,
221
961
Đời sống VHNT
vandekhac
/vanhoa/vandekhac/
591932
Bùng phát đĩa lậu dán nhãn "sex Yến Vy"
1
Article
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
,

Bùng phát đĩa lậu dán nhãn 'sex Yến Vy'

Cập nhật lúc 09:52, Thứ Ba, 15/03/2005 (GMT+7)
,

Từ vụ scandal Yến Vy và những đoạn phim sex bốc lửa đang rộ lên gần đây, các đối tượng kinh doanh phim sex lập tức ăn theo bằng cách tung ào ạt ra thị trường bán dạo các đĩa sex đủ loại nhưng đa số đều dán nhãn Yến Vy với những lời quảng cáo giật gân và đã lừa được không ít người hiếu kỳ, thích coi sex Việt Nam có diễn viên nổi tiếng!!?

Diễn viên Yến Vi

Khu chợ Huỳnh Thúc Kháng (Tp. Hồ Chí Minh) tạm lắng trong mấy ngày qua vì không còn là nơi cung ứng "hàng độc" như trước đây bởi đang bị lực lượng Công an để ý khá kỹ. Dân bán dạo đĩa sex bung ra những con đường lân cận như Hàm Nghi - Lê Lợi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và một số điểm quen thuộc trước đây như tuyến Hùng Vương, Nguyễn Thị Minh Khai cũng rộ trở lại.

Tuy nhiên, có đến 90% khách hàng của các nơi này đều bị lừa mất số tiền 30.000đ cho chiếc đĩa dán nhãn Yến Vy hoặc không có nhãn với lời giải thích:  "... Đĩa dán nhãn là dởm, dễ bị Công an phát hiện, đĩa trơn này mới là đồ thiệt", trong tình trạng vừa mua hàng phải ngó trước, nhìn sau (bởi là hàng cấm) và thêm suy nghĩ rằng số tiền bỏ ra không lớn, cứ thử xem sao - Rốt cuộc cả đĩa có nhãn lẫn đĩa trơn đều là hàng giả, món hàng trị giá 30.000đ hoặc là một đĩa sex vớ vẩn nào đó hoặc là đĩa trắng không có chương trình và dĩ nhiên người bị lừa dù có tức điên lên thì cũng phải ngậm bồ hòn!!?

Không chỉ riêng các khu vực trung tâm quen thuộc, dân bán dạo đĩa sex tranh thủ cơ hội lấn ra vùng ven và đoạn đường ở cầu Tham Lương, giáp ranh giữa quận Tân Bình và quận 12 trong mấy ngày qua cũng rộ lên "chợ" đĩa sex. Trước tình hình này, Công an phường 15, quận Tân Bình đã phối hợp với Đội nghiệp vụ theo dõi và bắt giữ một tay bỏ mối đĩa sex vào lúc 19h ngày 11/3/2005 - Đó là Nguyễn Thanh Bình, SN 1983, tạm trú ở phường Tân Thới Nhất, quận 12, thu 20 đĩa sex, một số có dán nhãn Yến Vy trong "ruột" là các phim sex khác.

Trong lúc tình trạng phim sex đang tràn ngập qua nhiều đường, nhất là mạng Internet thì sự hiếu kỳ của một số người đối với xì-căng-đan Yến Vy đã tạo cơ hội cho bọn kinh doanh "phim đen" thu lợi bất chính bằng những trò lừa đảo nói trên và tăng  phần phức tạp về ANTT.

(Theo CAND)

Bạn nhận xét gì về cách làm ăn của các đại gia đĩa sex lậu như trên? Nếu phải nói thật lòng thì bạn có "mua thử một đĩa về coi cho biết" không? Hãy bày tỏ quan điểm của bạn theo cách sau:

,
,