221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1316650
Nữ sinh tự sát vì bị hãm hiếp tập thể
1
Article
null
Nữ sinh tự sát vì bị hãm hiếp tập thể
,

Một sinh viên nữ đang theo học chương trình thạc sĩ ở Patna, Ấn Độ đã treo cổ tự sát sau khi bị người yêu và đám bạn của hắn ta thay nhau hãm hiếp trong nhiều tháng.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif


Cô sinh viên đáng thương này là Arya (21 tuổi). Cô được tìm thấy trong tình trạng treo cổ tại căn hộ của mình.

Trong di thư dài 4 trang giấy, Arya viết rằng: “Hãy sao lại bức thư tôi để lại và gửi cho ngài Tổng thống, Thủ tướng và các bộ trưởng... Nếu công lý không cứu rỗi được linh hồn tôi, thì ít nhất họ cũng bảo vệ được cha mẹ và anh trai tôi khỏi sự quấy rối của bọn chúng”.

Tên của những kẻ hiếp dâm Arya được tiết lộ trong bức thư gồm bốn người là: Praveen Kumar, Pushkar, Harsh Ranjan và Jyoti Ranjan.

Arya treo cổ tự sát sau khi bị người yêu và đám bạn của hắn ta thay nhau hãm hiếp trong nhiều tháng. (Ảnh: Oneindia News)

Arya cũng kể lại chi tiết về các cuộc tra tấn do bọn chúng gây ra. Trong đó, Arya cho rằng, Vinit, Pushkar và Harsh hãm hiếp cô thường xuyên.

Cô cho biết, bọn chúng thậm chí đã thực hiện một video khiêu dâm về cô và đe dọa sẽ cho gia đình cô biết nếu Arya không tiếp tục hợp tác với bọn chúng.

Dòng cuối của lá thư tuyệt mệnh, Arya viết: “Ngày 20/10, bọn chúng tấn công, hãm hiếp và đánh đập tôi dã man và đã để lại những vết thương trên bàn tay và cánh tay trái của tôi”.

Cảnh sát Patna cho biết đã gửi thi thể của Arya đi khám nghiệm pháp y, đồng thời tuyên bố sẽ bắt giữ những đối tượng này nếu chứng minh các cáo buộc của Arya là đúng sự thật.

(Theo Oneindia News)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,