221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1112608
Miss Na Uy 2008: Tôi là người hướng ngoại!
1
Article
null
Miss Na Uy 2008: Tôi là người hướng ngoại!
,

 - Hai chiếc má lúm đồng tiền làm duyên, đôi mắt xanh hút hồn, Lene Egeli - Hoa hậu Na Uy hiện đang là ứng cử viên của ngôi vị HHTG 2008 tổ chức tại Nam Phi sắp tới. 

Lene Egeli - Hoa hậu Na Uy.

Người đẹp Lene Egeli đến từ thành phố Stavanger. Nơi đây có tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất châu Âu. Cô giành danh hiệu Froken Norge cuối tháng 4/2008.

Cô tâm niệm: ’’Cười với thế giới và thế giới sẽ cười lại với bạn’’. Người đẹp Lene Egeli luôn cố gắng để khẳng định mình trong cuộc sống. ’’Tôi là người hướng ngoại và là một cô gái chăm chỉ tập luyện’’ - Egeli nói. 

Cô thích sự chân thành khi làm từ thiện, và hay tham gia các hoạt động mang tính xã hội. Đối tượng Egeli đặc biệt quan tâm là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và những cô gái trẻ vì nhiều lý do phải hành nghề mại dâm.

Egeli kể: ’’Tôi đến Thái Lan vào tháng 7 và chuyến đi đó đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tôi. Tôi đưa ra một kế hoạch về tỉnh Ubonratchathain ở Thái Lan, cung cấp học bổng cho 45 trường trung học. Tôi đã đến thăm một ký túc xá. Các học sinh ở đây đều đến từ những gia đình nghèo’’ - Egeli nói. 

Cô chia sẻ thêm rằng ở Thái Lan, nhiều em gái bị ép buộc phục vụ cho bố mẹ ngay cả khi còn rất nhỏ. ’’Tôi đã đến một số quán bar nơi các cô gái trẻ làm gái mại dâm, thực tế đó quá đau lòng. Cuộc sống của con người đâu phải để... bán!’’ - Egeli chua xót. 

’’Tôi mơ về thế giới trong tương lai. Ở đó, không có ai ở trên trái đất trừ tôi và một vài người khác. Tất cả mọi người đều mệt mỏi. Bạn không thể tưởng tượng được không một ai đi, tất cả mọi thứ đứng yên cho tới khi thang máy chuyển họ xuống. Ở đó, không có thông tin’’ - Egeli từng có một cơn ác mộng như thế và cô hi vọng tương lai xa không như giấc mơ của mình. 

Về cuộc thi HHTG 2008, cô hy vọng sẽ đạt điểm cao ở tất cả các phần trình diễn. ’’Thành thật thì tôi hy vọng sẽ đạt điểm cao ở phần ứng xử. Tôi tin rằng vẻ đẹp đến từ tâm hồn. Vì nó là một nửa - cái mà tôi có thể làm thay đổi quyết định của giám khảo’’ - Egeli bày tỏ. 

Cô bảo, 3 ca khúc luôn là hành trang bên mình mỗi khi đi xa, đó là: Caribbean Blue (Enya), Tore Tang của ban nhạc Mods ở Na Uy và Sleeples của Until June. ’’Âm nhạc giúp tôi lấy lại cảm giác thư giãn, đôi khi nó cũng giúp tôi giảm bớt nỗi buồn khi ở xa người thân’’ - Egeli tâm sự.

Chùm ảnh đẹp của Lene Egeli:  

  •  S.Hà - N.Lợi (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,