221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1165122
Dồn dập cảm ơn bảo vệ người tiêu dùng
1
Article
null
Dồn dập cảm ơn bảo vệ người tiêu dùng
,

 - Xúc động trước hiệu quả "vào cuộc" của báo chí, nhân dân phố Trần Quý Cáp HN viết: "Chuyên mục Bảo vệ NTD của VietNamNet đúng là cơ quan đại diện của nhân dân, là cầu nối đưa thắc mắc chưa được giải quyết của dân đến cơ quan chức năng".

Tuần qua, chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng (NTD) Báo VietNamNet nhận được hàng ngàn thư cám ơn và góp ý của bạn đọc trên khắp mọi miền đất nước. 

VietNamNet trân trọng cảm ơn Quý bạn đọc đã động viên và mong quý vị tiếp tục tin tưởng chia sẻ thông tin, hỗ trợ kịp thời để chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ cầu nối NTD - doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi NTD Việt Nam.

Phản hồi nhanh, nhiệt tình, hiệu quả

Điện đã sáng lại trên khúc cua đường Trần Quý Cáp, HN. Ảnh H.D

Nhiều bạn đọc không chỉ gửi thư cảm ơn mà còn bày tỏ sự ngạc nhiên trước phản hồi nhanh chóng của PV, BTV báo VietNamNet với phản ánh tiêu dùng của mình. Bạn đọc viết:

Tối hôm qua, bức xúc trước thái độ chăm sóc khách hàng của nhân viên tổng đài MobiFone, tôi đã gửi thông tin đến VietNamNet. Là bạn đọc thường xuyên của báo VietNamNet, tôi biết các anh chị công bằng, luôn đứng về phía người tiêu dùng Việt Nam.

Nhưng điều bất ngờ hơn cả là tôi nhận được phản hồi nhanh và kịp thời như vậy.
Chỉ sau nửa ngày gửi thông điệp đến quý báo, tôi đã nhận được điện thoại của người có trách nhiệm ở Mobifone Vùng 3- Đà Nẵng giải trình và xin lỗi về thái độ của nhân viên ca trực hôm đó. Tôi rất hài lòng về cách giải quyết của người có trách nhiệm ở Mobifone. 

Nhưng hơn tất cả, tôi hài lòng về sự tận tâm và nhiệt tình của chuyên mục Bảo vệ NTD báo VietNamNet
(Nguyễn Quang Huy, quanghuy168@, Đà Nẵng).

Chúng tôi thay mặt bà con trên phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội) xin vô cùng cảm ơn ban Bảo vệ NTD đã chuyển thư đề nghị của chúng tôi đến Công ty Chiếu sáng đô thị TP.Hà Nội. Việc cấp lại ánh sáng cho cột đèn đường thuộc đoạn đường cua trên phố Trần Quý Cáp đã được thực thi tối ngày 18/2.

Chúng tôi rất hoan nghênh VietNamNet, chuyên mục Bảo vệ NTD của Quý báo mới đúng thực là cơ quan đại diện của nhân dân, của các tầng lớp trong xã hôi, là cầu nối để đưa những thắc mắc chưa được giải quyết của người dân đến cơ quan chức năng.

Chúng tôi rất tin tưởng vào Quý báo. Một lần nữa, thay mặt nhân dân phố Trần Quý Cáp, Hà Nội, chúng tôi xin chân thành cảm ơn. (Bà Nguyễn Thị Kim Loan, đại diện nhân dân phố Trần Quý Cáp, HN).

Thậm chí, với việc chuyển phản ánh chưa đăng báo đến cơ quan chức năng, VietNamNet cũng đã nhận được lời cảm ơn từ bạn đọc:

Cách đây hai ngày tôi đã có gửi mail liên lạc với chuyên mục Bảo vệ NTD, báo VietNamNet, trình bày về việc bạn tôi bị mất tiền khi dùng thẻ Vietcombank rút tại máy ATM của BIDV qua hệ thống Bank Net.

Ngay sau khi gửi mail cho báo, chúng tôi đã được phóng viên Lê Quỳnh nhiệt tình liên lạc và giúp đỡ, cho đến ngày hôm nay 20/02, bạn tôi đã được nhận lại số tiền đã thất lạc sau hơn 1 tháng cố gắng liên lạc mà không có kết quả.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý báo đã giúp đỡ, bảo vệ cho quyền lợi người tiêu dùng chúng tôi. Thay mặt cho bạn tôi, tôi xin chúc quý báo phát triển tốt hơn nữa, chuyên mục "Bảo vệ người tiêu dùng" luôn là người bạn tốt của những người tiêu dùng, là cầu nối giữa người tiêu dùng và các doanh nghiệp. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn (Nguyễn Đăng Tùng, (dangtung1987@), TP.Hồ Chí Minh).

Cất tiếng nói của NTD, thức tỉnh lương tâm nhà sản xuất

Nhiều bạn đọc - khách hàng thất vọng trước trả lời của Honda VN rằng không thể can thiệp loạn giá sản phẩm của mình, trong khi tiếp tục chỉ bán hàng cho các HEAD. Ảnh: H.D

Trước hết, tôi cũng như toàn bộ hơn 80 triệu dân Việt Nam chân thành cảm ơn VietNamNet đã có hành động cụ thể trước cung cách làm ăn của Honda Việt Nam. VietNamNet đã thay mặt cho NTD Việt Nam nói lên tiếng nói của mình đến hãng xe này và các cơ quan chức năng. Cám ơn VietNamNet. Mong rằng trong "cuộc chiến" vì NTD Việt Nam, chúng ta thắng lợi. (phantanman@, Quàng Trị).

Chân thành cảm ơn quý báo đã đồng hành cùng người tiêu dùng chân chính, mong thời gian tới sẽ còn thế nữa (Trần Văn Bông, minhtamrongvang@, Nguyễn Thái Học, HN).

Hoan nghênh VietNamNet đã đảm nhận vai trò là tờ báo tiên phong của bạn đọc trong "cuộc chiến" bảo vệ NTD. Đọc loạt bài vừa qua về tình trạng người tiêu dùng đang bị xem thường, lừa gạt, chắc chắn ngày càng có nhiều người quan tâm, lên tiếng đấu tranh cho quyền lợi của NTD. Đây là một trong những việc chúng ta phải làm để dần tiến tới một xã hội văn minh. Một lần nữa xin cảm ơn VietNamNet (Đặng Hoa Quyền, dhp2891@, Cầu Giấy, HN).

Hy vọng những dòng chữ của báo sẽ thức tỉnh lương tâm các nhà sản xuất, đặc biệt là Honda Việt Nam. Cảm ơn VietNamNet đã có những phản ánh nhanh chóng về Honda Việt Nam (Nguyễn Hữu Như, nhu_nguyenhuu@, Lâm Đồng).

Cảm ơn VietNamNet đã thẳng thắn, kịp thời thông tin về việc các loại sữa có hàm lượng đạm thấp tới bạn đọc. Tuy nhiên, liệu sản phẩm của hãng khác có chất lượng bảo đảm hơn không? Mong các cơ quan chức năng hãy làm hết bổn phận của mình (Trịnh Thanh Phi, (trinhthanh38@), Lý Nam Đế, HN)

Nhiều bạn đọc hoan nghênh công việc bảo vệ NTD của VietNamNet:

Cảm ơn VietNamNet đã giúp người tiêu dùng chúng tôi có thêm một kênh thông tin để bảo vệ quyền lợi của mình (Nguyễn Minh Châu, chuannguyenminh@, Hải Phòng).

Cảm ơn chuyên mục này của VietNamNet. Đã đến lúc NTD Việt Nam cần lên tiếng để bảo vệ quyền lợi của mình (Đỗ Văn Hùng, hungceza@, Hà Nội).

Rất hoan nghênh VietNamNet đã có những thông tin bảo vệ NTD. Hiện nay có nhiều công ty điện tử bán hàng thiếu trách nhiệm trong bảo hành sản phẩm. Từ nay, chúng tôi có nơi để trông cậy, gửi gắm những bức xúc của mình (Nguyễn Văn Đông, hanhuanab@, Cao Lãnh, Đồng Tháp).

Xin chân thành cám ơn VietNamNet về chương trình bảo vệ NTD bằng thông tin, mong chương trình sẽ phát triển, giúp mọi người có thể bày tỏ ý kiến của mình đối với sản phẩm cũng như dịch vụ đang thụ hưởng" (Nguyễn Chính Thuần, nguyenchinhthuan@, Huế).

  • VietNamNet

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,