221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1300713
Dùng sex lừa cả chồng
0
Article
null
Dùng sex lừa cả chồng
,

Dụ cho chồng "yêu" đến mệt phờ, lăn ra ngủ, Huệ ra khỏi nhà, chạy một mạch đến chỗ mấy cô bạn đang chờ sẵn.

Vợ chồng Huệ (đường Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội) lấy nhau đã 5 năm. Tín, chồng Huệ, lương cao nên việc chi tiêu trong nhà không có gì phải nghĩ.
Mô tả ảnh.
 

 
Thế mà gần đây Tín thấy vợ luôn kêu ca là thiếu tiền cho các chi phí sinh hoạt của gia đình. Tín đưa về nhiều hơn nhưng tình hình vẫn không cải thiện. Rồi cuối cùng Tín phát hiện ra vợ đã đem tiền nướng vào các cuộc “tá lả” do một cô bạn cũ đã bỏ chồng rủ rê.

Để ngăn vợ, Tín phải dùng cách kiểm soát toàn bộ thời gian của cô. Ở trường, anh thì nhờ đồng nghiệp của Huệ thông báo nếu thấy cô đi ra ngoài. Ở nhà thì Tín và các con thay nhau "quản thúc", canh chừng.

Hôm ấy là chủ nhật, các con sang bà nội chơi, còn lại hai vợ chồng ở nhà. Huệ chủ động “yêu” chồng rất nồng nhiệt. Tín cũng nhiệt tình hưởng ứng mà không hề biết đó là “âm mưu” của vợ. Sau cả buổi sáng quấn quýt “dùng hết sức” cho vợ, Tín mệt nhoài rồi lăn ra ngủ rất say. Chỉ chờ có thế, Huệ đóng cửa ra khỏi nhà, thẳng tiến đến nơi mấy cô bạn đang đợi sẵn.

Suýt đẻ rơi trên chiếu bạc

Đó là chuyện của Thùy, một người nghiện “đan quạt” nặng ở thành phố Nam Định mấy năm về trước. Vốn dĩ ngay từ khi còn độc thân, Thùy đã tham gia “hội ba cây” với mấy người bạn cùng buôn bán ở chợ. Đến khi lấy chồng rồi mang bầu, Thùy không đi chợ nữa nhưng vẫn không bỏ được thói quen “đan quạt”. Dù bụng chửa vượt mặt gần đến ngày sinh, Thùy vẫn có thể “ngồi thiền” cả ngày trên chiếu cùng các "chiến hữu".

Sáng hôm ấy, tuy đã thấy bụng đau lâm râm nhưng Thuỳ vẫn tìm đến “chiếu” để cố gỡ lấy một ít rồi mới... nghỉ sinh con vì vừa bị thua đau hôm trước. Vả lại cô nghĩ mình sắp nằm ổ, phải tạm xa bộ bài một thời gian nên có ý tranh thủ. Thế rồi “vào chiếu” là Thùy say sưa, mặc kệ cả cơn đau đẻ càng lúc càng dồn dập. Đến tận lúc vỡ ối, Thùy mới vội vàng “gấp quạt” và cấp tốc vào viện, suýt nữa thì đẻ rơi cả con trên chiếu bạc. Rồi khi con mới đầy tháng, cô lại tiếp tục niềm đam mê… ngồi chiếu.

Trong căn nhà chẳng còn thứ gì đáng giá, Tấn, chồng Thùy ngán ngẩm kể: “Cô ấy đi tối ngày, tôi đã khuyên bảo, có lần bực quá còn đánh đòm nữa mà cũng không bỏ được”.
Ngay cả ở nông thôn, nơi kinh tế khó khăn và người phụ nữ phải sớm khuya tần tảo, vẫn có những bà vợ đưa cả nhà vào bi kịch vì máu cờ bạc. Chị Tính ở huyện miền núi Thanh Sơn, Phú Thọ mê mệt với số đề, luôn săn lùng "lời mách bảo" từ những giấc mơ. Sáng nào tỉnh dậy, việc chị Tính làm trước tiên cũng là hỏi mấy đứa con xem đêm qua có mơ gì không.
 
Có lần thằng út bị mẹ nện cho một trận vì tội mơ một đằng, nói một nẻo làm mẹ nó thua đề. Hôm ấy nó bảo nó mơ bắt được con rùa, chị Tính suy luận rùa là linh, mà số linh là số 9 nên đánh số 09 và 99, thế mà tối đó đề lại về 33. Lúc nói chuyện, thằng con chợt à lên: “Ơ hình như con mơ đúng là bắt được con ba ba cơ chứ không phải rùa”.  Đã tiếc lại càng tiếc, chị Tính lôi thằng con ra vụt vì tội... không phân biệt được con ba ba và con rùa.
 
Lúc đầu chị Tính chỉ theo mấy bà hàng xóm đánh mỗi lần vài nghìn đồng cho vui, rồi càng chơi càng ham, càng "khát nước", chị tăng dần số tiền dù mất nhiều hơn được. Chủ đề cũng rất “nhiệt tình”, không có tiền thì cho nợ, được thì trả, thua thì cho vay đánh tiếp. Đến khi không còn tiền, ông ta linh động cho đánh bằng lúa ngoài đồng.
 
Thế nên mới có chuyện,  khi hai vợ chồng chị vừa gặt xong, thóc đã phơi phóng khô ráo trên sân thì cũng là lúc chủ đề đến xúc đi bằng hết. Anh chồng lúc ấy mới điếng người khi biết công sức vợ chồng con cái còng lưng suốt mấy tháng trời đã bị vợ nướng hết vào số đề. Chị Tính bị chồng đánh cho một trận phải nằm viện, khi về đến nhà thì thấy lá đơn ly dị ký sẵn để đấy từ bao giờ...

Khó cai hơn cả ma tuý

Nhà nghiên cứu tâm lý Nguyễn An Chất, Giám đốc công ty tư vấn tâm lý An Việt Sơn, cho biết cờ bạc cũng có thể gây nghiện, nhưng không giống như ma túy muốn cai thì dùng thuốc và các liệu pháp y học. Nghiện cờ bạc thì không thể dùng thuốc mà cai được.
 
Theo ông Chất, nhiều người vẫn hay nói rằng cờ bạc “ngấm vào máu” nên không thể nào bỏ được, điều đó cũng có phần đúng. Chính bởi mỗi người đều có phần cảm tính và lý tính, khi phần cảm tính lấn át và chi phối hành động thì sẽ rất khó kiểm soát. Việc nghiện cờ bạc cũng là do cảm tính chi phối, bắt nguồn từ những ham muốn, tham vọng không chính đáng. Sự giúp đỡ tích cực của người thân bằng các hình thức như ngăn chặn, khuyên nhủ, phân tích thiệt hơn sẽ tác động một phần, còn quan trọng nhất chính là sự quyết tâm, ý chí dứt bỏ và sự tỉnh ngộ của chính "con bạc".
 
Chuyên gia Nguyễn An Chất kể câu chuyện về một khách hàng từng nhờ ông tư vấn, bi kịch của chị ta cũng do cờ bạc nhưng ở một khía cạnh khác. Người phụ nữ này không phải con đề mà là… trùm đề. Cũng bon chen, vật lộn sau rất nhiều lần bán nhà trả nợ rồi lại mua nhà, đến nay chị đã có một cơ ngơi đồ sộ gồm vài ngôi nhà trị giá hàng chục tỷ đồng, đất đai cũng vài mảnh và đồ đạc không thiếu thứ gì.
 
Thế nhưng hạnh phúc lại không đến với chị khi chồng bỏ đi theo người khác còn đứa con trai duy nhất lại chỉ thẳng tay vào mặt chị mà tuyên bố chị không xứng đáng là mẹ của nó. Nhiều lần nó chứng kiến chị sai đệ tử đi đòi nợ, siết nợ những người thua đề nên cảm thấy vô cùng xấu hổ. Bạn bè không ai tôn trọng nó dù nó có rất nhiều tiền. Nghe những lời thốt ra từ miệng đứa con 17 tuổi, chị mới thấy sự cố gắng làm giàu bằng mọi giá của mình thật là vô nghĩa.
 
(Theo Báo Đất Việt)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,