221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1310726
Những lý do li dị "chuối" nhất quả đất
0
Article
null
Những lý do li dị 'chuối' nhất quả đất
,
Tình yêu là vĩnh cửu... cho đến khi nó chấm dứt. Và khi chấm dứt, nó khiến nhiều người bực mình. Dưới đây là những câu chuyện chia li tồi tệ nhất:

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Phát hiện vợ làm ở nhà thổ

 
Một người đàn ông Ba Lan bị cú sốc sau khi tới thăm một nhà thổ và phát hiện vợ mình là nhân viên tại đó. Cô vợ đã kiếm thêm chút tiền bằng nghề bán dâm trong khi bảo với chồng là đang làm việc tại một cửa hàng ở thị trấn bên cạnh.

Tất nhiên, sau 14 năm chung sống, cặp vợ chồng này đã đường ai nấy đi. 

Mua phải băng khiêu dâm do vợ đóng 

 

Một người thợ mộc Đài Loan đã mua một DVD khiêu dâm về và phát hiện cảnh trong phim là của vợ mình và người bạn thân. Vụ việc xảy ra năm 2002  và những cảnh nóng đó đã được một máy quay bí mật ghi lại và được đưa vào phim DVD có tựa đề: "Ngoại tình với vợ của người khác". Người chồng đã vô tình mua DVD của một người bán dạo để mang về nhà xem. 

Lee, sống ở hạt Taoyan, gần Đài Bắc, đã li dị sau đó. Người bạn thân, làm nghề mổ lợn, đã chạy trốn khỏi làng. Vào tháng 8/2008, sau khi nhận ra tên đồ tể đang ở thành phố Chungli, Lee đã mang dao đến và đâm vào đùi anh ta.

Người bạn sau đó đã kiện Lee vì gây thương tích trên cơ thể. Lee không phản kiện được đối thủ tội "thông dâm", bởi vì quy định hạn chế 5 năm. 

Vợ vào nhà vệ sinh quá lâu

 

Khi thấy người vợ mới cưới của mình ở quá lâu trong nhà vệ sinh của sân bay, anh chồng quyết định lên máy bay một mình. Người phụ nữ làm nghề giáo đã phải nhờ đến các cơ sở ở sân bay trước khi trở lại Ảrập Xêút.

Thực tế vẫn chưa rõ người vợ này ở bao lâu trong toilet, nhưng điều chắc chắn là cô đã phát hiện ra chồng mình biến mất không để lại dấu vết.

Người vợ, đã trả tiền cho kỳ nghỉ của hai vợ chồng ở Malaysia, bắt đầu một cuộc tìm kiếm vô vọng tại sân bay và lo có điều gì khủng khiếp đã xảy ra với chồng. Còn người chồng, khi tề tới nhà, như không có chuyện gì xảy ra, anh ta nói với người nhà rằng vợ mình vẫn ở Malaysia.

Người phụ nữ nói trên không chịu nổi nên đã đề nghị li dị ngay lập tức.  

Đạo diễn phim ngoại tình với con nuôi 

 

Mặc dầu họ chưa bao giờ lập gia đình, sự tan vỡ của Woody Allen và Mia Farrrow sau 10 năm chung sống đã tạo nên cơn bão trên các mặt báo lá cải với những chủ đề gây sốc như thông dâm, già chơi trống bỏi...

Sự thật là Allen đã có quan hệ tình ái với cô con gái nuôi 21 tuổi của Farrow là Soon-Yi Previn.

Đốt thuyền của chồng vì ghen với Jennifer Lopez

 

Một người phụ nữ hay ghen ở Florida đã bị buộc tội đốt thuyền của chồng sau một cuộc tranh luận về một bộ phim có Jannifer Lopez. Shannon Wriska, 33 tuổi, mẹ của ba đứa con, bị bắt vì buộc tội hành hung cấp độ 1 và các tội gây hỏa hoạn.

 

Chồng của bị cáo là Robert khai với cảnh sát là vợ anh ghen với nữ diễn viên xinh đẹp và cô không thích chồng nhìn Lopez khi họ đang xem phim.

Người chồng bắt đầu tranh luận về Lopez và sau đó, hai người đi ngủ. Nhưng mọi chuyện không dừng ở đó, không khí gia đình lại nóng lên khi Robert yêu cầu Shannon dịch lui vào trong giường. Anh ta kể rằng người vợ hét lên: "Ý anh là tôi béo chứ gì, đồ đần?’.

Sau đó, người vợ rời nhà trong tâm trạng giận dữ. Ngày hôm sau, Robert đang ở nhà người hàng xóm thì người vợ, vẫn chưa hết tức giận, đã phóng hỏa đốt thuyền của chồng.

Tất nhiên, tại tòa, người vợ chối bay mọi cáo buộc, nói rằng chính chồng cô đã đốt thuyền. Vụ việc hiện đang được điều tra. 

Gửi thư trách oan, hối hận không kịp

 

 

Hầu hết chúng ta, trong một lúc nào đó, đã gửi thư hoặc nhắn tin trong tâm trạng giận giữ để rồi sao đó lại hối hận.

Vào mùa hè năm 2007, một cô gái tên là Em đã  tức giận không chỉ trong chốc lát mà trong hai tuần liền, trong thời gian đó, cô gửi vô số những email với lời lẽ cay đắng cho bạn trai vì nghĩ anh ta đang né tránh mình.

Tuy nhiên, tất cả đã muộn khi cô gái khi biết được người yêu không hề làm vậy, mà thực tế là anh ta đang đi du lịch châu Âu - điều mà anh đã nói nhiều lần trước đó.  

 
  • Thanh Hảo (Theo Odd)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người
Ngắm bộ phận to nhất, dài nhất của con người

Những bộ phận dài nhất, to nhất trên cơ thể con người đã được đo đạc kỹ và được công nhận trên toàn thế giới.

Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ
Ngắm các biểu tượng tình dục - Ngày ấy, bây giờ

Thời gian đã làm phôi pha ít nhiều sự bốc lửa của các biểu tượng tình dục thập niên 1980 như Madona, Richard Gere...

Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố
Hàng trăm người mặc đồ lót xếp hàng trên phố

Hằng trăm người dân New York (Mỹ) đã mặc đồ lót và xếp hàng dài trước cửa hàng của hãng thời trang Desigual từ 1 giờ sáng.

Chói mắt xem máy bay, khí cầu
Chói mắt xem máy bay, khí cầu "múa ba-lê" trên không

Ngày 25/9, Triển lãm Hàng không Thể thao Quốc tế Trung Quốc 2010 bắt đầu diễn ra tại thành phố Laiwu, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

,
,
,