221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
596152
Yến Vy đâm đơn tố cáo bạn tình trong phim sex
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Yến Vy đâm đơn tố cáo bạn tình trong phim sex
,

(VietNamNet) - Hôm qua (17/3), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM nhận đơn tố cáo Phan Thanh Tòng từ diễn viên Yến Vy.

Diễn viên điện ảnh Yến Vy

Mặc dù đây không phải lần đầu tiên Yến Vy gởi đơn đến cơ quan công an, yêu cầu can thiệp vào hành vi gây gối của Phan Thanh Tòng, nhưng theo thông tin VietNamNet thu thập được, đây là lần đầu tiên, Yến Vy gởi đơn tố cáo cụ thể hơn về những hành vi gây rối và làm nhục người khác của Phan Thanh Tòng, gắn liền với đoạn phim sex ghi hình cô và Phan Thanh Tòng bị tung lên Internet.

 

Cùng ngày, Yến Vy đã được mời đến cơ quan điều tra để cung cấp thêm những thông tin chung quanh vụ việc trong đơn tố cáo của cô.

 

Theo thông tin riêng của VietNamNet, Yến Vy vẫn quả quyết rằng, đoạn phim quay cảnh “riêng tư” giữa cô và người tình cũ là bị quay lén. Và hành vi phát tán những hình ảnh này là làm nhục và bôi nhọ danh dự người khác.

 

Trong khi đó, bị can Phan Thanh Tòng, vừa bị bắt theo lệnh truy nã do liên quan đến các hành vi lừa đảo khi mua bán xe ôtô, đến nay vẫn khăng khăng không thừa nhận hành vi phát tán đoạn phim. Nhưng bị can Tòng cho biết, đoạn phim sex được quay trên tinh thần tự nguyện của hai "nhân vật" chính trong phim.

 

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành thu thập các tình tiết và chứng cứ để làm rõ việc có hay không hành vi phát tán đoạn phim sex đã và đang gây xôn xao dự luận của Phan Thanh Tòng.

 

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc diễn biến mới nhất của vụ việc này.

 

  • Phan Công
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,