Khoe thân trên quảng trường Thời đại cũng đòi... bản quyền

Cập nhật lúc 13:34, 23/06/2010 (GMT+7)

Robert Burck, chàng cao bồi khỏa thân chuyên đánh đàn ghi ta hát rong tại Quảng trường Thời đại New York (Mỹ) vừa kiện một người phụ nữ vì bà này khỏa thân giống hệt anh mà không xin phép.

TIN LIÊN QUAN

Đã gần 10 năm nay, anh chàng này luôn xuất hiện trên đường phố New York trong trang phục tiết kiệm vải với 1 chiếc quần lót trắng, đôi bốt và chiếc mũ cao bồi trắng. Với 1 chiếc ghi ta trắng, Burck biểu diễn những bản nhạc mà mình yêu thích và nhận được tiền từ khán giả đường phố.

Burck với phong cách của mình (Nguồn zimbio)

Nhưng giờ đây phong cách của anh chàng cao bồi này không còn là độc quyền nữa. Một vũ nữ thoát y có nghệ danh là Sandy Kane (tên thật là Sandra Brodsky, ngoài 50 tuổi) cũng xuất hiện với phong cách giống hệt Burck. Sandy Kane mặc 1 bộ bikini và đội 1 chiếc mũ cao bồi.

Bà cũng dùng ghi ta để hát rong trên Quảng trường Thời đại.

Kane có phong cách y chang Burck (Nguồn nyunews)

Burck đã kiện Kane vì tội ăn cắp "bản quyền" mà không xin phép. Burck yêu cầu Kane mua lại "bản quyền" của mình với giá 500 USD/tháng hoặc 5000 USD/năm.

 
Nhưng Kane nói rằng bà không thấy có lý do nào để phải trả tiền cho Burck. Bà cho biết bà đã khỏa thân trong nhiều năm nay.
 
Hiện vụ việc vẫn chưa ngã ngũ.

 Thu Hằng (Theo NYpost)

 

Ý kiến của bạn

Các tin khác