221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1310579
Sao khỏa thân giá bao nhiêu?
0
Article
null
Sao khỏa thân giá bao nhiêu?
,

Cát sê của những người mẫu làm việc nhạy cảm cao hơn nhiều so với những ngành nghề khác. Nhiều người vào nghề do muốn có thu nhập cao song cũng có người hạnh phúc vì những gì mình làm chứ không hẳn vì tiền. 

 

TIN BÀI MỚI

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Các sao đóng phim khiêu dâm nổi tiếng (ảnh Wikipedia)

Những người mẫu không ngại khoe thân thể trước bàn dân thiên hạ sẽ nhận được bao nhiêu tiền và công việc của họ là gì?. Dưới đây là một số thông tin về những việc làm trong ngành nhạy cảm và số thù lao mà các diễn viên, người mẫu nhận được.

Người mẫu ảnh bán khỏa thân
Người mẫu ảnh bán khỏa thân có thể là mẫu chụp đồ lót, quần áo bơi hoặc chỉ mặc quần và để hở ngực. Ngoài ra, còn một số nhiếp ảnh gia muốn tìm mẫu bán khỏa thân để chụp ảnh nghệ thuật mà không cần lộ hết thân thể. Với những người mẫu bán khỏa thân, số tiền họ được trả sẽ là 75 USD hoặc hơn trong một giờ.

Người mẫu khỏa thân hoàn toàn

Nhìn chung, những người mẫu khỏa thân hoàn toàn sẽ được trả hậu hĩnh hơn những mẫu bán khỏa thân. Dù làm mẫu khỏa thân cho các ấn phẩm người lớn như tạp chí Husler hay trên các trang Internet, người mẫu sẽ được trả thấp nhất là 100 USD/h.

Người mẫu đồ chơi tình dục

Các công ty đồ chơi tình dục luôn tìm kiếm nam và nữ, những người có thể quảng bá cho các sản phẩm của họ trên tạp chí, tờ rơi và website. Thù lao dành cho các người mẫu kiểu này khá cao, người mới có thể nhận hơn 200 USD/việc. Càng chụp ảnh chung với nhiều đồ chơi tình dục, người mẫu càng kiếm được nhiều tiền.

Vũ công khiêu dâm

Vũ công khiêu dâm, vũ công thoát y....thực sự là những người kiếm được bộn tiền, chỉ tính riêng tiền tip một đêm, một vũ công có thể kiếm được 1.000 USD. Ngoài ra, trong khi các vũ công không có lương cố định, họ có thể kiếm được nhiều tiền bằng cách múa trên người khách, lôi kéo khách mua vé vào phòng VIP với giá 500 USD/giờ hoặc mua vé để thưởng thức một buổi trình diễn riêng, 1 vũ công - 1 khách.

Các nam diễn viên phim khiêu dâm

Diễn viên đóng phim khiêu dâm

Theo Ron Jeremy, diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới, thù lao dành cho nam diễn viên thường thấp hơn các bạn diễn nữ. Ron Jeremy nói: "trung bình, một nam diễn viên thường nhận được 300-400 USD/cảnh hoặc 100-200 USD/cảnh nếu là người mới vào nghề.

Nam diễn viên kiếm trung bình 40.000 USD/năm. Trong khi đó, một nữ diễn viên có thể kiếm 100.000 tới 250.000 một năm. Nữ diễn viên kiếm số tiền trên rất dễ dàng vì ngoài đóng phim, họ còn có thể tham gia các show diễn khỏa thân".

Nhà sản xuất Seymore Butts - người vừa điều hành hãng tuyển người cho phim sex lẫn nhà sản xuất phim cho hay, "dựa trên sức lôi cuốn, các nữ diễn viên tham gia đóng phim XXX bình thường lẫn phim dành cho đồng giới nữ sẽ nhận được thù lao cao hơn những người đóng phim sex bình thường, thường là 200-800 USD/cảnh. Trong khi những diễn viên đóng cảnh quan hệ tình dục bằng miệng chỉ kiếm được 100-300 USD/cảnh.

Ngoài việc đóng phim, các sao phim khiêu dâm còn kiếm được tiền từ phí đồng ý và phí xuất hiện. Ví dụ, năm 2010, một số câu lạc bộ đêm trả tiền để các ngôi sao khiêu dâm nữ xuất hiện tại hộp đêm của họ để lôi kéo sự chú ý của công chúng. Jesse Jane được cho là đã được trả 5.000 tới 10.000 USD cho một lần xuất hiện ở một hộp đêm tại Chicago.

  • Hoài Linh (Theo List, Askmen)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người
Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người

Những bộ phận dài nhất, to nhất trên cơ thể con người đã được đo đạc kỹ và được công nhận trên toàn thế giới.

Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ
Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ

Thời gian đã làm phôi pha ít nhiều sự bốc lửa của các biểu tượng tình dục thập niên 1980 như Madona, Richard Gere...

Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố
Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố

Hằng trăm người dân New York (Mỹ) đã mặc đồ lót và xếp hàng dài trước cửa hàng của hãng thời trang Desigual từ 1 giờ sáng.

Chói mắt xem máy bay, khí cầu
Chói mắt xem máy bay, khí cầu "múa ba-lê" trên không

Ngày 25/9, Triển lãm Hàng không Thể thao Quốc tế Trung Quốc 2010 bắt đầu diễn ra tại thành phố Laiwu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

,
,
,