221
7683
Chuyển động trẻ
chuyendongtre
/xahoi/chuyendongtre/
1301468
Tự bạch gây sốc của cô gái chuyên "săn tinh trùng"
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Tự bạch gây sốc của cô gái chuyên 'săn tinh trùng'
,

Để được làm mẹ, cô gái 25 tuổi người Anh Lara Carter đã ngủ với 20 người đàn ông xa lạ mỗi khi thấy mình đang trong giai đoạn rụng trứng, bởi các bạn trai trước đây từ chối "cho" con.

TIN LIÊN QUAN


Lara, một trợ lý quản đốc, tự nhận là “người săn tinh trùng” suốt một năm nay. Người phụ nữ này đã sử dụng bộ dụng cụ kiểm tra giai đoạn rụng trứng, thời gian mà cô dễ thụ thai nhất, sau đó đến các quán bar để tìm người cha tiềm năng cho đứa con tương lai.

Lara tâm sự: “Đã đến lúc tôi phải có một đứa con và không gì có thể ngăn cản được tôi. Tất cả bạn bè tôi đều đã có con. Tôi hiện không có bạn trai và cảm thấy thời gian có thể mang thai đang dần trôi đi. Tôi chỉ cần nhận tinh trùng và không muốn gặp lại người tôi đã ngủ cùng”.

Mô tả ảnh.
Lara sử dụng dụng cụ để kiểm tra giai đoạn rụng trứng.
“Hai năm qua tôi cũng có một số mối quan hệ đích thực, nhưng mỗi lần tôi đề cập đến nguyện vọng có con là anh chàng chạy mất dép. Những người đàn ông ở tuổi tôi không muốn bị ràng buộc bởi một đứa trẻ, vì vậy tôi đã từ bỏ ý định có con với bạn trai. Tôi cũng đã cân nhắc việc nhận tinh trùng hiến tặng nhưng chi phí quá đắt đỏ”, Lara tâm sự, “Mỗi lần tư vấn cũng phải mất 295 bảng và đắt hơn là 2.000 bảng cho một lần hiến tặng”.

Trước khi đến quán bar, Lara vạch ra những chiến lược chi tiết và thực hiện từng bước. Cô bật mí: “Trước tiên, tôi kiểm sử dụng bộ thử để kiểm tra xem liệu tôi có đang trong thời kỳ rụng trứng không, dù bộ thử cũng khá đắt đỏ. Sau khi ăn diện và đội tóc giả, tôi đến gặp gỡ một vài người bạn ở quán bar và ngay lập tức săn tinh trùng từ những anh chàng phù hợp”.

“Tôi có vòng ba hấp dẫn và có khiếu hài hước nên đàn ông ngay lập tức bị cuốn hút. Tôi giả vờ say rượu và ve vãn đối tượng bởi đàn ông rất thích phụ nữ hơi ngà ngà say vì họ sẽ tự tin hơn khi lâm trận”, Lara bộc bạch. “Khi đã chọn được một người thích hợp, tôi sẽ hỏi tên anh ta và hỏi liệu anh ta có mắc bệnh lây qua đường tình dục hay không. Nếu họ nói không thì chúng tôi sẽ ở cả đêm bên nhau và tôi sẽ trốn về lúc sáng sớm. Có khi tôi làm chuyện ấy ở trong xe ô tô hay trong toilet của hộp đêm”.

Nếu một người đàn ông nào đó có ý muốn sử dụng bao cao su khi ân ái, Lara sẽ đưa cho họ chiếc bao cao su mà cô để sẵn trong túi xách nhưng đã bị chọc thủng từ trước. Tất cả chỉ vì Lara muốn có con.

Mặc dù biết mình đang đùa với sức khoẻ nhưng Lara cho rằng: “Phần lớn đàn ông có kiến thức về bệnh lây qua đường tình dục. Thế hệ của tôi cũng được giáo dục về căn bệnh này và bất kỳ người đàn ông nào tôi gặp gỡ đều rất chân thật với tôi. Trước đây đã có bốn người nói với tôi là họ mắc bệnh và tôi từ chối quan hệ với họ. Tôi thường xuyên kiểm tra và không bị mắc bất cứ lây nhiễm nào”.

d
Lara ăn diện, đội tóc giả và hẹn hò ở các quán bar.
Lara cho biết khát khao làm mẹ trỗi dậy một năm trước đây sau khi cô đi thăm một người bạn mới sinh con và việc chứng kiến khoảnh khắc người bạn ôm ấp đứa trẻ sơ sinh khiến cô không ngừng ước mơ. Trong số 20 người bạn gái thân của cô thì 17 người đã có con. Cô nhìn bạn bè mình với ánh mắt ghen tỵ và họ cũng ủng hộ những việc làm của cô.

Lara luôn yêu thích trẻ con và muốn trở thành mẹ từ khi còn rất trẻ. Cô đã chi hàng trăm bảng để mua quần áo trẻ em và mỗi khi nhìn thấy bộ quần áo nào đẹp là cô lại mua nó cho đứa con tương lai của mình. Cô cũng đã đặt một vài cái tên cho con và đang uống vitamin bổ sung cho bà bầu.
“Tôi chưa thử thai nhưng mỗi tháng đến kỳ kinh nguyệt là tôi lại thấy thất vọng và phải đối mặt với thất bại một lần nữa. Tôi không nói với gia đình về ý định của tôi và lo lắng về phản ứng của họ. Tôi hạnh phúc được làm một bà mẹ đơn thân để tôi có thể dành hết tình cảm cho con”.

Lara nói thêm rằng cô cần một đứa con chứ không phải một người đàn ông. Có thể mọi người sẽ chỉ trích cô và nghĩ cô dại dột nhưng Lara luôn sẵn sàng để làm mẹ và chịu mọi trách nhiệm cho hành động của mình.

(Theo Đất Việt)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,