221
452
Chính trị
chinhtri
/chinhtri/
1176638
Sẽ loại bỏ thủ tục hành chính cản trở doanh nghiệp
1
Article
null
Sẽ loại bỏ thủ tục hành chính cản trở doanh nghiệp
,

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính sẽ có buổi gặp mặt với cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam vào ngày 20/3 tới tại TP.HCM.

Ông Phúc sẽ trao đổi với các DN về tình hình thực hiện Đề án đơn giản hóa thủ tục hành chính trên các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010 (Đề án 30).

Bộ trưởng Nguyễn Xuân Phúc. Ảnh: Cổng TTĐT Chính phủ
Tham dự có các thành viên Hội đồng Tư vấn - những người đại diện cho các viện nghiên cứu, hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam và cả các chuyên gia nước ngoài thuộc các tổ chức như chi nhánh Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (Amcham), Hiệp hội các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (Eurocham), Phòng Xúc tiến Thương mại và đầu tư Hàn Quốc (KOTRA), Tổ chức Tài chính quốc tế tại Việt Nam (IFC).

Cuộc gặp mặt do Amcham và Eurocham phối hợp tổ chức.

Theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc, Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính sẽ giúp Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng phát hiện những thủ tục hành chính rườm rà, từ đó nghiên cứu, đề xuất, báo cáo Thủ tướng xem xét loại bỏ những thủ tục đang cản trở hoạt động sản xuất kinh doanh của người dân và doanh nghiệp.

Trước đó, ngày 25/2, Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Phúc đã có cuộc trao đổi với các thành viên Eurocham về việc công tác cải cách thủ tục hành chính của Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút. Bộ trưởng khẳng định quyết tâm cũng như nỗ lực của Chính phủ Việt Nam trong việc tích cực cắt giảm các thủ tục hành chính rườm rà, gây cản trở hoạt động của doanh nghiệp và người dân. 

(Theo Cổng TTĐT Chính phủ)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,