹ!!..!! tb_tb

Ho ten: Hoangtuleulao
Dia chi: Binh Duong
Email: huynhphong70.hungvuong@gmail.com
Tieu de: Mẹ ơi ... Thank you!
Noi dung: HÌnh như chưa bao giờ là Con nói con yêu mẹ. Nhưng con biết rằng mẹ đã hi sinh rất nhiều cho con cho gia đình.Nhiều lúc con làm mẹ buồn rất nhiều, và con cũng chưa nỗ lực để làm mẹ vui. Và rằng mẹ ơi Du` con chưa nói lời yêu thương nhưng mà . Con yêu mẹ rất nhiều mẹ ơi. Cảm ơn tất cả những gì mẹ đã làm cho con... Mong mẹ luôn khỏe mạnh để ở bên con mãi mãi. Nếu có kiếp sau con vẫn xin được làm con của mẹ. Happy mother ’s day.

Ho ten: Uyển Chi
Dia chi:
Email: girlsadly@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Bây giờ nghĩ về mẹ, lại trào dâng một niềm thương cảm. Thương mẹ lắm, mẹ vẫn chưa yên tâm và thở dài lo lắng về đứa con gái của mình...Nhưng mẹ à, con sẽ cố gắng, cố gắng sống thật tốt, sẽ làm được điều để mẹ tự hào, nên mẹ hãy yên tâm và tin con, một ngày gần đây mẹ sẽ nở nụ cười mãn nguyện về đứa con gái của mẹ. Xin cảm ơn tất cả những gì mẹ đã dành cho con

Ho ten: hồng hà
Dia chi: HN
Email: hongha_k51v@yahô.com.vn
Tieu de: mẹ
Noi dung: mẹ ah! con nhớ mẹ và yêu mẹ nhất! mẹ luôn là niềm tự hào và là thần tượng của con! happy mother’s day

Ho ten: Anh Trang
Dia chi: hn
Email: huongtoimattroi_ts@yahoo.com
Tieu de: Dành cho con hết ...mọi nguồn yêu thương !!!
Noi dung: - Tặng mẹ ,mẹ của con ,mẹ của tất cả chúng ta !!! - .. Xòe tay ra đi con, mẹ sẽ bỏ một nụ cười vào đó ,giữu giùm mẹ vài ước mơ nho nhỏ, giữ giùm mẹ niềm thương nhớ ngày qua, xòe tay ra đi con mẹ sẽ chỉ đâu là điều may mắn, hạnh phúc dài hay ngắn con đường nào gõ cửa trái tim con Con thấy không vì sao rơi lặng im ,con dế hát khúc ca làm người lớn trang giấy trắng tím nỗi buồn gờn gợn, tóc thề bay trong sáng tuổi hồn nhiên Con yêu ơi có bao giờ con quên ,con châu chấu tên tù binh vô tội ,hoàng hôn ơi đừng bao giờ dập vội ,giữ cho con màu nắng mới vô tư ... .. Xòe tay ra nhưng mẹ đừng bỏ thời gian ,con vẫn thích được gọi là bé con ,để con còn được vô tư ngồi khóc ,khi vì sao đổi ngôi thành nước mắt ban chiều ... Thôi được rồi ,xòe tay ra đi con ,mejchir bỏ một nỗi niềm nho nhỏ hoa rum trắng thầm thì điều trăn chở - chẳng bao giờ con ngoài vòng tay mẹ !!! .... Mẹ à, tuy chưa bao giờ con nói thật to hay thật thường xuyên nhưng có một điêu này là chắc chắn ,luôn luôn và mãi mãi - con YÊU mẹ , yêu nhiều lắm - MẸ CỦA CON !!! Sang ngày của mẹ rồi ,con xin gửi lời cám ơn và chúc cho mẹ cùng tất cả những người mẹ trên trái đất này luôn luôn mỉm cười ... hạnh phúc !!!

Ho ten: kcbt_nhm
Dia chi: P204
Email: kcbt_nhm@yahoo.com
Tieu de: giử mẹ yêu
Noi dung: nhân ngày của Mẹ! con chúc Mẹ thật nhiều sức khỏe đên luôn mãi bên con mẹ nhé

Ho ten: phạm quang thái
Dia chi: p405-KTXB3-ĐHBKHN
Email: thienvanhoc_a1dp@yahoo.com
Tieu de: for my mother
Noi dung: Chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5 hàng năm, đã thành thông lệ gọi là ngày của mẹ.Hôm nay là muộn so với 1 ngày của mẹ,nhìn thấy status của anhthuong311 con mới nhớ ra,xin lỗi mẹ nha. Trong mỗi chúng ta thì hình ảnh về người mẹ luôn đẹp và thiêng liêng nhất.mẹ là người mà mình yêu quý nhất.nếu mai sau mà có người yêu đi chăng nữa thì cũng không thể bằng mẹ được(hi vọng là “hắn ta” không đọc được mấy dòng này không thì lại dỗi thì chit) Khi nhớ về mẹ thì kể cả những chàng trai to cao khỏe mạnh đến mấy cũng cute hơn trong con mắt người mẹ của mẹ mình. Đây cũng là dịp để chúng ta xem lại những suy nghĩ,hành động,việc làm của mình trước kia,nó đúng hay sai để rút ra kinh nghiệm bản thân cho tương lai. Trước kia mẹ bảo con thi vào kinh tế học cho nhàn nhưng con không nghe,cứ thích lao đầu vào Bách Khoa,mẹ bảo là nếu con đỗ ĐH thì mẹ vui vẻ,mẹ sẽ thọ hơn,chính vì thế con đã quyết tâm thi đỗ Đh bằng được,con muốn mẹ lúc nào cũng vui,con muốn mẹ đi chợ mà khoe với người ta rằng con đã đỗ đại học,con đã cố gắng thi đỗ cao đẳng công nghiệp để nhỡ may con có trượt ĐH thì cũng có 1 trường khác con đỗ để mẹ không phải quá ngượng trước người ta,có thể trượt là chuyện bình thường thôi nhưng con không muốn mẹ nói từ “con trượt rồi” khi người ta hỏi về chuyện học hành của con. Và có nhiều điều thay đổi kể từ khi con vào ĐH. Những tuần đầu khi học ĐH con ko thể nào chịu nổi,cảnh xa nhà,xa bạn bè cũ.con đã không thể học được,kiến thức khó,giảng đường đông đúc,bạn bè mới vẫn xa lạ,con không quen với điều này,trở về nhà trọ,con vì quá nhớ mẹ nên con đã khóc trong nhà tắm nửa tiếng,con không dám khóc to vì sợ bạn nghe thấy.con nhớ lại những việc sai trái của mình ngày xưa,con ngày xưa lười quá,mẹ làm mọi thứ từ A đến Z,mẹ cố gắng dành thời gian để con ôn thi,vậy mà nhiều lúc con ngồi xem ti vi,bóng đá,mà mẹ thì phải quét sân,nấu ăn,có những lúc con cãi lại mẹ,con cáu ghắt với mẹ,con đã nghĩ là mẹ ghê ghớm,không hiền bằng những người khác,những lúc đó con đã làm mẹ buồn,mẹ suy nghĩ,tóc mẹ bạc thêm,thực sự con cảm thấy rất ân hận.mắt con lúc ấy sưng nên.thế là con ra bưu điện để gọi điện về cho mẹ,con đã phải mang theo 1 chiếc khăn khô để có thể lau nước mắt khi con khóc,khi nhấc điên thoại nên,chỉ mới nghe thây tiếng alo của mẹ,con chỉ kịp nói :con thái đây,thì con đã bật khoc trên chiếc khăn mà con mang theo,trong 5 phut con ko thể nào nói được gì,con chỉ nói được rằng:”học Bách Khoa khó lắm mẹ ạ,chắc con không học được đâu,con cũng nhớ nhà lắm,hay là con về với mẹ như ngày xưa,con không học nữa đâu.”mẹ đã bảo con rằng:”con đã thi đỗ được thì con phải cố mà học,nhiều người muốn như vậy còn không được mà,rồi mai sau con còn phải tự lập,đi làm kiếm tiền nuôi gia đình,làm sao mà ở bên cạnh mẹ mãi được,thỉnh thoảng cuối tuần về nhà mẹ mua nhiều hoa quả và thịt gà cho mà ăn.”nhưng ngay chiều tối hôm đó,con không chịu được,8h tối con đã về nhà để gặp mẹ,sang hôm sau con dậy đi sớm.vậy là trong 2 năm đầu tuần nào con cũng về nhà 1 lần để được ăn thịt gà.con sẽ làm những việc như nấu ăn,quét sân,lau nhà,rửa bát…để giúp mẹ đỡ vất vả. Vậy mà trong những năm đầu con ko học tốt được,con đã mắc phải sai lầm trong cách học và tu duy,con thi lại học lại liên tục,con ko thể nào hiểu nổi,con thi lần 3 bị trượt,lần 4 cũng ko qua được hết,1 học kì mà con phải học số trình gấp đôi người khác,con cảm thấy tuyệt vọng và kiệt sức,con nhớ có 1 lần con thì lần 3 môn Đại số ko tôt,con ăn cơm hộp trên giường,nghĩ đến cảnh sẽ phải nói vơi mẹ câu nói:” con lại trượt rồi” nên con đã bật khóc,con không kịp giấu đi cảnh tượng đó trước mặt bạn bè,cơm trong miện con đã bắn ra giường,con bị sặc liên tục,con cảm thấy minh kém cỏi,mình đáng ghét.mỗi lần con thi trượt 1 môn con lại chui đầu vào trong chăn mà khóc 1 mình,con lợ nhiều trình đến nỗi chỉ cần thêm 1 môn nữa,là con sẽ tăng ca.thực sự con không muốn mẹ buồn và lo lắng vì con,con cố gắng học,nhiều khi ko thấy hiểu gì cả,8h sáng thi mà 5h con vẫn chưa học hết cả kiến thức môn học,con muốn ngủ nhưng con không muốn vào phòng thi mà không biêt gì cả,nhiều khi vì vậy mà con trông thật tệ hại,nhiều khi cáu gắt với mọi người,tinh thần suy sụp. Con ở kí túc xá,con vẫn nghe lời mẹ không chơi bời gì cả.con còn nhớ 1 lần bố mẹ đào 1 hố sâu gần 2m để đựng vôi,mẹ bảo mẹ không muốn thuê người đào hố,mà bố mẹ đã tự dùng cuốc xẻng để đào,để mà dành thêm 50K cho con thêm để con ăn uống tốt hơn.nhiều khi bạn bè rủ con đi chơi mà con đã phải từ chối vì nhớ lại cảnh đó,con không muốn mình phung phí số tiền đó chỉ trong 1 buổi tối để được vui vẻ trong khi bố mẹ phải đổ mồ hôi mới dành cho con được.con cố gắng đi làm thêm cái gì đó để tặng mẹ 1 cái máy giặt vì mùa đông con biết nươc lạnh lắm,tay mẹ cũng nhăn rồi,không con mịn như hồi xưa bế con nữa,nhưng mẹ bảo không cần,nếu mẹ muốn thì mua được ngay chứ đâu cần mày phải lo. con đã từng được nghe 1 câu nói:”khi mẹ các bạn vẫn còn khỏe,bạn còn nhiều thời gian thì hãy thăm mẹ của mình thật nhiều,và mua tặng mẹ 1 hộp bánh ngon mà ngày xưa mẹ không dám mua chỉ vì dành cho con,đừng nên để lúc mẹ già ốm yếu nằm trên giường rồi mới đến thăm hay mua sơn hào hải vị,lúc đấy mẹ các bạn không có sức để ăn đâu ạ.” Lúc đấy có hối tiếc điều gì cũng quá muộn rồi.con xin lỗi không về thăm mẹ nhân ngày của mẹ được vì sắp tới con phải thi học kì. nhưng mẹ hãy an tâm vì con cũng vượt qua được nhưng môn thi chật vật đó,con bây h đã là sinh viên năm thứ 4,con không còn như ngày xưa nữa,con bây h lạc quan hơn,cũng biết phương pháp học và chăm học hơn,con học được rất nhiều kiến thức bên ngoài xã hội,cách ứng sử và suy nghĩ tích cực để cố gắng hoàn thiện hơn,vì trước kia nhiều khi con còn kém,nhiều khi con đã sai lầm trong cách giải quyết sự việc,vấn đề,đã làm tổn thương 1 số người,hay bạn bè,nên con cần phải thay đổi mình.bây h con cũng trưởng thành hơn rồi,tinh thần cũng thoải mái,không phải lúc nào cũng lo lắng thi cử như ngày xưa nữa.con cũng gần tự lập được rồi,con có thể giải quyết và vượt qua được những khó khăn mà con gặp phải,vì con có nhiều người bạn tốt có thể giúp đỡ con trong lúc khó khăn.anh cả và bà chị cũng tốt nghiệp Đh rồi,có thể đi làm tự lập rồi,con biết mẹ sẽ mừng vì điều này lắm,mẹ cũng có thể có cháu bế đến nơi rồi,tiếc là con không thể có cháu sơm nhất được vì con là thằng út bé bỏng nhất nhà mà. Và chúng ta hãy cùng nhau tôn vinh ngày của những người mẹ vĩ đại.

Ho ten: Hồ Diễm Linh
Dia chi: Việt Thuận - Vũ Thư - Thái Bình
Email: rose.diemlinh@yahoo.com
Tieu de: Dù MẸ đã mất....
Noi dung: MẸ YÊU THƯƠNG ! MẸ đã mất đi khi hai chị em con còn thơ dại, chưa mảy may biết đến những khó khăn, vất vả của cuộc sống thường ngày ! Chúng con làm quen với cuộc đời này với những tổn thương của một trái tim non nớt thiếu thốn tình thương yêu khi bố đi bước nữa, những thất bại bước tiến tương lai, những đỗ vỡ tan nát trong tình yêu đã làm trái tim chúng con hằn lên nhiều đau đớn, thiếu thốn, và cả những chai sạn lỳ lợm với nỗi đau nhưng chúng con không thể nào không khắc khoải, không nhớ thương mẹ, bàn tay mẹ ấm áp ôm ấp chúng con mùa đông giá lạnh, ... Giờ đây khi bước những chông gai của cuộc đời, chúng con đã trưởng thành lên nhiều có thể tự tin đi bằng đôi chân của mình một cách vững chãi nhưng con vẫn khát khao ao ước bàn tay của mẹ ! Mẹ ơi ông trời thật bất công khi bắt mẹ phải rời khỏi thế gian khi mẹ 37 tuôi , rời xa chúng con khi chúng con chỉ là những đứa trẻ quá thơ ngây !! Dù thời gian có là con tàu đưa con người ta đi không bao giờ trở lại để lại sau lưng những kí ức dần mòn thì trái tim chúng con mãi mãi khắc ghi tình yêu thương của mẹ sinh ra rồi bao bọc chúng con ! Mẹ yêu của chúng con ! Mẹ hãy thanh thản, vui tươi hạnh phúc nhé ! Hẹn gặp lại mẹ yêu thương của chúng con !

Ho ten: Phạm Thuy_Công Bằng
Dia chi: CHÂN TRỜI XA
Email: PhamThuy_@yahoo.com
Tieu de: Vị Chúa Của Đời Con-MẸ!
Noi dung: Mẹ kính yêu của con, biết nói gì đây bởi bây giờ con xúc động đén múc đã dành hết tình yêu thương để chia sẻ tình con. Nếu mẹ là Trái Đất trong đời con thì chúng con chính là Sự Sống của mẹ mẹ ạ! Ngày xưa mẹ nói với con như thế mà mẹ. Mẹ là người con ngưỡng mộ nhất và con rất hãnh diện vì cuộc đời này đã cho con một vị chúa thật tuyệt vời...Con đã khóc...Lúc này đây con không thể nói được gì nữa mặc dầu trong long con có biết bao tâm sự muốn nói về mẹ. Cảm ơn mẹ rất nhiều!

Ho ten: nguyễn thị hiếu
Dia chi: TTLim- tiên du- bắc ninh
Email: hieuqu4@yahoo.com
Tieu de: cOn xin lỗi!
Noi dung: 17 năm với 1 đứa con gái như con chỉ toàn mang lại nước mắt cho mẹ! 17 năm với 1 đứa con gái như con đã làm mẹ fải suy nghĩ. Và lần này con lại mang 1 nỗi sai lầm lớn và con biết năm tháng cũng sẽ hog xoá nhoà đc khoảng cách ấy. Nhưng con biết con sai rỒi con xin lỗi mẹ. Nhân ngày của mẹ con chúc mẹ lUôn vui vẻ hạnh phúc yêu đời để mẹ sẽ mãi là điểm tựa vững chắc cho chúng cON. dù mẹ có ghét con tnào con vẫn chấp nhận vì con fải như thế! cám ơn mẹ đã sinh ra con cho con biết mùi của cuộc sống


Ho ten: Thành Nam
Dia chi: Tam Ky
Email: Thanh_nam210@yahoo.com
Tieu de: Tặng Mẹ
Noi dung: Mẹ ơi con đã hiểu rồi Ước gì tóc mẹ xanh như ngày nào Xưa mẹ quang gánh nuôi con trẻ Héo tuổi Xuân, chai xệ vai cong Nay con cõng tuổi trời hiếu để: - Bọt bèo!...Tình mẹ: biển mênh mông

Ho ten: Bùi Vũ Minh Nguyệt
Dia chi: Bến Tre
Email: minhnguyet_bui2007@yahoo.com
Tieu de: Mẹ yêu ơi!
Noi dung: Có bao lần con đã làm mẹ giận,nhưng hối hận cũng đã muộn.Con không biết bày tỏ tình cảm với mẹ như thế nào.Con chỉ biết mẹ là một người tuyệt vời.Con yêu mẹ lúc nào cũng nhớ đến mẹ,mẹ biết không! Chúc mẹ lúc nào cũng vui vẻ,hạnh phúc,không buồn phiền mẹ nhé.

Ho ten: kun cua me
Dia chi: nga son thanh hoa
Email: only_love533
Tieu de: me_tinh yeu lon
Noi dung: me ah.co le rang 23 nam qua me da qua vat va vi chung con.the ma den tan nam nay_khi con 23 tuoi con moi biet den ngay danh cho me.365 ngay me danh cho chung con,hom nay con se danh tron ngay hom nay de yeu thuong va nho ve me.con biet con da lam me buon va that vong ve con nhieu lam.cung trong ngay hom nay con muon gui toi me tinh yeu,long kinh trong cua con va loi xin loi chan thanh nua.con muon noi voi me rang:me oi,con yeu me_tinh yeu lon nhat trong doi cua con.

Ho ten: nguyen thi quynh trang
Dia chi: so 20 ha huy tap vinh nghe an
Email: tinhyeumuadong_132
Tieu de: yeu me nhju lem
Noi dung: co nhung luc con da lam me bun nhju . con djt nhung me oi cho con xin loi tat ca .con yeu ma nhung lam sao mot dua con gai dang o cai do tuoi 16 lai co the ngoan ngoan rat muc nhu ma mong muon duoc chu me da tha thu cho con rat nhju ,vi con bjt ltat ca moi loi lam con gay ra me deu bjt nhung me chj de trong lang va roi chang he noi ra .cu nhu the me lai cang quan li con chat che hon den muc nghet tho me hay hieu cho con duoc khong ?me co the ma .con viet nhung loi nay me co le cung chang the doc duoc dau nhung con muon noi tat ca voi me rang:"con yeu me rat nhieu,con yeu me nhat tren doi ".va xin loi me vi tat ca . con mai yeu me .me cua con ah

Ho ten: nguyễn đức sơn
Dia chi: xóm 6- Tân Sơn - Đô Lương - Nghệ An
Email: ducsonboy9x@yahoo.com
Tieu de: con yêu mẹ nhiều

Ho ten: nguyễn Minh Đông
Dia chi: đai học nông nghiệp hà nội
Email: minhdong.0611
Tieu de: Vi tất cả những gì mẹ dành cho con: Con Yêu Mẹ !
Noi dung: Con yêu mẹ.con mãi mãi yêu mẹ.nhưng rất ít khi con nói với mẹ điều đó thì phải.đúng không hả mẹ ? nhưng mẹ ơi .thật sự con rất yêu mẹ Con yêu mẹ vì nhớ ngày thơ ấu mẹ luôn ở bên con, âu yếm , dỗ dành, thương yêu con hết mực Con yêu mẹ vì khi con tan học mẹ không hỏi con được mấy điểm mà chỉ bảo rằng cố gắng lên con con yêu mẹ vi giờ học xa nhà thì mẹ vẫn là người yêu thương con nhất ! Ccn yêu mẹ vì tất cả những gì mẹ đã danh cho con trong cuộc đời ! và con yêu mẹ vì đơn giản Mẹ là mẹ của con !

Ho ten: ziro...
Dia chi: Bn.Ct
Email: zjrolove@yahoo.com
Tieu de: Thank Người đã tạo ra thế giới của con
Noi dung: cOn cũng CHẳng nhớ đã nói lần nào là con :X me chƯa nhƯng hôm nAy tuy K đc biết nhiều nhưng kon mUốn nÓi vs mẸ Mà điêu từ 16 nĂm nay con mUốn nÓi: cOn yÊU MẸ yÊU nhIỀu Lắm mẹ à. Năm lớp 10 coN đã gây ra bao nhiêu chuyện khiến mẹ phải :((. cOn mOg Mẹ hiểu cho c0n con sẽ Không thế nữa đâu ạ...........Happy Mother ’s day

Ho ten: Nguyễn Lan Huệ
Dia chi: Nha Trang
Email: sweetfriend_candy@yahoo.com.vn
Tieu de: Mẹ yêu
Noi dung: Mẹ ơi con yeu mẹ. Mẹ sinh ra con để bây giờ con trở thành một cô bé. Con yeu mẹ lắm Ngày xưa khi còn thơ bé Con vẫn hay đòi mẹ khóc nhè Để được mẹ dỗ dành Và kể con nghe những câu chuyện cổ tích Từng đêm mẹ vẫn ngồi đây Để con được những giấc ngủ say Luôn yên bình trong những giấc mơ đêm về Tình yêu thương bao la mẹ dành tất cả cho con ĐK: Mẹ yêu hỡi những vấp ngã trong đời Có lúc khóc, khi cười thì mẹ luôn sớt bên Những năm tháng tảo tần nuôi lớn con nên người Trọn đời con sẽ mãi không quên Và ngày mai khi đã lớn khôn rồi Con sẽ cố bước đi trên con đường ước mơ Con vẫn biết có mẹ kề bên và luôn sẻ chia Con yêu mẹ nhiều lắm Đó cũng là những tâm sự của con.

Ho ten: Ngô Thanh Xuân Thủy
Dia chi: Nha Trang
Email: chaongaynang@.yahoo.com
Tieu de: MẸ LÀ TẤT CẢ
Noi dung: Chắc giờ này mẹ thân yêu của con cũng đang làm việc.Chưa bao giờ con nói bằng lời rằng con yêu mẹ nhưng tận đáy lòng con thương mẹ lắm lắm.Đã có những lúc con hư,cãi lời mẹ làm mẹ buồn.Con xin lỗi.Những lúc không có mẹ ở bên như lúc này,con nhớ mẹ biết bao và cảm thấy thật ân hận về những lỗi lầm của mình.Hãy tha thứ cho con mẹ nhé.Con biết mẹ sẽ luôn bỏ qua tất cả những lỗi lầm của con và sẽ luôn yêu thương con cho đến suốt cuộc đời.Tong tim con mẹ là người mẹ vĩ đại nhất.Cám ơn mẹ!Cám ơn trời vì đã cho con có mẹ.Con gái sẽ luôn là niềm tự hào của mẹ.Yêu mẹ nhiều mẹ ơi!I LOVE YOU!MOA!CHỤT!

Email: trongminh2009@yahoo.com
Tieu de: Cám ơn Mẹ!!!
Noi dung: Cám ơn mẹ đã giành những gì tốt nhất trên đời này cho con, cho dù khó khăn trong cuộc sống thế nào mẹ cũng vượt qua tất cả để lo lắng và chở che cho chúng con, mẹ sẳn sàn bỏ qua mọi lỗi lầm của con, những lời răng dạy của mẹ làm con trưởng thành hơn giúp con nhận ra những điều tốt trong uộc sống này. cám ơn tất cả những gì mẹ đẫ giành cho con!

Ho ten: Bùi Đức Tiến
Dia chi: Thanh Lương - Văn Chấn - Yên Bái
Email: anhtiencntt@gmail.com
Tieu de: Ngày của mẹ
Noi dung: Happy Mothers Day Mẹ! Tiếng gọi thân thương mà ngàn đời mỗi người c0n không ba0 giờ quên. Mẹ đã mang nặng đẻ đau và không ngại vất vả gian la0 để dưỡng dục anh em c0n khôn lớn nên người. C0n không thể dùng bất cứ ngôn từ nà0 để diển tả hết tình cảm của c0n dành ch0 Mẹ...! "Công Cha như núi Thái Sơn Nghĩa Mẹ như nước trong nguồn chảy ra". Cám ơn Mẹ đã ch0 c0n biết yêu thương để c0n cảm nhận được tình thương của gia đình và người thân.Mẹ đã dạy ch0 c0n biết gia đình quan trọng đến thế nà0, Mẹ ch0 c0n biết c0n là ai trên thế giới mênh mông rộng lớn này, Mẹ ch0 c0n biết dù đi đến đâu, c0n thành đạt như thế nà0 hay dù c0n trở thành thế nà0 đi chăng nữa c0n vẫn luôn là một đứa c0n khờ dại của Mẹ và là một thành viên nhỏ bé khi ở bên gia đình. Cám ơn Mẹ đã ch0 c0n biết nhận ra được những người bạn chân chính. Mẹ chỉ ch0 c0n biết kết bạn thì dễ nhưng giữ được tình bạn lại rất khó, Mẹ dạy ch0 c0n biết trân trọng những tình cảm của những người bạn, biết cách để mang lại nụ cười ch0 bạn bè và khuyên c0n nên ở bên bạn bè khi họ cần. Mẹ đã ch0 c0n biết thế nà0 là sự tha thứ. Từ đó c0n nhận ra rằng ba0 dung với người khác chính là ba0 dung với chính mình và xóa bỏ mọi cảm giác hận thù, ghen ghét để đổi lấy cảm giác hạnh phúc, thảnh thơi, thanh nhàn trong cuộc sống. Mẹ đã ch0 c0n tính kiên trì phấn đấu. Mẹ dạy ch0 c0n cách làm thế nà0 để xây dựng nền tảng ch0 sự nghiệp tương lai. Mẹ không dạy c0n cách làm giàu nhanh chóng mà dạy c0n cách đi từng bước vững chắc để tiến đến tương lai, Mẹ dạy ch0 c0n cách tiếp nhận kiến thức để thấy rằng mình làm việc không phải vì tiền mà còn là lương tâm của nghề nghiệp và cả đạo đức của một c0n người. Thời gian 22 năm trôi thật nhanh làm c0n nhận ra rằng trái tim c0n luôn có hình bóng của Mẹ.Trái tim c0n - có hẳn một ngăn rất lớn để dành ch0 Mẹ, một ngăn dành ch0 Bố (ngăn của Bố nhỏ hơn một tí tẹ0 ^^), một ngăn dành ch0 người thân gia đình, một ngăn để dành ch0 bạn bè và tình yêu...! Trái tim c0n đang đập rộn ràng, một trái tim đã biết suy nghĩ nhiều hơn ch0 gia đình, ch0 tình yêu, ch0 xã hội, ch0 bạn bè, ch0 một vài người xa lạ, và ch0 cả những ước mơ đang cháy bỏng...! C0n cảm ơn mẹ đã ch0 c0n tất cả những gì tốt đẹp nhất ch0 đến ngày hôm nay, mặc dù cách xa địa lý, lúc nà0 c0n cũng nhớ về Mẹ ! Suốt cả cuộc đời Mẹ đã vất vả nuôi cả 2 anh em c0n ăn học nên người. Bây giờ, c0n lại được tiếp bước và0 giảng đường Đại học, cái mơ ước m0ng manh mà ngày đó chắc là mẹ đã không dám mơ nghĩ đến, c0n biết gia đình mình còn hoàn cảnh, mẹ và bố đã cố gắng hết sức để nuôi anh em c0n nên người, công la0 dưỡng dục đó cả cuộc đời này c0n k0 ba0 giờ quên được. Đã gần 6 tháng rồi c0n chưa về thăm bố mẹ được, k0 biết giờ này bố mẹ đang làm gì, bố mẹ có khỏe k0? Đầu năm c0n về thăm bố mẹ, nhìn mái tóc mẹ đã chuyển sang màu bạc, c0n biết rằng mẹ đã già yếu rồi, cả cuộc đời vất vả vì 2 anh em c0n. Giờ đây c0n đi học xa nhà, ngồi trên ghế giảng đường đại học, c0n tự nhủ mình sẽ cố gắng hết sức để k0 phụ công la0 của mẹ. Đứa c0n trai duy nhất của mẹ sau này sẽ phụng dưỡng cha mẹ, sẽ là 1 người c0n có hiếu. .......... Và cám ơn tất cả những gì mẹ đã làm để nuôi dạy c0n nên người...! Ngày của mẹ năm nay c0n không về được! C0n cầu chúc Mẹ sức khỏe sống vui với con cháu!

Ho ten: THANH HUONG
Dia chi: TP HO CHI MINH
Email: HB 29409@YAHOO.COM
Tieu de: ME YEU CUA CON
Noi dung: Con nho ngay cua me tu rat lau roi, con muon lam mot viec gi do cho me vui boi vi con da xa me lau roi con nho me nhieu lam nhung vi con o xa me hang ngan cay so con chi cau mong me that manh khoe luon la diem tua cua chung con .Me hay yen tam con cua me luon la nhung dua con co ich noi dat khach que nguoi. CON NHO ME NHIEU LAM. nhung luc buon cung nhu nhung luc vui con luon nghi ve me .Me la tat ca cua chung con .

Ho ten: vu Dung
Dia chi: truong THPT Nguyen Du
Email: babylovesocola_184
Tieu de: me la tat ca
Noi dung: tu khi con ko dc song trong tinh yeu cua bo thi me da la nguoi che cho cho con, day con bao dieu hay . me la do dua cho con , me co the cho con dc hanh phuc, dc hieu the nao la tinh thuong vi the con yeu me nhieu lam .gui me cua con

Email: lethuha173@gmail.com
Noi dung: Con Yêu Mẹ!

Ho ten: nguyễn minh đạt
Dia chi: 19b/20 khu phố 4 phường hố nai 1
Email: h2_luxiphe@yahoo.com
Tieu de: Mẹ ... Mẹ ơi !!!
Noi dung: Con biết có những lúc con đã làm mẹ buồn . Những lúc đó con chỉ muốn chạy đến ôm mẹ và nói :"Con xin lỗi mẹ " . Nhưng con không dám . Mẹ ơi , mẹ có biết thời gian cứ một ngày một trôi qua , tuổi của mẹ cũng một ngày một thêm nhiều , đôi vai của me thì một ngày một thêm nặng . Mẹ ơi ! Con không thể nào chờ cho đến khi mẹ mất con mới khóc , nhưng giọt nước mắt hôm nay con khóc là khóc cho niềm vui vì cuộc đời đã cho con một người mẹ tuyệt vời như vậy . Mẹ ơi ! Giờ đây trong con chỉ mong ước một điều thật đơn giản và nhỏ nhoi nhất trong cuộc sống là con mong sao được sống mãi bên mẹ , mãi mãi luôn được mẹ ôm vào lòng và mãi mãi ở cùng con mẽ nhé .

Ho ten: VU HIEU 90
Dia chi: TRAI TIM VA TAM LONG
Email: CON YEU ME
Tieu de: CON NHO VA YEU ME VO CUNG
Noi dung: MẸ À CON ĐÃ ĐI HỌC ĐƯỢC GẦN MỘT NĂM RỒI. CON XA MẸ MỚI THẤY ĐƯỢC TÌNH CẢM CỦA MẸ DÀNH CHO CON LỚN VÀ BAO LA TRỪNG NÀO. NHỮNG LÚC NGỒI MỘT MÌNH SAO CON MUỐN CÓ MẸ Ở BÊN . NHỮNG LÚC CON HƯ MONG MẸ NHẮC NHỞ VÀ MĂNG CHO ĐỨA CON NGÂY DẠI NÀY NHỮNG BÀI HỌC. THÈM QUÁ NHỮNG NGÀY XƯA CON BÊN MẸ MẸ CHỈ BẢO CON TỪNG THỨ . XA RỒI MỚI THẤY CON NHỚ MẸ QUÁ MẸ ƠI. CON CÁM ƠN MẸ VÌ ĐÃ HIÊU CON . CHO CON ĐƯỢC LÀM MỌI THỨ THEO Ý CON. MẸ LÀ NGƯỜI MẸ TUYỆT VỜI NHẤT TRÊN ĐỜI .CON SẼ KO SỐNG VÔ ÍCH ĐÂU MẸ Ạ. MẸ HÃY TIN Ở CON. MẸ HÃY LUÔN TIN VÀO CON MẸ NHÉ. VÀ MẸ HÃY CHỜ CON CHỜ CON HÃY LUÔN DÕI THEO CON NHA. HÃY LUÔN KHICK LỆ CON. VÌ DIỀU ĐÓ CON RẤT CÂN ĐỂ CHO CON BƯỚC TRÊN CUỘC ĐỜI ĐẦY CHÔNG GAI BÃO TỐ. CON MONG MỖI NGÀY VỀ SẼ CÓ MẸ ĐỂ LẠI ĐƯƠC XÀ VÀO LÒNG MẸ . LẠI ĐUỢC THỦ THỈ VỚI MẸ NHỮNG CÂU CHUYỆN THƯỜNG NGÀY . CON LUÔN CẦU CHÚC CHO MẸ ĐƯỢC SỨC KHOẺ . MẸ HAYCHÚ Ý NHÉ. CON XIN LỖI MẸ VÌ MẸ ĐÃ NUÔI CON 20 NĂM NAY BAO KHỔ CỰC MẸ ĐÃ CHỊU MÀ GIỜ ĐÂY CON LẠI PHẢI XA MẸ . CON CHỈ BIẾT CẦU CHÚC SỨC KHOẺ CHO MẸ VÀ GIA ĐÌNH . MẸ HÃY SỐNG VUI VẺ VÀ GIỮ GÌN SỨC KHOẺ MẸ À .

Ho ten: hoa
Dia chi: hà nội
Email: flowers_sun_1989
Tieu de: nếu như không có mẹ!
Noi dung: Nếu như không có mẹ, tức là cũng không có con trên đời này. Nếu như không có mẹ, tức là con sẽ không có một gia đình hạnh phúc như bây giờ. Nếu như không có mẹ, con biết dựa vào ai để vượt qua nhưng khó khăn trong cuộc đời. Nếu như không có mẹ.... Nếu như không có mẹ, tức là con sẽ chẳng có gì hết. Và nếu như không có mẹ, tức là cuộc sống của con không còn ý ngĩa. Con ước gì mẹ sẽ mãi mãi luôn ở bên con! Mẹ yêu quý con yêu mẹ nhiều hơn những điều con có thể nói.

Ho ten: pham thi thu phuong
Dia chi: hoc vien tai chinh
Email: jerrymouse_1990@yahoo.com
Noi dung: thật vui vì lần đầu tiên ở Việt Nam có ngày của mẹ.với những người con thì ko ai tốt bằng mẹ mình vì vậy bạn hãy yêu thương mẹthật nhiều nhé.Đừng ngại bày tỏ đặc biệt là vào 1 dịp đặc biệt như hôm nay.

Ho ten: nguyễn thị nga
Dia chi: dhsp thái nguyên
Email: hoathuyhuong@gmail.com
Tieu de: lời con muốn nói
Noi dung: hôm nay con gọi điện về nhà chúc mừng mẹ nhân ngày "ngày của mẹ". bố nhấc máy nói mẹ đang xách vữa cho thợ xây bếp nhà mình. 7h sáng, đúng rồi có ngày nào là đặc biệt với mẹ tôi đâu. mẹ tôi thâm chí còn không biết ngày hôm nay đặc biệt thế nào? biết bao năm mẹ vẫn âm thầm làm lụng vất vả, không lấy một ngày nghỉ để dồn tất cả những gì tốt đẹp nhất có thể cho chúng tôi.tôi chỉ biết lặng lẽ cảm nhận tình yêu ấy và giấu đi nhưng giọt nươc măt mỗi khi trộm ngắm nhìn mẹ tôi. mẹ à con yêu mẹ. tôi chỉ biết nói với chính mình và cúp máy. trong lòng đau và nhớ mẹ lắm!

Ho ten: vo nguyet
Dia chi: lien thanh_yen thanh_nghe an
Email: thunguyet.wala@yahoo.com
Tieu de: gui me yeu
Noi dung: me oi!gio nay chac me dang lam viec ngoai dong roi.hom nay la ngay cua nhung nguoi me con chuc me luon luon manh khoe,luon luon vui ve va luc nao cung tran ngap hanh phuc.me oi!khi o ben canh me con ko the tam su moi dieu voi me dc vi con cam thay duong nhu con va me luon co khoang cach,hom nay con hoc o 1 noi that xa gd,con ko o ben canh giup do cha me dc.con chi biet thong qua loi tam su nay de noi voi me rang con yeu me nhieu nhieu lam,con luc nao cung yeu thuong me nhat me ah.con muon noi hang ngan loi xin loi den me,con da lam me buon nhieu.con hua sau nay con se bao hieu cha me that nhieu,con biet du nhieu bao nhieu cung ko du nhung con mong cha me hieu cho tam long cua dua con nay.me oi me hay tin o con me nhe.con yeu me that that nhieu me oi.

Email: uotvaiai@yahoo.com
Tieu de: Lời cảm ơn
Noi dung: Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trên đời , cảm ơn mẹ đã dạy con cách làm một người tốt, cảm ơn vì tất cả những gì mẹ đã làm cho con, nhưng mẹ ơi con xin lỗi con chưa làm được gì cho mẹ cả, con biết mẹ khổ nhiều buồn nhiều ...nhưng đứng trước mặt mẹ con không nói nên lời .Tha lỗi cho con mẹ nhé ngàn lời yêu mẹ.

Ho ten: La Phan Tú Vân
Dia chi: 133/10L Bình Thới,F11,Q11
Email: sexy_lady_uknow@yahoo.com
Tieu de: Mẹ iu dấu của con
Noi dung: Mẹ ơi!!Từ bé mẹ đã rất khắc khe với con...con rất sợ mẹ và khi lớn lên con lúc nào cũng cãi lời mẹ...con thật bất hiếu wá!!Con xin lỗi mẹ rất nhiều...hôm nay là ngày của mẹ kon muốn dành tặng mẹ 1 món wà bất ngờ!!Mẹ hãy về sớm vui vẻ bên gia đình mình nha!!Đây là lần đầu tiên con tặng wà cho mẹ thì phải???Cũng nhờ thằng Tâm mà con mới có can đảm này đoá...cám ơn mày nha Tâm,nhờ mày tao biết thế nào là yêu thương...biết tình cảm của mẹ đối với tao như thế nào!!Mẹ ơi,từ nay con sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân mình.Mẹ đừng rời xa ba và anh em kon nhá!!Con cần có mẹ...con muốn mẹ như trước đây...wan tâm việc học của kon hơn!!Ba rất cần mẹ đấy...và kon cũng vậy!!Dù sao đi nữa mẹ vẫn là mẹ of kon...cám ơn mẹ đã cho kon hiện hữu trên cuộc đời này!!I love you Mom...^O^

Ho ten: thuyngoc1210
Dia chi: TH
Email: thuyngoc1210@yahoo.com
Noi dung: Đôi tay mẹ gầy đón chút nắng mai Mong được vuốt ve, sưởi ấm cho lòng con Đêm sương lạnh mẹ đã hứng che Cho đàn con yên giấc qua đêm dài Ôm tay mẹ làm gối suốt đêm Mơ về giấc mơ như những ngày thơ Thương cho cuộc đời bao nhiêu đắng cay Đời không may như bóng cây đứng suốt đêm ngày Đêm khuya mẹ ngồi đôi mi ngước cao Xiết hai bàn tay như muôn xin trời cao Xin cho đời này hứng hết đớn đau Tươi cười sẽ luôn mơ thấy cho đời con Con vui, mẹ cười nước mắt ngấn sâu Không còn đau thương gánh lên vai nhau Mai sau lìa trần lắm tiếng khóc thương Cho người sống hy sinh hết đời con Cầu mong cho mẹ luôn bình yên
Ho ten: Lê Hiền
Dia chi: Bình Định
Email: hienle2406@gmail.com
Tieu de: Bởi vì có má luôn tin con
Noi dung: Vậy là con đã xa nhà gần 4 năm, cũng là ngần ấy thời gian con luôn mang bên mình niềm tin và sự hi vọng của má khi không có má kề bên.. Má không quá chiều chuộng con, má cũng không làm dịu nỗi buồn của con chỉ bằng những lời nói dịu dàng, má dạy con cách đứng lên sau vấp ngã, má truyền cho con sức mạnh của lòng can đảm, sự tự lập.. Bởi vì má tin con...bấy nhiêu đó là quá đủ với con. Con sẽ sống thật hạnh phúc...vì niềm tin của má vào con Giá như trên đời này có thượng đế, con sẽ ước được đánh đổi tất cả để con được sống mãi mãi bên má.

Ho ten: Cúc dại
Dia chi: Tiền Giang
Tieu de: Mẹ - cuộc đời con!
Noi dung: Mẹ! con viết tin nhắn này, con biết không bao giờ mẹ đọc được, nhưng con vẫn cứ viết chỉ để bày tỏ lòng mình_ những điều mà con không bao giờ dám nói với mẹ. Mẹ nuôi con đến nay đã 16 năm, thời gian so ra khá ngắn cho một đời người nhưng tính ra quá nhiều cho những gì mẹ đã làm cho con. Con chưa từng tặng cho mẹ dù chỉ một cành hoa hồng nhân ngày của mẹ! năm nay, thông qua chương trình này, con muốn gửi đến mẹ những lòi nói mà con muốn nói rất lâu. Con cảm ơn mẹ rất nhiều vì tất cả những gì mẹ đã làm cho con, mẹ sẽ mãi là người soi sáng cho bước đường con đi trong suốt cuộc đời này. Mẹ, con yêu mẹ nhiều lắm!

Ho ten: nguyen Thi nhung
Dia chi: DH thuong mai
Email: nhung_nguyen_20_09
Tieu de: me.me oi con yeu me nhieu
Noi dung: Có lẽ điều tôi cảm thấy ân hận nhất trong cuộc đời nay đó là đã cãi lại mẹ trong lúc mẹ đang rất bực mình với bố tôi.Dù trong hoàn cảnh đó tôi có đúng đi chăng nữa thì cũng không nên cãi mẹ và làm mẹ buồn như vậy.Giờ bước chân vào cánh cửa đại học tôi mới biết yêu mẹ đến như thế nào.Mẹ là cuộc sống của tôi,là chỗ dựa tinh thần cững chắc nhất mà tôi đang có bây giờ.Có lẽ khi tôi trượt DH khối A,mẹ và tôi đã buồn biết nhường nào,dù đỗ khối D vào Thương Mại nhưng đó ko phải là trường mà tôi muốn và đã làm tôi học hành rất láng cháng ở hk1.Nhìn thấy tôi như vậy me tôi chẳng trách mắng mà luôn luôn động viên an ủi tôi giúp tôi có niềm tin hơn vào cuộc sống này vì trong đầu tôi đã có những lúc có những suy nghĩ điên dồ là mình sẽ tự tử vì sụ nhục nhã đã trượt DH trong khi hoc đâu có đến nỗi nào.Học kì 2 cũng đã sắp kết thúc rồi và tôi tin rằng kì này kết quả sẽ cao hơn kì 1 dù phải học tận 5 tín chỉ triết liền bởi vì tôi biết mẹ sẽ vui biết nhường nào nếu thấy tôi như vậy.Tôi không phải là đứa con gái biết nói những câu làm mẹ cảm động nhưng sâu thẳm trong trái tim tôi thì tôi yêu mẹ rất rất nhiều.Mẹ ơi,con đã mẹ buồn nhiều quá,con thật lòng xin lỗi mẹ

Ho ten: Ruby
Email: nguyenhuong1101@yahoo.com
Tieu de: Âm thầm
Noi dung: Tình yêu của người mẹ là thứ tình yêu âm thầm...giống như là một bản năng của người làm mẹ...Đôi khi giật mình: vẫn biết như thế, nhưng sao chỉ khi bên cạnh mẹ, được mẹ chăm sóc; hay mỗi lúc đau buồn, bị tổn thương, tìm về với mẹ...là mõi lần thêm thấm thía tình yêu ấy...Âm thầm nhưng bao la...Vẫn thấy sao thật vô tâm với mẹ...dù luôn nghĩ về mẹ..

Ho ten: hai yen
Dia chi: son la
Email: haiyenmaiyeu80@yahoo.com
Tieu de: me la tat ca cua doi con
Noi dung: cam on me da sinh ra con. con yeu me nhieu. me la tat ca cua cuoc doi con, con yeu me nhieu lam me oi. me hay song mai ben con me nhe. con chuc me luon luon manh khoe, hanh phuc. ''CON YEU ME NHIEU'' HAPPY MORTHER'DAY

Ho ten: Trang
Dia chi: Bac ninh
Email: nutuongngaynay@yahoo.com
Tieu de: Me ak!
Noi dung: Cảm ơn mẹ!Xin lỗi mẹ!Những lời này đánh chết kon cũng chả dám nói với mẹ bao giờ cả.Nói ra mẹ lại bảo kon hâm ý chứ.^^!Sẽ cố k làm mẹ thất vọng.kon sẽ đỗ ĐH mẹ ak.Mẹ fải tin kon gái mẹ chứ.TRY.LUV mẹ nhìu.!!!

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,