,
221
11990
Gia đình
giadinh
/xahoi/giadinh/
1302780
Sex toy - "cứu cánh" dễ thành... "gẫy cánh"
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
,

Sex toy - 'cứu cánh' dễ thành... 'gẫy cánh'

Cập nhật lúc 17:53, Thứ Hai, 23/08/2010 (GMT+7)
,

Gặp lúc nhàm chán với vợ, một số nam giới đã mang sextoy (đồ chơi tình dục) vào... chung vui, vì nghĩ rằng nó có thể là cứu cánh cho mình, làm cho cuộc mây mưa thêm thú vị. Tuy nhiên, ý nghĩ này hoàn toàn sai lầm và hành động này rất nguy hiểm.

TIN LIÊN QUAN


Tiến sĩ Lê Vương Văn Vệ, Giám đốc bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, đồ chơi tình dục, dưới một góc độ nào đó cũng có những mặt tích cực. Nó có thể giúp con người đạt đến độ hưng phấn, hoặc được sử dụng như một dụng cụ chữa những bệnh lệch lạc về tình dục.

d
Người bình thường, nếu sử dụng những dụng cụ này phải được trang bị kiến thức đầy đủ về tình dục, cũng như lạm dụng những công cụ hỗ trợ, nếu không sẽ dẫn đền sự lệch lạc về tình dục, trái với quy luật tự nhiên, tổn thương về mặt tâm sinh lý, thậm chí dẫn đến lối sống bệnh hoạn mà hậu quả của nó không thể lường hết được.

Đó là chưa kể chúng sẽ dần dần làm người vợ, người yêu của nam giới tìm "niềm vui" với những "đồ chơi" ấy thay vì tìm đến họ.

Ông cũng cho biết dụng cụ tình dục chỉ có thể giúp con người tạo hưng phấn hơn, nhưng để đạt được độ viên mãn thì vẫn phụ thuộc vào khả năng của người nam và nữ. "Nếu không cần thiết thì không nên sử dụng sex toy thường xuyên".

Các nhà khoa học thuộc tổ chứ Green Peace (Hà Lan) cũng mới lên tiếng cảnh báo rằng trong máy rung của một số đồ chơi tình dục có chứa chất phtalat và các chất hóa dẻo khác với hàm lượng cao. Đây là loại chất được dùng để làm tăng tính đàn hồi cho các sản phẩm gia công từ PVC mà nhiều quốc gia đã cấm sử dụng.

Vì chất này phá hủy cân bằng hocmon, tác động xấu đến chức năng gan và thận, hoặc có thể dẫn đến vô sinh, thậm chí cả bệnh ung thư. Chất bôi trơn cũng chưa đảm bảo vô trùng. Nam giới dùng có thể bị xây xước, có thể nhiễm trùng. Dùng lâu ngày dẫn đến chai sạn, dần sẽ bị mất cảm giác.

Ngoài ra, do một số mầm bệnh có thể sống trong môi trường ngoài cơ thể rất lâu nên tốt nhất, cần hạn chế tối đa việc sử dụng chung sex toy.

Mặt khác, với dụng cụ hỗ trợ tình dục có sử dụng điện làm tăng thêm cảm giác, bạn cần kiểm tra thường xuyên nguồn điện, tránh tình trạng bị điện giật khi đang "lâm trận".

(Theo Đàn ông)

TIN LIÊN QUAN

,

Tin khác

Tin khác của 'Gia đình'

,
,