221
445
Quốc tế
thegioi
/thegioi/
1308584
Lật mặt những đứa con độc ác nhất thế giới
1
Article
null
Lật mặt những đứa con độc ác nhất thế giới
,

Phận làm con là phải biết ơn công sinh thành và dưỡng dục của cha mẹ. Thế nhưng có nhiều đứa con bất hiếu lại "báo đáp" cha mẹ mình bằng những cách cực kỳ dã man.

TIN BÀI NỔI BẬT

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

1. Cùng bạn trai giết cả nhà vì bị phản đối chuyện tình cảm

Mô tả ảnh.
Caffey và bạn trai nhẫn tâm giết chết chả nhà
Tháng 3 năm 2008, một thảm kịch đẫm máu đã xảy ra tại Texas, Mỹ. Một thiếu nữ 16 tuổi đã cùng với bạn trai và hai người khác giết chết cả gia đình mình vì bị cha mẹ ép phải chia tay. Vụ án này đã khiến cả nước Mỹ bàng hoàng.

Để được ở bên người yêu mãi mãi, Caffey đã lên một kế hoạch cực kỳ chi tiết. Nhân lúc cả nhà ngủ say, Caffey cùng bạn trai và hai người bạn học khác cầm súng lẻn vào phòng ngủ của cha mẹ. Hai vợ chồng Terry và Penny là những người lãnh phát súng đầu tiên. Tiếp đó, 4 người lẻn vào phòng và giết chết hai người em trai của Caffey là Matthew (13 tuổi) và Taylor (8 tuổi). Cuối cùng bọn chúng đã đổ xăng và thiêu cháy toàn bộ ngôi nhà rồi bỏ trốn.

2.Giết chết mẹ vì gia đình quá nghiêm khắc

Mô tả ảnh.
Dennis và đồng bọn giết hại mẹ đẻ

 

Theo cảnh sát Houston, một nam thanh niên ở Mỹ vì bất mãn với sự quản lý hà khắc mà đã nhân tâm giết chết mẹ mình với 36 nhát dao liên tiếp.  Dennis (17 tuổi) là học sinh của một trường trung học Mỹ. Hắn đã thuê một người bạn để cùng thực hiện kế hoạch mưu sát mẹ.

Khi bị bắt, Dennis đã không quanh co chối tội mà khai rằng hắn rất tức giận vì mẹ thường xuyên bắt làm việc nhà, lại còn đưa ra quy định về nhà trước 10 giờ tối. Còn người bạn của Dennis thì thừa nhận Dennis hứa sẽ trả cho anh ta 3000 bảng Anh nhưng thực tế chỉ mới nhận được 600 bảng Anh.

3. Ông già 80 bị cháu đánh mù mắt

Mô tả ảnh.
Ông lão 80 bị cháu đánh mù mắt
Gần đây, trên trang web địa phương của Tô Châu (Trung Quốc), xuất hiện một chủ đề khiến người dân quan tâm, đó là “tôi sẽ dạy cho thằng cháu bất hiếu đánh ông mù mắt một bài học”. Chủ đề trên được đưa ra bởi một ông lão gần 80 tuổi bị đứa cháu ruột của mình đánh cho mù mắt.

Ông kêu gọi mọi người sẽ cùng ông dạy bảo đứa cháu ngỗ ngược này. Ông ngậm ngùi kể lại, hôm đó, thằng cháu hơn 20 tuổi của ông xin ông 300 NDT nhưng ông không cho, anh ta liền lấy ngay chiếc chày đập vào mặt ông khiến cho mắt phải của ông bị mù lòa. Ông rơm rớm nước mắt khi nhắc tới đứa cháu bất hiếu mà ông đã tự tay chăm sóc từ nhỏ tới lớn lại có thể đối xử tồi tệ với mình như vậy.

4.Đẩy mẹ vào chuồng lợn ngủ

Mô tả ảnh.
Chuồng lợn cũ nơi bà mẹ của 6 đứa con bất hiếu ở
Ngày 26 tháng 10 năm 2007, cư dân mạng ở Trung Quốc đã vô cùng bức xúc khi chủ đề về một bà mẹ ở Trà Long (Hồ Nam) có 6 đứa con nhưng lại phải sống trong chuồng lợn.

Được biết, những đứa con của bà đều có nhà cao, cửa rộng nhưng bà lại bị chúng đẩy vào chuồng lợn gần hố rác được cải tạo thành “phòng ngủ”.

5.Thần đồng Mỹ phát điên đòi giết mẹ

Mô tả ảnh.
Thần đồng 22 tuổi truy sát mẹ khi lên cơn điên
Mark được coi là thần đồng vì mới 22 tuổi đã nhận bằng thạc sỹ của trường đại học Yale và chuẩn bị học để lấy bằng tiến sỹ tại trường đại học Stanford. Thế nhưng, không ai ngờ rằng, năm 2008 Mark đột nhiên nổi điên và đòi giết mẹ mình. Cậu đã dùng gậy đánh bóng chày đập gãy xương cánh tay và đập vỡ hộp sọ của mẹ mình.

6. Đứa con tự kỷ giết mẹ tàn nhẫn

Mô tả ảnh.
Hiện trường nơi mẹ của Ford bị cậu ta sát hại
Vào một đêm tháng 7 năm 2008, Jamie Ford đã lẻn vào phòng mẹ mình và đâm liên tiếp 80 nhát dao vào người bà khi bà đang ngủ say. Sau đó Ford đã gọi điện tới sở cảnh sát và nói rằng mình đã giết mẹ.

Theo cha và em gái của Ford thì cậu là một người học khá tốt tuy nhiên cậu mắc chứng tự kỷ, cậu chỉ có hai người bạn và rất ít khi ra ngoài chơi. Sau khi sự việc xảy ra, các chuyên gia đã chẩn đoán Ford bị bệnh thần kinh và bệnh này có thể làm rối loạn ý thức, không kiểm soát được hành động. Các công tố viên tại tòa án hình sự cũng cho biết, Ford rất thông minh, chỉ số IQ cao nhưng EQ thấp và cậu gần như tách biệt với xã hội.

7. Giết mẹ vì 10 NDT để lên mạng

Mô tả ảnh.
Các vết máu trên tường chưa khô khi cảnh sát có mặt tại hiện trường
Vào một đêm tháng 4 năm 2010, A Quân, 20 tuổi (Trung Quốc), đã dao thái rau giết chết mẹ mình vì không xin được tiền để lên mạng. Cha của A Quân rất hối hận vì không về nhà sớm như lời vợ dặn để không xảy ra vụ việc đáng tiếc trên.
8.Kết liễu đời cha vì từng bị làm nhục

 

Mô tả ảnh.
Người cha chết vì từng làm nhục con gái
Tháng 6 năm 2010, tòa án Tây Australia đã tuyên phạt ChristineWong (29 tuổi) tù chung thân, không ân xá trong vòng 10 năm vì đã giết chết Hoàng Khâu Lương “John” (62 tuổi). Qua đoạn băng mà cảnh sát cung cấp, ChristineWong thú nhận cô đã không tham gia vào cuộc tấn công và giết người.

Sự việc xảy ra khi cô đứng ngoài câu lạc bộ đợi  bạn trai dùng dao đâm cha mình. Khi cô vào thì ông ta gần chết và dùng tay để ngăn dòng máu đang chảy ròng ròng ở cổ. Cô cho hay, vì hồi nhỏ đã bị cha làm nhục nên cô quyểt định đâm thêm một nhát dao nữa. Theo toà, cha cô đã gây ra vết thương trong cuộc sống cho cô, tuy nhiên đó không phải là ly do mà cô giết cha mình. Vì vậy, vụ án này vẫn đang được điều tra làm rõ.
  • Sầm Hoa (Theo Huanqiu)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween
Rợn người xem những ly cocktail cho lễ Halloween

Các nghệ nhân đã chế ra những loại cocktail đặc biệt, với tạo hình rùng rợn chỉ dành riêng cho lễ hội ma Halloween.

Xem thi múa cột toàn nước Mỹ
Xem thi múa cột toàn nước Mỹ

Múa cột có thể bị kết tội là xấu nhưng tại cuộc thi Vô địch múa cột hàng năm toàn nước Mỹ lần thứ nhất, đó là môn thể thao về sức mạnh, nhanh nhẹn và mềm dẻo.

Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood
Chiêm ngưỡng ngày hội ma tại Hollywood

Từ hóa trang tới đục bí ngô, các sao Hollywood đã tìm được một cách để đắm mình trong tinh thần ngày lễ Halloween.

Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”
Kỳ lạ đá biết “đẻ trứng”

Khu tự trị dân tộc Miêu (Trung Quốc) có một nơi mà cảnh quan cực kỳ độc đáo đó là những hòn đá biết “đẻ trứng”.

,
,
,