221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1115254
HHTG 2008: Miss Singapore sẽ cố gắng lọt vào Top 20
1
Article
null
HHTG 2008: Miss Singapore sẽ cố gắng lọt vào Top 20
,

 - Khuôn mặt bầu bĩnh, Faraliza Tan, cô gái 22 tuổi sẽ đại diện Singapore tham dự HHTG 2008. Cô bảo, sẽ cố gắng hết mình để được lọt vào Top 20 cuộc thi!

Mô tả ảnh.
Faraliza Tan - Hoa hậu Thế giới Singapore 2008.

Là sinh viên năm cuối trường ĐH Công nghệ Hanyay của Singapore, Faraliza Tan cao 1m75, số đo 3 vòng (82-60-82). Cô nói được 3 thứ tiếng: Anh, Trung, Malaysia và chơi được một số nhạc cụ.

Người đẹp Faraliza Tan đang mở đầu cho kế hoạch viện trợ cộng đồng, đó là tổ chức tự nguyện ở Singapore. Ước vọng của Faraliza Tan là cố gắng để trở thành nữ Đại sứ trẻ đóng góp, biện hộ cho tầm quan trọng của việc cẩn thận với căn bệnh AIDS.

’’Tôi thấy rằng giáo dục kiến thức về AIDS là nòng cốt để nâng cao hiểu biết và ngăn chặn sự phát triển của nó trong giới trẻ, và mọi người cũng nên biết điều đó. Kế hoạch của tôi được kết cấu theo lối truyền đạt những kiến thức về AIDS, hy vọng sự thay đổi dần dần trong suy nghĩ phân biệt đối xử và rập khuôn’’ - Tan nói.

Mô tả ảnh.

Faraliza Tan rất yêu loài vật, đặc biệt là mèo. Cô còn nhớ một kỷ niệm trong một ngày mưa, đã đi tìm con mèo bị bỏ rơi của dì ruột và đã tìm thấy. "Tôi cảm thấy hạnh phúc vì đã thay đổi cuộc sống của mèo con. Bây giờ nó lớn, ham vui và béo" - Faraliza Tan tếu táo.

Cô chưa từng làm người mẫu trong cuộc sống. Giả sử được mời tham dự tuần lễ thời trang New York của các nhà thiết kế, cô sẽ mặc gì?, Faraliza Tan trả lời: ’’Tôi sẽ mặc đồ của Ashley Isham vì anh ấy không chỉ thiết kế những bộ váy đẹp mà còn truyền cả cảm hứng vào những tác phẩm đó. Các thiết kế do anh làm khoe những nét đẹp tự nhiên của tôi’’.

Đến với Miss World 2008, theo bạn, ban giám khảo sẽ cho điểm bạn cao nhất ở phần nào: Ứng xử, áo tắm hay trình diễn dạ hội?, Tan nói: "Tôi cho rằng điểm của tôi sẽ tốt nhất ở phần ứng xử". Thông điệp nào bạn muốn gửi tới cuộc thi?, "Chào tất cả những người đại diện Miss World! Tôi mong được gặp và sẽ nhớ tất cả các bạn trong cuộc thi đặc biệt này" -Tan bày tỏ.

Một số hình ảnh của Faraliza Tan: 

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
  •   S.Hà - N.Lợi (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,