221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1319900
Bộ trưởng Quốc phòng Pháp từng là tội phạm
0
Article
null
Bộ trưởng Quốc phòng Pháp từng là tội phạm
,

Tân Bộ trưởng Quốc phòng Pháp Alain Juppes từng là một tội phạm, bị án 18 tháng tù treo vì tội sử dụng sai công quỹ cách đây 6 năm.

Bộ trưởng mới được bổ nhiệm, 65 tuổi, bị cấm tham gia chính trường trong 10 năm nhưng đã được giảm án xuống còn một năm.

Việc bổ nhiệm ông Juppes, thay thế Hervé Morin, diễn ra vào cuối tuần qua khi Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy cải tổ nội các. Ông Francois Fillon vẫn là Thủ tướng. Ông Juppé làm Thủ tướng Pháp từ 1995 tới 1997 dưới thời Tổng thống Jacques Chirac và từng giữ chức Ngoại trưởng, thị trưởng Bordeaux.

Năm 2004, quan chức này bị buộc tội liên quan tới lạm dụng công quỹ khi còn làm lãnh đạo đảng RPR, tiền thân của đảng cầm quyền UMP của Tổng thống Sarkozy.

  • Hoài Linh (Theo Mail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật
Ngắm các sao trẻ bằng nửa tuổi thật

Bạn có đoán được tuổi của họ không? Có lẽ cả triệu năm nữa cũng không. Bạn sẽ rất ngạc nhiên vì tuổi tác và dung nhan của những phụ nữ này không đi cùng nhau.

Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono
Ngắm phu nhân lãnh đạo APEC xúng xính diện kimono

Trong khi các nhà lãnh đạo tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) năm nay không mặc trang phục truyền thống của Nhật Bản như thông lệ thì các phu nhân lại được diện những chiếc kimono vô cùng bắt mắt.

Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện
Ngắm tiếp viên vận bikini làm từ thiện

Các tiếp viên của hãng hàng không giá rẻ Ryanair đã cởi bỏ đồng phục, khoe mình trong bikini để chụp ảnh làm từ thiện.

Cận cảnh vệ sĩ
Cận cảnh vệ sĩ "siêu đẳng" của các VIP

Các ngôi sao thường được các vệ sĩ bảo vệ và các chính trị gia luôn có nhân viên an ninh tháp tùng. Bảo vệ các nhân vật tiếng tăm thế giới không phải là công việc dễ dàng.

,
,
,