221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319923
Vợ của kẻ loạn luân quyết không li dị
0
Article
null
Vợ của kẻ loạn luân quyết không li dị
,
Vợ của Josef Fritzl, người cha loạn luân đã cưỡng hiếp chính con gái đẻ suốt hơn 24 năm trong căn hầm gia đình, cương quyết sẽ không li dị "yêu râu xanh" này.

Josef Fritzl đang chịu án chung thân vì những tội lỗi đã gây ra.
Josef Fritzl đang chịu án chung thân vì những tội lỗi đã gây ra.
Lý do mà Rosemarie đưa ra là bà sẽ không để mất tiền lương hưu nếu người chồng thú vật này chết trước bà.

Được biết, Rosemarie, đã lấy Fritzl 55 năm, cũng cảm thấy li dị sẽ là "chiến thắng cuối cùng" đối với người đàn ông đồi trụy này.

Fritzl, 75 tuổi, đang thụ án tù chung thân vì đã cầm tù con gái Elisabeth trong căn hầm gia đình ở Anstetten, Áo, suốt 24 năm. Trong khoảng thời gian này, ông ta đã cưỡng hiếp cô khoảng 3.000 lần và có với cô 7 mặt con.

Ngày 15/11, em vợ của Fritzl là Christine cho biết: "Chị gái tôi quyết định không đâm đơn li dị, vì điều này sẽ là chiến thắng cuối cùng của Josef trước chị tôi. Li dị có nghĩa là bà sẽ không nhận được bất kỳ một khoản tiền hưu nào nếu như ông ta chết trước vợ".

Fritzl, người đã ngồi tù được 18 tháng, bị tòa kết tội cưỡng hiếp, chiếm hữu nô lệ và cầm tù, thêm cả tội vô ý giết người liên quan tới cái chết của một trong số những đứa trẻ mà ông ta có với con gái mình.

Elisabeth, hiện 43 tuổi, đang xây dựng một cuộc sống mới với 6 đứa con.

Mới đây, một bạn tù của Fritlz tiết lộ với báo chí rằng người cha loạn luân từng có ý định dìm Elisabeth và các con vào trong bồn axít để xóa sạch tội lỗi nhơ bẩn của mình.

Hồi đầu tháng này, trong lần đầu tiên lên tiếng kể từ khi ngồi tù, Josef Fritzl quả quyết bà Rosemarie vẫn rất yêu chồng mặc dầu ông ta đã viết cho vợ 8 lá thư và không được bà trả lời.

  • Thanh Hảo (Theo Mirror)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật

Bạn có đoán được tuổi của họ không? Có lẽ cả triệu năm nữa cũng không. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tuổi tác và dung nhan của những phụ nữ này không đi cùng nhau.

Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện
Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện

Các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã cởi bỏ đồng phục, khoe mình trong bikini để chụp ảnh làm từ thiện.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

,
,
,