221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1108246
HHTG 2008: Miss Namibia - siêu mẫu mạnh mẽ!
1
Article
null
HHTG 2008: Miss Namibia - siêu mẫu mạnh mẽ!
,

 - Người đẹp Marelize Robberts, siêu mẫu đến từ Desert, 21 tuổi, cao 1.80m, có vóc dáng hoàn hảo sẽ đại diện Namibia đến Nam Phi so tài HHTG 2008.

Marelize Robberts - HH Namibia 2008

Mặc dù được biểu diễn trên sàn Catwalk của những thành phố thời trang nổi tiếng thế giới là mong ước lớn nhất trong suy nghĩ của cô gái trẻ lớn lên trên miền đất cát của Namibia, nhưng giờ đây cô chuẩn bị đến cuộc thi HHTG 2008 với khát khao chiến thắng và mang theo sự chú ý đặc biệt của toàn cầu đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của Châu Phi…

Tự nhận là người "độc lập, rõ ràng, tiến bộ, mạnh mẽ, yêu thích sự vui vẻ", Marelize Robberts thổ lộ đã từng có một giấc mơ đáng nhớ: "Tôi mơ đang đứng trên bục trình diễn một điệu múa ballet. Người phụ nữ trẻ dựng vở kịch đã bị thương một ngày trước. Tôi đã đến và học những bước nhảy của cô ấy. Trong buổi tối của show diễn, tôi bất ngờ nói rằng mong được hát. Và tôi lỡ mất rất nhiều điệu, quên những bước nhảy. Khán giả cười và cười - những âm thanh của tiếng cười âm ỉ, ám ảnh trong tai tôi’’.

Với cuộc thi HHTG 2008, cô nói đã chuẩn bị tốt cả tinh thần, ý chí và sẽ trả lời ứng xử thật sáng suốt những câu hỏi của ban giám khảo đưa ra. ’’Tôi thích khỏe mạnh, nhỏ nhắn và luôn cẩn thận với cơ thể của mình. Điều đó có nghĩa là tôi tin tưởng vào sự xuất hiện của mình trong bộ đồ tắm. Tôi cũng hăm hở với những bộ đầm dài vào buổi tối. Chúng được thiết kế đặc biệt cho tôi bởi Paul van Zyl. Tôi thích sự thanh lịch và nhà thiết kế làm tôi thấy hài lòng khi diện trên người các trang phục’’ - Marelize Robberts chia sẻ.

Thông điệp cô gửi tới các bạn dự Miss World: "HHTG là một trong những cơ hội cả đời cho tất cả chúng ta. Chỉ một cô gái, mỗi nước, mỗi năm tình cờ bị lôi cuốn vào sự kiện lạ thường này. Ở đó có sự ganh đua nhưng nhiều hơn thế là danh dự thuộc về sự cố gắng đưa những nền văn hóa - xã hội riêng thành chung cho toàn thế giới. Mỗi cuộc thi chỉ một người phụ nữ chiến thắng nhưng nó không làm giảm uy tín của những gương mặt còn lại. Cần học nhiều từ những dân tộc khác, tình bạn vượt đại dương, thành lập các mối quan hệ, điều đó sẽ tác động lớn đến mỗi người trong tương lai’’.

Một số hình ảnh đẹp của Marelize Robberts:

  • S.Hà - N.Lợi (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,