,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1316776
Inter “dễ thở” tại FIFA Club World Cup 2010
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter “dễ thở” tại FIFA Club World Cup 2010

Cập nhật lúc 19:49, Thứ Năm, 28/10/2010 (GMT+7)
,
Theo kết quả bốc thăm ở Cup thế giới các CLB, ĐKVĐ Champions League Inter Milan rơi vào nhánh đấu khá “nhẹ kí”. Như vậy, cơ hội để Nerazzurri giành thêm một danh hiệu nữa để hoàn tất năm 2010 đại thành công đang rộng mở trước mắt họ.
Inter đã có mùa bóng 2009/10 khá hoàn hảo với việc lên ngôi ở Champions League, Serie A, Coppa Italia và sau đó là Siêu cúp Italia. Dù vậy, thất bại trước Atletico Madrid trong trận tranh Siêu cúp Châu Âu đã khiến “gã khổng lồ” thành Milano bỏ lỡ cơ hội tái hiện thành tích ăn 6 “vô tiền khoáng hậu” của Barcelona cách đây 2 năm.
Mô tả ảnh.
Inter tràn trề cơ hội đăng quang ở Cup thế giới các CLB.
Bởi thế, Nerazzurri tỏ ra rất quyết tâm giành ngôi vị cao nhất ở Cup thế giới các CLB (FIFA Club World Cup). Nếu có thể lên ngôi ở giải đấu này, phòng truyền thống của Inter sẽ có thêm 1 danh hiệu mới, nâng tổng số chiếc cúp vô địch trong mùa giải qua lên con số 5.
Với tư cách là ĐKVĐ Champions League, Inter Milan cùng với FC Internacional của Brazil, đội vô địch Copa Libertadores sẽ được “ưu tiên” bắt đầu thi đấu kể từ vòng bán kết trở đi.

Theo kết quả bốc thăm, đội bóng của ngài tỷ phú Massimo Moratti sẽ gặp nhiều thuận lợi khi các đối thủ khác trong nhánh của họ chỉ là những CLB còn ít tên tuổi như Al-Wahda của nước chủ nhà UAE, Hekari United (Papua New Guinea), Seongnam (Hàn Quốc) và Zob Ahan (Iran).

Ở nhánh đối diện, đối thủ của Internacional ở bán kết sẽ là một trong số những Pachuca, đại diện của Mexico (vô địch khu vực CONCACAF), Esperance (Tunisia) hay đội bóng đến từ Cộng hòa Congo Mazembe. Trong đó, Pachuca đang được đánh giá sẽ là “ngựa ô” của giải đấu năm nay.

FIFA Club World Cup 2010 sẽ được tổ chức ở “thiên đường” Abu Dhabi, UEA. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/12 đến 18/12/2010 với trận play-off giữa Hekari và Al-Wahda.
(Theo Dân Trí)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,