,
221
10766
Đội tuyển Việt Nam
doituyenvn/
/thethao/doituyenvn/
1316516
Lộ diện đối thủ cuối của Việt Nam tại AFF Cup
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Lộ diện đối thủ cuối của Việt Nam tại AFF Cup

Cập nhật lúc 11:35, Thứ Tư, 27/10/2010 (GMT+7)
,
Sau 3 ngày thi đấu, vòng sơ loại AFF Cup đã kết thúc tại Vientiane chiều qua với kết quả đội chủ nhà Lào và Philippines giành vé tham dự vòng đấu bảng được tổ chức ở Việt Nam, Indoensia đầu tháng 12…
Trước khi bước vào lượt đấu loại cuối cùng, cơ hội giành vé đi tiếp vẫn chia đều cho cả Lào, Campuchia và Philippines. Đội chủ nhà Lào bất lợi hơn về mặt điểm số, nhưng cơ hội đi tiếp lại rộng nhất khi chỉ phải gặp Đông Timo đã bị loại, trong khi Philippines và Campuchia phải tự loại nhau để giành vé đi tiếp.
Mô tả ảnh.
Philippines (áo xanh) nằm cùng bảng B với Việt Nam
Với lợi thế sân nhà và sức mạnh vượt trội, các cầu thủ Lào dễ dàng vượt qua Đông Timo với tỷ số đậm 6-1, mặc dù Đông Timo là đội tạo ra bất ngờ bằng bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 10. Ở trận đấu loại còn lại, Philippines đã suất sắc cầm chân đối thủ Campuchia với tỷ số hòa 0-0.

Kết thúc vòng sơ loại Lào, Campuchia, Philippines cùng được 5 điểm/3 trận (1 trận thắng, 2 trận hòa). Với hiệu số bàn thắng vượt trội, Lào và Philippines đã là những đội giành vé tham dự vòng đấu bảng được tổ chức ở Việt Nam và Indonesia từ ngày 2 đến 8/12.

Vị trí nhất vòng loại đưa đội tuyển Lào nằm cùng bảng A với Thái Lan, Malaysia, Indonesia. Trong khi Philippines thi đấu tại bảng B gặp Việt Nam, Singapore, Myanmar.

Theo lịch thi đấu vòng bảng đã được xác định, ĐT Việt Nam sẽ gặp Myanmar (3/12) ở ngày khai mạc, kế tiếp là Philippines (5/12) và Singapore (8/12).
Lịch thi đấu AFF
LỊCH THI ĐẤU VÒNG CHUNG KẾT (Giờ Việt Nam bằng giờ GMT+7)
(Theo Dân Trí)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Đội tuyển Việt Nam'

,
,