221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1106484
HHTG 2008: Miss Bahamas - Cá tính, táo bạo!
1
Article
null
HHTG 2008: Miss Bahamas - Cá tính, táo bạo!
,

- Trong 58 năm lịch sử của HHTG, Bahamas mới một lần có đại diện lọt vào vòng bán kết. Nhiều người cho rằng Tinnyse Johnson - Hoa hậu TG Bahamas 2008 sẽ phá vỡ sự già cỗi và kết thúc sự trì trệ cho đất nước mình, và giành giải cao ở HHTG 2008 tổ chức tại Nam Phi tháng 11 tới.

Người đẹp Tinnyse Johnson hiện đang là sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh. Lúc rảnh rỗi cô thích đi bơi, nghe nhạc, viết những thông điệp cảm xúc và đi xem những bộ phim hay - một mình. 

 

Tinnyse Johnson.

Cô hãy tự nói về mình trong một hoặc hai câu? 

- Tôi là người lạc quan, cá tính, táo bạo và biết nắm bắt cơ hội thay đổi cho cuộc sống tốt hơn. Tôi cũng là một phụ nữ trẻ nên luôn tìm kiếm những điều mới để làm mới mình từ bên trong. Quan niệm của tôi là vẻ đẹp bên ngoài thuộc về tự nhiên. Tôi rất hào hứng khi giúp đỡ người khác, đặc biệt là những người phụ nữ trẻ tiến bộ đã lựa chọn sức khỏe cả đời như họ đi du lịch trong suốt nửa cuộc đời.

Theo bạn, ’’mục đích của vẻ đẹp’’ là gì?

- Theo tôi, mục đích của vẻ đẹp là tất cả những gì nằm trong quyền hạn - đó là sự ăn khớp với việc khích lệ, hướng dẫn những người phụ nữ trẻ tiến bộ, giúp đỡ họ để có đủ tiền theo đuổi việc học.

Tôi có mối quan hệ trong kinh doanh và có nghề nghiệp ở Bahamas, thường phải phỏng vấn họ để ’’chấp nhận’’ một nhân viên mới trong một ngày và dành ngày đó để hướng dẫn cô ấy. Chúng tôi hy vọng rằng những người phụ nữ đó sẽ lấy kinh nghiệm của họ để giúp đỡ những người phụ nữ đi sau, xây dựng lòng tự trọng và có được sự tin tưởng lớn nhất để hướng về nơi họ sẽ tiếp tục các mối quan hệ.

Một ngày họ sẽ thành công và khi đó được gọi là ’’những cô gái khai sáng’’. Một số khác được hỏi với mong muốn sẽ tặng tài sản cho những quỹ học bổng trong các trường chuyên nghiệp của Bahamas theo một vài người trước đó. Một cuộc hội thảo sẽ được tổ chức trong các trường chuyên nghiệp sau đó tìm ra những người chiến thắng nhận được một khoản thanh toán lớn, bốn năm học bổng. Hy vọng của chúng tôi là có đủ tiền bạc để duy trì việc đó năm này qua năm khác. Tôi nghĩ rằng cái đích cuối cùng là xây dựng vai trò của phụ nữ hiện đại, hướng họ tới một cuộc sống tốt hơn.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn trong một ngày mưa?

- Đó là một ngày khi tôi có kế hoạch tham gia một sự kiện lớn nên đã tới tiệm làm tóc để làm thẳng. Mặc dù tôi đã đi trước 15 phút để sắp xếp công việc nhưng tới nơi thì nhận ra rằng bãi đỗ xe công cộng đã chật. Tôi đã phải tìm một bãi đỗ xe xa hơn nhiều đường vào thẩm mỹ viện. Lúc quay ra, nửa quãng đường đi bộ tới chỗ lấy ô tô tôi gặp trận mưa rào và do thời gian quá ít tôi không thể quay lại tiệm để sửa mái tóc. Vì vậy tôi đến cuộc họp với mái tóc xoăn tít. Tôi không bao giờ quên điều đó.

Nếu được mời tới tuần lễ thời trang New York của hãng thiết kế, bạn sẽ mặc gì?

- Có lẽ tôi sẽ chọn đồ của Ann Taylor. Mọi thứ do cô ấy thiết kế tôn dáng và thể hiện cá tính của tôi - nhờ nó trên sàn diễn tôi là chính tôi.

Kể cho chúng tôi về một đêm ở quê hương của bạn?

- Mọi người có thể ghé đến các câu lạc bộ đêm để tìm những món ăn thú vị cho riêng mình. Món cá rán rất hoàn hảo. Có hương thơm tự nhiên trong không khí bởi sự phong phú trải dài của những cửa hàng ’’thôn quê’’ với những đĩa thức ăn của người Bahamas thơm ngon và những ly rượu trái cây nổi tiếng thế giới! Nhưng thích nhất là vào giữa đêm, buổi tối có thể kết thúc với món Junkanô (thịt ướp muối) được mang ra hoặc là một vài thứ giải trí khác của người bản địa. Nó là sự hội tụ của nhiều nền văn hóa và những ngày hội âm nhạc.

Bạn nghĩ ban giám khảo sẽ cho bạn điểm cao nhất ở phần thi nào: Ứng xử, trình diễn áo tắm áo tắm, dạ hội?

- Có lẽ là ứng xử. Tôi vẫn đang miệt mài luyện tập để giữ vóc dáng và nghĩ sẽ đứng đầu ở nơi tôi có thể làm tốt nhất, đó là sự cạnh tranh ở một bãi biển đẹp, nhưng phải thú thật là cơ thể tôi không hoàn mỹ. Tôi hy vọng màn trình diễn dạ hội sẽ tốt hơn. Còn trong bài ứng xử của mình, tôi hy vọng sẽ thật sự truyền đạt cảm xúc và lòng nhân ái của mình tới mọi người. Mong muốn của tôi là đóng góp một phần sự thật cho thế giới.

Bạn muốn gửi thông điệp gì với những cô gái cùng tham dự HHTG 2008?

- Chào các bạn. Tôi rất hạnh phúc khi được biết tới các bạn và hy vọng rằng khi thời gian cho phép chúng ta có thể tìm hiểu thêm về nhau và học được nhiều điều từ các nền văn hóa. Tôi thích nấu nướng, vì vậy hãy đến và trao cho tôi một vài công thức nấu ăn ở đất nước các bạn. Sau đó, tôi sẽ hòa trộn những hương vị món ăn của các bạn và của tôi. Một thời gian ngắn nữa Miss World sẽ bắt đầu. Gặp lại mọi người sớm!

Một số hình ảnh đẹp của Tinnyse Johnson: 

  • S.Hà - N.Lợi (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,