221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316800
Quá ít đàn ông thỏa mãn về sex
1
Article
null
Trung Quốc:
Quá ít đàn ông thỏa mãn về sex
,

Một cuộc khảo sát kéo dài 5 tháng và lấy ý kiến của 33.000 người đàn ông thông qua bảng hỏi trực tuyến, phỏng vấn trực tiếp và phân tích số liệu từ bệnh viện cho thấy đàn ông Trung Quốc không hề hài lòng với đời sống tình dục.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Thêm vào đó, số lần đàn ông Trung Quốc lên giường thấp hơn hẳn đàn ông phương Tây. Chỉ có khoảng 70% nam giới nước này quan hệ tình dục từ 2-5 lần mỗi tháng, trong khi đó, ở phương Tây tần suất là 2-5 lần/tuần - theo thông tin từ bác sĩ Zhang Yilan ở Hội đồng nghiên cứu phát triển Y tế Trung Quốc.

 

Đàn ông Trung Quốc không được thỏa mãn về tình dục do áp lực công việc (ảnh minh họa: sleepwellcanada)
Đàn ông Trung Quốc không được thỏa mãn về tình dục do áp lực công việc (ảnh minh họa: sleepwellcanada)


Cũng theo kết quả của cuộc điều tra, hơn một nửa số người tham gia cho biết đời sống tình dục của họ bị ảnh hưởng bởi áp lực công việc và stress. 2/3 trong số họ khẳng định về tình trạng ngủ không ngon và mệt mỏi.

Khoảng 1/3 đàn ông Trung Quốc có biểu hiện rối loạn cương dương - theo thông tin bác sĩ Wang Xiaofeng của bệnh viện Bắc Kinh. Cũng theo bác sĩ Wang, 70% số người được hỏi chỉ chấm điểm 60/100 về mức độ hài lòng của họ với đời sống tình dục.

Tuy nhiên, "đàn ông Trung Quốc chịu áp lực nặng nề về công việc, nhưng chỉ có một số rất ít hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của bản thân" - bác sĩ Liu Xiuzhi cho biết.

  • Phương Linh (theo China Daily)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,