,
221
10581
Serie A
seriea/
/thethao/seriea/
1316230
Inter quyết không "nhả" Sneijder cho M.U
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Inter quyết không 'nhả' Sneijder cho M.U

Cập nhật lúc 09:23, Thứ Ba, 26/10/2010 (GMT+7)
,
Nỗ lực chiêu mộ Wesley Sneijder của Man United đã gặp khó khăn khi Chủ tịch của Inter quyết không bán tiền vệ người Hà Lan.
Sir Alex Ferguson đã nhiều lần đề cập tới khả năng đưa Wesley Sneijder về sân Old Trafford. Không những vậy, một trong những yêu cầu mà Wayne Rooney đưa ra để ở lại sân Old Trafford là việc được thi đấu cùng với Sneijder. Chính vì vậy, Man United được cho là đang lên những kế hoạch chiêu mộ tiền vệ kiến thiết lối chơi người Hà Lan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Inter quyết giữ Sneijder

Dù các cuộc đàm phán về gia hạn hợp đồng giữa Inter và Sneijder vẫn chưa được chốt lại song Chủ tịch Inter, ông Massimo Moratti đã khẳng định sẽ không bán cầu thủ này với bất cứ giá nào. Phát biểu trên trang chủ của đội, ông Massimo Moratti tuyên bố: “Inter sẽ không bán. Tôi nghĩ rằng Wesley sẽ gia hạn hợp đồng mới trong tuần này. Cuộc đàm phán đang diễn ra tốt đẹp. Wesley sẽ sớm đặt bút ký gia hạn hợp đồng”.

Cũng liên quan tới các mục tiêu chuyển nhượng của Man United, tờ Daily Mail cho rằng đội bóng chủ sân Old Trafford đang đặt G. Bale và F. Ribery vào trong “tầm ngắm”. Dự kiến nhà Glazer sẽ cấp cho chiến lược gia người Scotland 50 triệu bảng để chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa tới. Theo đó, G.Bale sẽ có giá 22 triệu bảng, còn F. Ribery sẽ đánh giá khoảng 30 triệu bảng.

Với chấn thương dài hạn của Valencia, cùng khả năng giải nghệ vào cuối mùa này của R. Giggs, HLV Alex Ferguson được cho là đang tìm kiếm một cầu thủ có khả thi đấu tốt ở hai cánh. Sau những gì đã thể hiện ở màu áo Tottenham, G.Bale đã giành được sự chú ý của chiến lược gia người Scotland. Trước đây, Man United cũng từng có ý định chiêu mộ Bale song cầu thủ này lại chọn sân White Hart Lane vì không muốn đóng vai “người thừa” ở Man United. Trong khi đó, vụ rắc rối với gái làng chơi cùng phong độ không thực sự ấn tượng ở World Cup 2010 đã khiến Ribery không còn là một món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn nằm trong “tầm ngắm” của HLV Alex Ferugson cho vị trí tiền vệ trái.
(Theo Thể thao & Văn hóa Online)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Serie A'

,
,