221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316761
Đột nhập "phòng tân hôn" của hoa hậu Hương Giang
1
Article
null
Đột nhập 'phòng tân hôn' của hoa hậu Hương Giang
,
Trên nệm của chiếc giường cỡ lớn có mảnh vải gấm vắt ngang với hàng chữ “honey moon” (trăng mật) và hai trái tim quyện vào nhau được kết bằng hoa lan đỏ có chữ bọc ngoài chữ “Love” (tình yêu).

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Nguồn tin được tái xác định một lần nữa là cặp đôi Liu Jia và Hương Giang đáp chuyến bay muộn đến Phú Quốc vào ngày 22/10. Cùng đi với đôi uyên ương này còn có gia quyến hai bên và công ty được thuê tổ chức sự kiện cưới rất kín tiếng này. Những hành khách gặp Hương Giang hôm ấy đều chứng kiến hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang trong trang phục rất đơn giản của một cô gái chuẩn bị tham gia chuyến đi nghỉ biển, nhìn kỹ mới nhận ra đó chính là nhan sắc nổi tiếng người Hải Dương. Bay đến Phú Quốc, Hương Giang giản dị trong chiếc quần sooc ngắn rất “kool” và chiếc áo mỏng nhẹ nhàng.

Ngày 23/10, những khách mời là người thân của Hương Giang cùng bạn bè của cô mới đáp chuyến bay đến Phú Quốc.
TIN LIÊN QUAN

Bãi biển của khu nghỉ dưỡng Eden mới khai trương - nơi được chọn làm địa điểm thực hiện ước mơ một đời của cô hoa hậu từ khi 12 tuổi này khá rộng rãi. Theo đặt hàng của Hương Giang, đội tổ chức tiệc cưới đã thiết kế buổi lễ theo phong cách “Tây” với tông màu trắng và xanh dương, xanh lam của trời và biển. Phông che làm nơi tiếp khách được thiết kế đơn giản, in hình bầu trời xanh, biển rộng với sóng xô bờ cát. Trên ấy, mây hội tụ thành trái tim lồng tên đôi uyên ương “Jiu Jia & Giang”.

17h00 chiều 23/10, khi trời chuyển sang ánh hoàng hôn, lễ cưới của họ chính thức bắt đầu. Cô dâu và chú rể đều mặc trang phục màu trắng thơ mộng. 2 người thắm thiết chụp ảnh dưới sắc hoàng hôn của biển trước khi vào giờ làm lễ. Tuy lễ cưới thực hiện theo phong cách nước ngoài, nhưng Hương Giang vẫn muốn giữ truyền thống của Phật giáo và đó là lý do có sự xuất hiện của vị sư trong chùa đến dự đồng thời làm lễ chúc phúc cho họ. Kết thúc nghi lễ, đôi tân lang tân nương cùng các khách mời dự tiệc BBQ.

Và, sau đó họ quay về nơi... “động phòng hoa chúc”. Đó là một bungalow có hướng nhìn ra biển riêng biệt, có ban công. Diện tích phòng nhỏ chừng 48m2 nhưng ấm cúng, phù hợp cho chuyến đi hưởng tuần trăng mật của đôi hôn phu trẻ. Trên nệm của chiếc giường cỡ lớn này có mảnh vải gấm vắt ngang với hàng chữ honey moon và hai trái tim quyện vào nhau, trong đó có chữ “Love”. Tất cả đều được kết bằng hoa lan đỏ.

Nhiều nhân viên phục vụ xác nhận rằng, người đẹp rất thích ăn trái cây và sữa chua. Sáng hôm sau, họ dậy lúc khoảng 8 giờ và buổi trưa ngày 24/10 vợ chồng Hương Giang đã làm thủ tục check out để lên máy bay quay về TP.HCM.
Hãy cùng ngắm nhìn không gian "tân hôn" và cùng chúc phúc cho hoa hậu Hương Giang trăm năm hạnh phúc:
Cô dâu chú rể tranh thủ "thân mật" trước khi lễ cưới bắt đầu
Nơi “động phòng hoa chúc” của tân hôn phu nổi tiếng
Bungalow có hướng nhìn biển với không gian riêng tư mà Hương Giang chọn
Không gian bên ngoài khu vực “động phòng hoa chúc” của họ là khung cảnh thơ mộng
Eden resort trở thành điểm đến nổi tiếng sau khi lễ cưới Hương Giang diễn ra

(Theo 24H)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,