221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1117586
HHTG 2008: Miss Canada thích vẻ đẹp giống Celine Dion!
1
Article
null
HHTG 2008: Miss Canada thích vẻ đẹp giống Celine Dion!
,

 - "Tôi là đại diện sắc đẹp mới của Canada và sẽ cố gắng để trở thành Hoa hậu Canada đầu tiên giành chiến thắng trong HHTG 2008’’ - Leah Ryerse, Hoa hậu Thế giới Cananda 2008 bày tỏ.

Thực tế, đất nước Canada chưa từng có người chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Danh hiệu cao nhất mà người Canada từng đoạt được tại cuộc thi danh giá nhất này chỉ là ngôi vị Á hậu 1 của người đẹp Connie Fitzpatrick vào năm 1984.

Người đẹp Leah Ryerse thích vẻ đẹp hao hao giống nữ ca sĩ lừng danh Celine Dion của mình. Cô hiện theo học năm thứ hai tại ĐH McMaster, đồng thời là người mẫu chuyên nghiệp tham dự nhiều show trình diễn lớn tại Toronto. Trong cuộc thi HHTG Canada 2008, Leah Ryerse dẫn đầu phần thi ứng xử, trang phục áo tắm, dạ hội và giành giải thưởng trình diễn phong cách.  

Người đẹp Leah Ryerse.

Đến với HHTG 2008, cô cho rằng màn trình diễn áo tắm sẽ là sở trường, và cô thích công việc phổ biến kiến thức sức khỏe cho mọi người nên rất hy vọng điều đó sẽ gây sự chú ý với ban giám khảo cuộc thi. Leah Ryerse tự nhận là người có kỷ luật, sáng tạo và chắc chắn. "Tôi giàu cảm xúc, có ảnh hưởng tốt với trẻ em và động vật’’ - Ryerse nói.

Cô có thông điệp gì muốn gửi đến các cô gái cùng tham gia Miss World? "Chúng ta sẽ có những hơi thở mới! Hãy nhớ rằng tất cả chúng ta là người chiến thắng, những người phụ nữ đẹp và thông minh. Nếu có thể đưa ra một lời khuyên cho các bạn thì tôi mong mỗi người hãy luôn luôn là chính mình’’.

Quan điểm của cô về "mục đích vẻ đẹp’’ là sống hướng tới trẻ em và sức khỏe cuộc sống. "Tôi đang làm việc trong một cộng đồng và một tổ chức trên thế giới để giúp đỡ trẻ nhỏ. Tôi có nhiều buổi đến thăm những nơi đó để nói thêm kiến thức về sức khỏe cộng đồng’’ - Ryerse nói.

Một số hình ảnh của Leah Ryerse: 

  • Sơn Hà (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,