221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1310754
Thị trưởng bị ném đá tới chết
1
Article
null
Mexico:
Thị trưởng bị ném đá tới chết
,
Lại thêm một vụ sát hại thị trưởng vào ngày hôm qua (27/9) khiến cả Mexico bàng hoàng. Tính đến nay, đã có 11 thị trưởng ở Mexico bị sát hại trong năm nay.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Mô tả ảnh.
ông Gustavo Sanchez đã bị ném đá tới chết (Ảnh: AP)
Được biết,  thị trưởng thành phố Tancitaro bang Michoacan, ông Gustavo Sanchez (29 tuổi) và một đồng nghiệp 36 tuổi của mình đã bị sát hại vào sáng ngày hôm qua. Xác của hai người đã được phát hiện trên một tuyến đường quốc lộ. Công tố viên địa phương cho hay, hai người có thể đã bị ném đá cho tới chết.
 
Các công tố viên cũng cho rằng, ném đá chết người không phải là cách mà các nhóm tội phạm hay băng đảng ma túy thường làm để mưu sát. Vì vậy, vụ án này được đặt mối quan tâm đặc biệt.
 
Khu vực mà thị trưởng Sanchez quản lý chỉ có 5.500 cư dân. Người tiền nhiệm của ông đã từng từ chức vì chịu áp lực từ phía các băng nhóm tội phạm. Tháng 1 năm nay, sau khi lên nhậm chức, Sanchez đã cách chức 60 cảnh sát và thay thế bằng cảnh sát liên bang.
 
Sanchez là thị trưởng thứ 11 bị sát hại tại Mexico trong năm nay.
 
Năm 2006, chính phủ Mexico đã áp dụng các biện pháp chống tội phạm có tổ chức. Từ đó tới nay, Mexico đã có khoảng 28.000 người bị nghi là chết do liên quan tới các họat động bắt cóc, tấn công và mưu sát của các băng đảng ma túy.
 
  • Sầm Hoa (Theo Chinannews)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,
,
Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ
Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ

Thời gian đã làm phôi pha ít nhiều sự bốc lửa của các biểu tượng tình dục thập niên 1980 như Madona, Richard Gere...

Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố
Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố

Hằng trăm người dân New York (Mỹ) đã mặc đồ lót và xếp hàng dài trước cửa hàng của hãng thời trang Desigual từ 1 giờ sáng.

Chói mắt xem máy bay, khí cầu
Chói mắt xem máy bay, khí cầu "múa ba-lê" trên không

Ngày 25/9, Triển lãm Hàng không Thể thao Quốc tế Trung Quốc 2010 bắt đầu diễn ra tại thành phố Laiwu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Lạ lẫm du lịch châu Phi bằng cát
Lạ lẫm du lịch châu Phi bằng cát

Liên hoan điêu khắc trên cát diễn ra từ ngày 12 đến29/9 tại Zhoushan, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã thu hút hơn 30 nghệ sỹ trong nước và quốc tế.

,
,
,