221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1111716
Miss Paraguay 2008: Trở thành HHTG, tại sao không?
1
Article
null
Miss Paraguay 2008: Trở thành HHTG, tại sao không?
,

 -  Gabriela Rejala - Hoa hậu thế giới Paraguay 2008 đang cố gắng kết thúc 23 năm dài không có danh hiệu Miss World của quê hương mình. Lần cuối cùng Paraguay lọt vào vòng chung kết Miss World là năm 1985.  

Gabriela Rejala - Hoa hậu thế giới Paraguay 2008

Người đẹp Gabriela Rejala 18 tuổi, đang là sinh viên khoa kỹ sư thương mại một trường Đại học Mỹ của Asuncion. Cô là người rất thực tế, có học thức, chân thành và rõ ràng.

Cô khá tự tin: ’’Tôi đã chuẩn bị tốt cho Miss World cả về ngoại hình và tri thức để giúp thành công của tôi một cách hoàn hảo và tại sao không?’’.

Bạn sẽ nói gì về các bạn trẻ quê hương mình?, ’’Thanh niên ở Paraguay có sức khỏe tuyệt vời. Họ mến khách, thân thiện với tất cả mọi người’’ - Rejala nói .

Gabriela Rejala là người rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. "Tôi đã dành tiền cho 120 trẻ em bị bệnh máu trắng với hy vọng những thiên thần nhỏ sẽ được chữa khỏi bệnh trong thời gian sớm nhất".  

Cô bảo rất hay mơ ngủ và nhiều lần mơ mình làm được điều gì đó lớn lao, rồi sau một thời gian đã thành hiện thực. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những giấc mơ khiến cô ám ảnh nhiều ngày sau đó. 

’’Tôi mơ mình bị vào tù bằng việc thừa nhận đã lấy cắp một cái đồng hồ. Tôi nhớ tôi đã khóc như mưa vì tôi vô tội. Tôi sợ mọi người và đám đông cho rằng tôi làm điều sai trái đó’’ - Gabriela Rejala nhớ lại. 

Bạn muốn gửi thông điệp gì tới HHTG 2008? ’’Tôi thích một cuộc sống đơn giản, mang ý nghĩa chân thật mặc dù chúng ta sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Tôi sẽ thể hiện một hoa hậu Paraguay nhiều hơn vẻ đẹp bình thường của người phụ nữ. Bạn sẽ tìm thấy một người thực tế, tin cậy và với những cảm giác tốt hơn’’.

Chùm ảnh đẹp của Rejala:

  • S.Hà - N.Lợi (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,