221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1110664
Tìm đại diện Việt Nam dự HHTG 2008: Trăm mối tơ vò!
1
Article
null
Tìm đại diện Việt Nam dự HHTG 2008: Trăm mối tơ vò!
,

 - Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) vừa có công văn số 316/NTBD-BQL gửi công ty Elite Viet Nam. Theo đó, phía Cục nêu rõ theo ý kiến chỉ đạo của Bộ VH-TT-DL thì không cử ba thí sinh đoạt giải trong cuộc thi HHVN 2008 tham dự HHTG 2008 tại Nam Phi.

Hoa hậu và hai á hậu HHVN 2008 chắc chắn không được dự HHTG 2008.

Cũng theo công văn, phía Cục đề nghị công ty trách nhiệm hữu hạn Tinh hoa VN (Elite Viet Nam) - đơn vị có bản quyền xem xét lựa chọn một trong các thí sinh đã đoạt giải tại các cuộc thi trong nước khác đáp ứng đủ điều kiện và gửi hồ sơ về Cục NTBD xem xét.

Bà Thúy Nga - Giám đốc điều hành Elite Viet Nam cho biết: "Sau khi nhận được công văn sáng nay, 23/9, tôi đã sang bên Cục NTBD để trao đổi thêm với anh Đình Thắng - Trưởng phòng nghệ thuật về việc đề đạt các thí sinh đoạt giải ở các cuộc thi sắc đẹp khác trong nước".

Bà Thúy Nga tiết lộ thêm rằng phía công ty Elite Viet Nam sẽ có buổi họp sớm nhất để chốt lại danh sách cuối cùng và gửi lên Cục NTBD. "Công ty chúng tôi đang cố gắng hết sức để có thể tìm ra đại diện xứng đáng Việt Nam đi so tài HHTG 2008" - bà Thúy Nga nói.

Ngô Phương Lan từ chối khi Elite đánh tiếng, hoa hậu và hai á hậu cuộc thi HHVN 2008 không được phép đi thi HHTG 2008 nên việc tìm người đẹp đại diện Việt Nam đi thi cuộc thi sắc đẹp toàn cầu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Ai trong số các người đẹp từng đăng quang các cuộc thi trong nước như: Nguyễn Thị Hoàng Nhung - Hoa hậu các dân tộc VN 2007, Phan Thị Ngọc Diễm - Hoa hậu Du lịch VN 2008, Trần Thị Quỳnh - Hoa hậu thể thao 2007... sẽ được lựa chọn? Hay, sắc đẹp VN sẽ thêm một lần lỗi hẹn?!

  • Sơn Hà
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,