221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316551
Nữ sinh bị lột áo trả thù "kẻ chỉ điểm"
1
Article
null
Nữ sinh bị lột áo trả thù 'kẻ chỉ điểm'
,


- Sau 2 ngày khi bị đánh hội đồng, Nguyễn Thị Hoàng Nhâm, HS lớp 11 Trường THPT Lương Thế Vinh, Quảng Ninh đã tìm đến một bạn cùng trường để "xử" bằng cách dùng dao lam xén tóc, dùng guốc đập vào đầu bạn với lý do: "kẻ chỉ điểm".

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Theo cơ quan công an, trưa 25/10, Nhâm đã tìm gặp Lưu Thị Việt Hà, học sinh lớp 10 Trường THPT Lương Thế Vinh (Quảng Ninh), bắt Hà quỳ gối xin lỗi, rồi dùng dao lam xén tóc, lấy guốc đập vào đầu Hà. Nhâm cho rằng Hà đã chỉ điểm cho nhóm Nguyễn Hải Yến đánh mình.

Sự việc diễn ra như sau: Nguyễn Thị Hoàng Nhâm (học sinh lớp 11D1, trường THPT Lương Thế Vinh) có mâu thuẫn với Nguyễn Thị Hải Yến (SN 1991). Yến cho rằng cho rằng Nhâm yêu tranh người yêu của mình nên đã có sẵn ý định rủ bạn đánh Nhâm.

Ảnh chụp từ clip quay cảnh Nhâm bị đánh

TIN LIÊN QUAN

Khoảng 10h ngày 23/10, nhóm của Yến gồm: Yến, Đoàn Thị Hường (SN 1992), Đào Thị Vân (SN 1989), Bùi Thị Nga (SN 1992), Thảo và Hiền (bạn của Vân) tập trung tại nhà Vân ở cổng Trường THPT Lương Thế Vinh. Tại đây, Yến bảo Hường đi mua kéo mục đích để cắt tóc Nhâm và đợi tin của Lưu Việt Hà thông báo.

Khoảng 11h cùng ngày, Hà thông báo lớp Nhâm tan học cho nhóm Yến biết rồi đi trước ra cổng trường chỉ Nhâm cho Vân. Đợi Nhâm ra đến cổng trường, Hường xông tới kéo Nhâm đi nhưng Nhâm không đi, lúc này Vân xông vào túm tóc lôi Nhâm đi.

Yến, Thảo, Hiền, Nga xông vào dùng tay, chân túm tóc, đấm đá và sau đó kéo Nhâm vào ngõ hẻm. Tại đây, Yến đã dùng kéo cắt tóc, kéo Nhâm ngửa mặt lên trời và tiếp tục đánh... Chỉ đến khi thấy Công an phường Cẩm Trung đến thì số đối tượng trên mới bỏ chạy.

Công an phường Cẩm Trung đã đưa Yến và Nhâm về trụ sở để lập hồ sơ giải quyết. Nhưng trong lúc chờ giải quyết, Nhâm đã tự ý bỏ đi, không cộng tác với cơ quan công an.

Sau đó 2 ngày (25/10), vì cho rằng Hà đã chỉ điểm mình nên Nhâm tìm gặp Hà để "xử" trả thù.

Công an Thị xã Cẩm Phả xác định vụ việc trên có dấu hiệu của tội "Cố ý gây thương tích và làm nhục người khác"; đồng thời, còn có dấu hiệu của hành vi gây rối trật tự công cộng.

Vụ việc đang được cơ quan cảnh sát điều tra thị xã Cẩm Phả tiếp tục điều tra, làm rõ.

  • Thu An (tổng hợp)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,